Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành

Văn hóa
28/05/2018 08:52
Thiên Di
aa
Những ngày vừa qua cộng đồng mạng xôn xao việc BTV Thể thao Minh Tiệp bị em vợ tố cáo bạo hành. Đến thời điểm hiện tại câu chuyện vẫn chưa ngã ngũ và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.


Tin nên đọc

BTV Thể thao Minh Tiệp bị tố đánh đập em vợ nhưng anh phủ nhận thông tin

Chiều 25/5:

Một tài khoản facebook có tên T.D đã đăng tải câu chuyện về việc bị anh rể là BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành, cô quyết định nói ra tất cả, cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Theo chia sẻ của T.D, cô bị anh rể dùng roi đánh từ năm lớp 6, sau đó còn đánh cả vợ (chị gái cô) đến mức thâm tím hết người. Sau đó Minh Tiệp đã phải xin lỗi gia đình D.

D. tiếp tục cho hay, năm học lớp 10 cô lại bị anh rể tát và gần đây nhất là cô bị Minh Tiệp đấm vào mồm, khiến môi cô bị chảy máu rất đau.

Đoạn
Đoạn "tố" anh rể Minh Tiệp đánh đập của T.D

Tối 25/5:

BTV Minh Tiệp đã trả lời trên báo Người Đưa Tin rằng gia đình bên vợ và anh đã họp bàn về vấn đề này và khẳng định không có chuyện bạo hành như thông tin trên mạng xã hội.

Thuỳ D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5-6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy đã yêu từ năm lớp 6, và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người".

BTV Minh Tiệp lên tiếng sau khi biết sự việc
BTV Minh Tiệp lên tiếng sau khi biết sự việc

BTV Minh Tiệp cũng tiết lộ: "Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc "tố" trên", việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy".

Minh Tiệp cho rằng, bố mẹ vợ anh cũng đã gửi lời xin lỗi đến anh và cảm thấy tiếc nuối khi bị hiểu lầm.

Sáng 26/5:

Sau những trần tình của Minh Tiệp, một tài khoản facebook có tên M.P.P nhận là chị gái thứ 2 của T.D lên tiếng bênh vực Minh Tiệp, cho rằng cô luôn coi anh là người anh cả trong gia đình và cho hay sự việc mà T.D nói đến là không đúng sự thật. Nhưng ngay sau khi vấp phải sự phản ứng của cộng đồng mạng đoạn chia sẻ đã không còn tồn tại.

Tài khoản có tên MPP cho rằng câu chuyện D. đưa ra không đúng sự thật
Tài khoản có tên MPP cho rằng câu chuyện D. đưa ra không đúng sự thật

Bạn bè đồng loạt thanh minh cho D. trước thông tin nói D. học kém, hay gây gổ

Trong ngày 26/5:

Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi có sự vào cuộc của cộng đồng mạng, trên trang fanpage BMSB đã đưa ra những phân tích (chưa được kiểm chứng) phản bác lại lời của BTV Minh Tiệp về sức học của T.D và cho rằng nếu D. có học lực không tốt thì sẽ không thể vào được trường Amsterdam lại còn được bằng khen. Thậm chí không thể đậu được vào ngôi trường này.

Đồng thời, xuất hiện bảng điểm được cho là của T.D với điểm phẩy các môn học khá cao, chủ yếu 8 - 9 phẩy, và có một số môn được hơn 6 phẩy chứ sức học của D. không kém.

Bảng điểm được cho là của T.D
Bảng điểm được cho là của T.D

Bên cạnh đó, trang mạng này cũng đăng những dòng trạng thái chia sẻ của bạn bè T.D về việc các bạn học cùng lớp với D. cho rằng D. không như những gì BTV Minh Tiệp nói. Không có chuyện D. hỗn với giáo viên mà ngược lại, rất hòa đồng với bạn bè, D. cũng không hề đàn đúm hay đánh nhau, cô bé rất ngoan.

Bạn bè D. lên tiếng bênh vực bạn
Bạn bè D. lên tiếng bênh vực bạn

Tài khoản facebook có tên P.A cho biết: "Em học với D. 4 năm, suốt 4 năm cấp 2 học sinh giỏi, cuối cấp 2 còn vào tuyển trường đi thi giải thành phố, đầu lớp 10 thi đỗ Ams. Chả có gì mà dốt vói hỗn cả, suốt thời gian em chơi với nó, nó chưa gây gổ đánh nhau với bạn bè nào ở trường vậy mà về nhà lại sinh chuyện. Có thể mọi người không tin em nói thật nhưng đỗ Ams và thi thành phố hoàn toàn có thể kiểm chứng được..."

Tài khoản facebook được cho là bạn của D lên tiếng bênh vực bạn
Tài khoản facebook được cho là bạn của D lên tiếng bênh vực bạn

Một tài khoản khác có tên M.T.S cũng nhận là thầy giáo của D. năm cô học cấp 2. Thầy S. cho rằng riêng đối với môn tiếng Anh D. học tương đối khá. Còn việc D. gây gổ với bạn bè cùng lớp thầy S. cho rằng D chỉ nghịch đùa kiểu trẻ con, rất tình cảm. Thầy S. cũng tiết lộ D có thích một cậu bé nhưng cả hai đều rất ngoan.

"Mình cũng biết cậu bé đó, tất cả đều ở trong tuyển bóng rổ ở trường, giờ cậu bé đó cũng đi du học rồi, cậu bé đó nghịch nhưng cam đoan không hỗn láo bao giờ" - thầy S. viết.

Tài khoản nhận là thầy giáo dạy lớp 9 của D. nói về học sinh
Tài khoản nhận là thầy giáo dạy lớp 9 của D. nói về học sinh

Vợ Minh Tiệp khẳng định cô và em gái không bị bạo hành

Tuy nhiên, trang BMSB cũng tung tin nhắn của một tài khoản có tên T.H.P và cho rằng đó là vợ của BTV Minh Tiệp - chị gái của D. với nội dung " Chị là vợ chị còn chưa lên tiếng mà. Mọi chuyện đều không đúng sự thật và em gái chị (D) muốn câu like, view thôi...".

Tin nhắn được cho là của vợ BTV Minh Tiệp và cũng là chị gái của D.
Tin nhắn được cho là của vợ BTV Minh Tiệp và cũng là chị gái của D.

Ngày 27/5:

Trả lời trên báo Dân trí, vợ BTV Minh Tiệp cho biết, không ngờ sự việc lại bị đẩy đi quá xa, và nói rõ: "Tôi nghĩ rằng, sự thật sẽ luôn là sự thật, không ai thay đổi được việc đó. Tôi khẳng định, không có chuyện anh Tiệp bạo hành tôi và D. như những lời D. đã viết".

Thông tin trên Tiin.vn, hiện các học sinh và cựu học sinh của trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam đang khẩn trương kết nối để tìm đến gặp trực tiếp Thùy.D và gia đình. Ngay trong chiều qua (27/5/2018), một đoàn gồm học sinh và giáo viên trường Ams đã lên đường về Ninh Binh để gặp gỡ gia đình T.D.

Một thông báo không chính thức từ phía UNICEF Việt Nam (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam) cho biết, đã gửi công văn yêu cầu can thiệp vụ việc đến Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đề nghị sớm can thiệp bảo vệ quyền lợi cho T.D.

Điều đáng nói, trên trang web Avaaz.org, một bài đăng bằng tiếng Anh về trường hợp của D được chia sẻ nhằm thu thập chữ kí của mọi người, và kêu gọi các tổ chức quốc tế lớn như UNICEF, các tổ chức về nhân quyền trên thế giới hỗ trợ, giải cứu cô bé. Chỉ vài giờ sau thông tin được đăng tải, đã có tới gần 8000 chữ kí của cộng đồng mạng yêu cầu đòi lại công lý cho D.

T.D. chính thức lên tiếng giữa tâm "bão" dư luận

Tối 27/5:

T.D. đã live stream trên mạng xã hội vào tối 27/5/2018 và cho biết nội dung đăng tải trên mạng là do chính cô thực hiện. Cô đã có cuộc nói chuyện cùng bố mẹ và mọi việc đã ổn thỏa, đồng thời khẳng định thông tin về việc xin giấy chứng nhận tâm thần là không có thật. Cô bé cũng cho hay, nick cũ của cô bị hack nên cô chuyển sang sử dụng tài khoản khác.

D. cũng thông tin thêm, do bố mẹ không muốn cô đọc được những nội dung tiêu cực nên không cho cô bé sử dụng Ipad, điện thoại và cũng tránh việc cô bé nổi nóng, mất kiểm soát.

Cô cũng cho biết về đoạn video up trên trang cá nhân của cô với nội dung cắt ghép hình ảnh, các đoạn ibox với bạn bè kèm caption "liệu một người bị bạo hành có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ hay không?". Cô chắc chắn không phải bố mẹ cô làm việc này vì cô hiểu trình độ sử dụng đồ công nghệ của bố mẹ ra sao.

Tuy nhiên, trong cả live stream cô không hề nhắc tới chuyện khúc mắc với anh rể của mình là BTV Minh Tiệp.

bài liên quan
Cha dượng đánh đập dã man con riêng của vợ cũ ở Bình Phước sẽ bị xử lý thế nào?

Cha dượng đánh đập dã man con riêng của vợ cũ ở Bình Phước sẽ bị xử lý thế nào?

Theo Tiến sĩ Đặng Văn Cường: "Bất kể vì lý do gì, dù là nguyên thế nào đi chăng nữa thì hành vi của người cha dượng này cũng rất đáng lên án và cần phải xử lý bằng chế tài nghiêm minh của pháp luật".
BTV Hoài Anh xúc động kể chuyện mẹ thành F0 và bó hoa rau muống đặc biệt

BTV Hoài Anh xúc động kể chuyện mẹ thành F0 và bó hoa rau muống đặc biệt

Hoài Anh kể những mẩu chuyện xúc động về mẹ và sự lạc quan của bà giữa những ngày dịch bệnh.
Cặp đôi "Hương vị tình thân" Thu Quỳnh, Anh Vũ khoe sắc trong trang phục dân tộc cách điêu

Cặp đôi "Hương vị tình thân" Thu Quỳnh, Anh Vũ khoe sắc trong trang phục dân tộc cách điêu

Cho dù bộ phim "Hương vị tình thân" đã kết thúc từ lâu nhưng hai diễn viên vẫn sánh đôi cực ăn ý trong các bộ ảnh đăng trên trang cá nhân
Khi trắc ẩn trở nên… nhỏ bé

Khi trắc ẩn trở nên… nhỏ bé

Những ngày này, chúng ta chứng kiến bao sự việc đau lòng, khi cái ác, sự nhẫn tâm hiện hữu: Một người con gái rả sủa, ngược đãi mẹ già tàn độc; một người mẹ và một người cậu loạn luân, bắt con cháu đi ăn xin, đánh đập; một cháu bé được giải cứu ở Bắc Ninh bởi những tra tấn man rợ từ chính cha mẹ… Nhiều lắm, khi cái ác bủa vây, lòng tốt, sự yêu thương trở nên… nhỏ bé…
Thanh Hóa: Cuộc thi Thiên thần của biển 2019 chưa có sự đồng ý cấp phép của cơ quan chức năng

Thanh Hóa: Cuộc thi Thiên thần của biển 2019 chưa có sự đồng ý cấp phép của cơ quan chức năng

19h ngày 18/5 tại Huxway 12 thành phố biển Sầm Sơn sẽ diễn ra cuộc thi Thiên thần của biển 2019. Cuộc thi này dành cho các bé từ 4 đến 14 tuổi đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Sự kiện được quảng cáo, tổ chức rầm rộ thế nhưng điều kỳ lạ là Sở ban ngành không biết, chính quyền địa phương không hay.
Táo Quân 2019 “đá xoáy” vấn nạn đùn đẩy trách nhiệm

Táo Quân 2019 “đá xoáy” vấn nạn đùn đẩy trách nhiệm

Được lồng ghép khéo léo qua những màn tra hỏi của cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu với các Táo như: vấn nạn "đá bóng" đùn đẩy trách nhiệm, “bài toán” về sách giáo khoa, chuyện đi bão của giới trẻ... đã được đề cập trong Táo quân 2019.
Mới nhất
Đọc nhiều
Người đang chấp hành án treo có quyền và nghĩa vụ gì?

Người đang chấp hành án treo có quyền và nghĩa vụ gì?

Người đang bị án treo có thể tiếp tục cuộc sống như bình thường không, người bị án treo có quyền và nghĩa vụ như thế nào?
Cao Bằng: Hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái, hoa màu thiệt hại nặng nề do thiên tai

Cao Bằng: Hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái, hoa màu thiệt hại nặng nề do thiên tai

Đêm 17 và rạng sáng 18/4, tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đã xuất hiện mưa dông, lốc gây thiệt hại lớn về tài sản và hoa màu.
Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180 bánh Heroin

Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180 bánh Heroin

Lực lượng chức năng Công an TP. HCM vừa phát hiện, triệt phá thành công đường dây vận chuyển trái phép 184 bánh ma túy từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Loan, Trung Quốc.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.