Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

TPCN Tiến Hạnh: Nhà máy đạt chuẩn GMP, sản phẩm cam kết không có chất cấm

Pháp luật & Xã hội
31/01/2019 11:58
H.D
aa
Các sản phẩm của Tiến Hạnh là kết quả nghiên cứu của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành Dược phẩm.


Sản phẩm được chiết xuất từ hơn 10 loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên có tác dụng cân chỉnh vóc dáng giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. 100% sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép và sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại đạt chuẩn GMP.

Cam kết không chứa chất cấm theo quy định của Bộ Y tế

Thời gian vừa qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng đã nói rất nhiều đến vấn nạn sản phẩm có tác dụng tăng cân, giảm cân của nhiều thương hiệu trên thị trường có chứa chất cấm như sibutramine, dexamethason.

Toàn bộ sản phẩm của Tiến Hạnh sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn GMP.
Toàn bộ sản phẩm của Tiến Hạnh sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn GMP.

Sibutramine là một loại hoạt chất bị Cục Quản lý Dược Bộ Y tế cấm sử dụng theo công văn số 5149/QLD-CL ngày 14/4/2011 do có tác dụng không mong muốn. Sibutramine là một loại thuốc làm giảm cảm giác thèm ăn, là hoạt chất có tác dụng giúp những người béo phì giảm cân, nhưng đặc biệt nguy hiểm đối với người tiêu dùng, nhất là người có tiền sử bệnh tim mạch và huyết áp do gây ảnh hưởng xấu đến tim mạch.

Tại Việt Nam, trước đây sibutramine từng được chỉ định trong điều trị béo phì gồm giảm cân và duy trì cân nặng. Tuy nhiên, hoạt chất Sibutramine là chất cấm, đã được Cơ quan Dược phẩm Châu Âu (AMEA), cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) và các cơ quan quản lý dược một số nước trên thế giới khuyến cáo về khả năng làm tăng nguy cơ tim mạch đối với các thuốc chứa hoạt chất này.

Sản phẩm tăng cân thảo mộc gold Tiến Hạnh cam kết không chứa chất cấm theo quy định của Bộ Y tế. 
Sản phẩm tăng cân thảo mộc gold Tiến Hạnh cam kết không chứa chất cấm theo quy định của Bộ Y tế.

Vì vậy ngày 8/6/2010, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã ban hành công văn về việc ngưng cấp phép nhập khẩu nguyên liệu Sibutramine. Tiếp theo đó, ngày 14/4/2011 Cục Quản lý Dược đã ban hành công văn thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi các thuốc chứa hoạt chất Sibutramine do có tác dụng không mong muốn và quyết định về việc rút số đăng ký của tất cả các thuốc có chứa hoạt chất Sibutramine ra khỏi Danh mục các thuốc được cấp số đăng ký lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Ý thức rất rõ về tác dụng cũng như mức độ nguy hại của các loại hoạt chất này, bà Đặng Thiên Hương, Giám đốc công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh cho biết: 100% sản phẩm của chúng tôi được Bộ Y tế cấp phép, sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn GMP và cam kết sản xuất đúng công thức đã được cấp phép, không chứa chất cấm Sibutramine, Dexamethason hay một số hoạt chất cấm khác theo quy định của Bộ Y tế.

Cũng theo bà Hương, để đảm bảo cho quyền lợi người tiêu dùng, tất cả các lô hàng hiện nay của Tiến Hạnh khi sản xuất lưu thông ra thị trường đều có gắn phiếu cam kết với nội dung: “Tặng 5 triệu đồng cho người tiêu dùng khi phát hiện sản phẩm có chứa chất cấm theo quy định của Bộ Y tế”.

Như vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm tăng cân, giảm cân của Tiến Hạnh để cân chỉnh vóc dáng mà không phải lo lắng về việc sản phẩm chứa chất cấm nguy hại như sản phẩm của các thương hiệu khác.

Dàn Táo Quân và các Thủ Lĩnh Tiến Hạnh thăm nhà máy sản xuất đạt chuẩn BMP của Công ty  TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh.
Dàn Táo Quân và các Thủ Lĩnh Tiến Hạnh thăm nhà máy sản xuất đạt chuẩn BMP của Công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh.

“Chiêu trò” hạ bệ của đối thủ cạnh tranh không lành mạnh

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội có xuất hiện một số hình ảnh sản phẩm của Tiến Hạnh được đặt cạnh kết quả kiểm nghiệm chứa chất cấm, điều này khiến nhiều người cho rằng các dòng sản phẩm giúp cân chỉnh vóc dáng của Tiến Hạnh không an toàn cho người sử dụng.

Về vấn đề này, Giám đốc Thiên Hương cho biết đây là hành vi sai trái của những đối tượng xấu, là sự cạnh tranh không lành mạnh kiểu “gắp lửa bỏ cho người”. Tất cả những sản phẩm mang nhãn hiệu Tiến Hạnh có chứa chất cấm là những sản phẩm giả, nhái thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính pháp lý cũng như chất lượng của những loại sản phẩm này.

Cũng theo bà Hương, lãnh đạo công ty cũng đã tiếp rất nhiều cơ quan chức năng cũng như các anh chị phóng viên, nhà báo về thông tin sản phẩm của Tiến Hạnh có chứa chất cấm. Sau khi vào cuộc xác minh, thông tin này đã được sáng tỏ. Toàn bộ sản phẩm chính hãng của Tiến Hạnh tuyệt đối an toàn và không chứa chất cấm theo quy định của Bộ Y tế. Những sản phẩm chứa chất cấm là những sàn phẩm làm nhái, làm giả thương hiệu Tiến Hạnh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin này, Giám đốc Đặng Thiên Hương đã cảnh báo người tiêu dùng nên mua hàng chính hãng của hệ thống nhà phân phối của công ty. Toàn bộ hệ thống bán hàng Tiến Hạnh đều được công ty ký hợp đồng phân phối hàng, trong đó đảm bảo rất rõ về chất lượng sản phẩm.

Về việc lấy mẫu TPCN đi kiểm nghiệm, ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm cũng đã khẳng định: “Hành vi tự ý lây mẫu trôi nổi trên thị trường mang đi kiểm nghiệm rồi bôi nhọ hình ảnh doanh nghiệp là hành vi sai trái, phải bị xử lý”.

Sản phẩm giảm cân Thảo mộc Tiến Hạnh cam kết không có chất cấm lưu hành theo quy định của Bộ Y tế.   
Sản phẩm giảm cân Thảo mộc Tiến Hạnh cam kết không có chất cấm lưu hành theo quy định của Bộ Y tế.

Theo quy định, việc lấy mẫu sản phẩm mang đi kiểm nghiệm rất khắt khe, bởi theo thông tư số 14/2011/TT-BYT về việc hướng dẫn chung về lấy mẫu thực phẩm phục vụ thanh tra, kiểm tra chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm tại Điều 3 quy định rõ: Đối với người lấy mẫu phải có đủ 4 yếu tố: “1. Là thành viên của đoàn thanh tra, kiểm tra; 2. Được đào tạo và có chứng chỉ về kỹ thuật lấy mẫu thực phẩm; 3. Phải trực tiếp lấy mẫu tại cơ sở hoặc theo chỉ định của đoàn thanh tra; 4. Phải tiến hành lập Biên bản lấy mẫu, Biên bản bàn giao mẫu và dán tem niêm phong theo mẫu được quy định tại Phụ lục III, Phụ lục IV, Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư này.

Sau khi dùng chiêu trò bôi nhọ về chất lượng sản phẩm không đạt được mục đích thì mới đây, các đối tượng tiếp tục chơi xấu bằng cách đặt các sản phẩm của công ty ở những nơi bẩn thỉu, ẩm mốc, gần cống rãnh, thậm chí đặt cạnh những thùng bột trắng, thau chậu, bao tải bẩn rồi quy chụp sản phẩm được sản xuất thủ công ở những nơi không đạt chuẩn.

Đây là hành vi bôi nhọ công ty một cách trắng trợn. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như doanh thu của công ty Tiến Hạnh. Bà Đặng Thiên Hương vô cùng bức xúc cho biết: Từ ngày 1/1/2019, Luật An ninh mạng có hiệu lực.

Theo đó, mọi hành vi thông tin sai sự thật, làm nhục, vu khống trên mạng đều vi phạm pháp luật, có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Hiện tại chúng tôi đang tìm kẻ đã cố tình dàn dựng, gán ghép hình ảnh của chúng tôi để đưa lên mạng xã hội với những lời lẽ vu khống, vô liêm sỉ.

Bà Hương thẳng thắn: “Doanh nghiệp chúng tôi cũng hết sức bức xúc trước thực trạng dược liệu bẩn, vấn nạn hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng có chứa chất cấm hoành hành thị trường hiện nay làm hoang mang dư luận, mất lòng tin người tiêu dùng và làm ảnh hưởng đến các thương hiệu làm ăn uy tín đàng hoàng khác”.

Tuy nhiên, thương trường là chiến trường, sản phẩm của mình tốt nên bị làm nhái, làm giả cũng là chuyện hết sức bình thường. Tiến Hạnh là một thương hiệu có tiếng và được người tiêu dùng tin tưởng, được chứng nhận an toàn thực phẩm và đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến các sản phẩm an toàn và hiệu quả cao cho người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp – bà Hương nhấn mạnh

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Xử phúc thẩm Thảo “lụi” cùng đồng phạm trong vụ án “Hủy hoại tài sản”

Xử phúc thẩm Thảo “lụi” cùng đồng phạm trong vụ án “Hủy hoại tài sản”

TAND tỉnh Bình Thuận mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Văn Thảo (Thảo “lụi”) cùng Lê Minh Khôi và Phan Anh Kim về tội “Hủy hoại tài sản”.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Bắt giữ đối tượng thuê 2 chiếc ô tô rồi đem bán lấy tiền trả nợ

Bắt giữ đối tượng thuê 2 chiếc ô tô rồi đem bán lấy tiền trả nợ

Với hành vi thuê hai chiếc ô tô rồi mang đi bán lấy tiền trả nợ, Ngô Văn Tỉnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Mới nhất
Đọc nhiều
Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá xăng RON95 tăng 530 đồng/lít, giá bán là 24.810 đồng/lít, giá dầu diesel được điều chỉnh giảm 320 đồng/lít, giá bán là 20.690 đồng/lít.
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
Tin bài khác
Viện Tim TP.HCM bị tấn công trang web lấy số khám bệnh

Viện Tim TP.HCM bị tấn công trang web lấy số khám bệnh

Sở Y tế TP.HCM cho biết đã phối hợp với Công an TP.HCM cùng nhiều cơ quan chức năng khác làm rõ nguyên nhân và có giải pháp hỗ trợ Viện Tim TP.HCM, sau khi nơi này bị tấn công trang web lấy số khám bệnh.
Hy vọng của giáo viên khi áp dụng chế độ tiền lương mới?

Hy vọng của giáo viên khi áp dụng chế độ tiền lương mới?

Áp dụng chính sách tiền lương mới từ 1/7/2024, mang lại niềm phấn khởi không nhỏ với các giáo viên (GV) vì thu nhập được cải thiện.
Ông Hoàng Minh Đức được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Y tế dự phòng

Ông Hoàng Minh Đức được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Y tế dự phòng

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan trao quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) đối với TS.Hoàng Minh Đức, Phó Cục trưởng Phụ trách, quản lí điều hành Cục Y tế dự phòng
Hà Nội: Hơn 100.000 học sinh lớp 12 thi khảo sát bài như thi tốt nghiệp THPT

Hà Nội: Hơn 100.000 học sinh lớp 12 thi khảo sát bài như thi tốt nghiệp THPT

Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ tổ chức khảo sát học sinh lớp 12 trong hai ngày.
Hà Nội: Động đất 4.0 độ richter, khu vực tâm chấn rung lắc nhẹ

Hà Nội: Động đất 4.0 độ richter, khu vực tâm chấn rung lắc nhẹ

Một trận động đất mạnh 4.0 độ richter đã xảy ra tại vị trí thuộc huyện Mỹ Đức, Thành phố Hà Nội, cấp độ rủi ro thiên tai cấp 0.
Bộ Y tế thu hồi Kem dưỡng trắng da Young One

Bộ Y tế thu hồi Kem dưỡng trắng da Young One

Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng Kem dưỡng trắng da Young One của Công ty TNHH hóa mỹ phẩm Chi Chi.
Huyện đảo Cô Tô kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

Huyện đảo Cô Tô kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

Tối ngày 23/3, tại huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh đã kỷ niệm 30 năm thành lập (23/3/1994 - 23/3/2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Công an thị xã Buôn Hồ tổ chức ngày hoạt động xanh

Công an thị xã Buôn Hồ tổ chức ngày hoạt động xanh

Nhân dịp này đã có 370 cây được trồng tại 8 khu vực (chủ yếu là các loại cây như: cây sao đen, cây gõ đỏ, cây xoài, cây nhãn, cây hoa đào, cây ắc ó,...
Tuần tra song phương khu vực biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Tuần tra song phương khu vực biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Đây là hoạt động thường xuyên nhằm tăng cường công tác nghiệp vụ, tuần tra, kiểm tra, thực thi pháp luật trên biên giới nhằm phòng chống các hoạt động xuất nhập cảnh trái phép, các loại tội phạm khu vực biên giới…
Quảng Ninh: Chiến sĩ công an trao trả 200 triệu đồng và tào sản giá trị cho du khách

Quảng Ninh: Chiến sĩ công an trao trả 200 triệu đồng và tào sản giá trị cho du khách

Vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 22/3, hạ sỹ Đặng Toàn Tiến (sinh năm 2000, quê ở thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đang là chiến sĩ nghĩa vụ tại Trung đội bảo vệ mục tiêu, Phòng Cảnh sát cơ động trong quá trình tuần tra kiểm soát bảo vệ an toàn trạm phát sóng đồi cột 5, thành phố Hạ Long thuộc Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện một chiếc túi cá nhân bỏ quên, bên trong có lượng lớn tiền mặt và nhiều vật dụng giá trị.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY