Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 25 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 25°C

The Face tập 5: 9 "bông hoa trong nước" thuần khiết, trong sáng khiến khán giả mê mệt ngắm nhìn "không chớp mắt"

Văn hóa
10/07/2017 07:04
Khánh Chi
aa
Tối ngày 9/7, tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng truyền hình VTV3. Top 9 tiếp tục đến với thử thách ngoài trời mang tên "Quay TVC dưới nước" và "Chụp ảnh với bộ sưu tập Polygon".


Tin nên đọc

Một cuộc chiến tiếp tục diễn ra, các HLV và thí sinh đều cố gắng hoàn thành thử thách, tuy nhiên đã có 1 thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối của khán giả.

Top 9 bước vào thử thách đầu tiên mang tên "Quay TVC dưới nước" và người cầm trịch là HLV Minh Tú. Các thí sinh phải thể hiện tinh thần "hoa trong nước" nhẹ nhàng, trong sáng, thuần khiết nhưng không kém phần quyến rũ như một bông hoa nở trên mặt hồ.

The Face tập 5: 9

Với kinh nghiệm cùng vẻ đẹp rất riêng, trong lúc thị phạm HLV Minh Tú đã khiến các thí sinh vô cùng thích thú và tràn đầy cảm hứng cho thử thách này. Trúc Anh là thí sinh thực hiện đầu tiên, ngoài sự dễ thương, gương mặt, ánh mắt cùng thần thái của Trúc Anh khiến HLV Minh Tú rất hài lòng vì đúng với tinh thần một bông hoa nở dưới nước.

Với vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười sáng Thiên Nga như "cá gặp nước", cô khiến mọi người thích thú với vẻ đẹp trong sáng, khả năng cảm nhạc rất tốt giúp cô có một phần thi hoàn hảo.

The Face tập 5: 9

Đồng Ánh Quỳnh là thí sinh gặp khó khăn nhiều nhất vì không biết bơi, quá lúng túng, căng thẳng nên lúc đầu cô chưa thực hiện tốt, HLV Minh Tú khuyên "Đừng sợ, không có chết đuối đâu" đã giúp nữ thí sinh cố gắng vượt qua thử thách 1 cách ngoạn mục.

Tiếp đến là team Hoàng Thùy, đây là thử thách không gây khó cho Quỳnh Như vì đã có kinh nghiệm quay ở dưới nước. Động tác, thần thái của học trò khiến HLV Hoàng Thùy rất thích thú.

Tuy nhiên HLV Hoàng Thùy lại cho rằng với mái tóc và làn da của Quỳnh Như thì cô sẽ rất khó gây ấn tượng về sự thuần khiết trong trẻo cho người nhìn. Phương Chi lại mang đến sự tươi mới, mặc dù những động tác còn hơi cứng nhưng tinh thần và nụ cười của Phương Chi khiến mọi người xem rất ấn tượng.

The Face tập 5: 9

Tường Linh nhẹ nhàng, xinh đẹp như một bông hoa thật sự, tuy nhiên vì nhiều động tác nên Lan Khuê cho rằng Tường Linh đang múa hơn là tương tác với mặt nước. Trúc Anh vui vẻ nhận xét Tường Linh giống như đang bán kem, Tú Hảo thì cho rằng cô nàng đang đi spa tắm trắng.

Vì diễn xuất chưa đạt nên HLV Hoàng Thùy ra sức hướng dẫn và khuyên học trò "Có cứng mới đứng được đầu gió".

The Face tập 5: 9

Với sự năng động, tươi trẻ của mình, Mỹ Nhân đội Lan Khuê đã thực hiện thử thách một cách dễ dàng, tuy nhiên cô được HLV Minh Tú nhận xét cách tay hơi cứng khiến người xem cảm thấy "khiên cưỡng".

Mặc dù có gương mặt ăn ảnh, nhưng thân hình hơi "đậm” khiến Phan Ngân chưa thật sự tỏa sáng. Tú Hảo rất thu hút với gương mặt lạnh, diễn xuất của cô được Tường Linh khen "đẹp như nàng tiên cá", Minh Tú cũng rất thích gương mặt của Tú Hảo khi biểu lộ cảm xúc trước ống kính.

The Face tập 5: 9

Và sau những cảnh quay "mê hoặc" khán giả thì người giành chiến thắng là Thiên Nga, đây cũng là chiến thắng cá nhân đầu tiên của cô sau 4 tập đều được nhận xét là thí sinh xuất sắc.

The Face tập 5: 9

Sau khi kết thúc thử thách 1, top 9 đã có mặt tại Vũng Tàu để chuẩn bị cho thử thách kế tiếp. Trong không gian rộng lớn biển trời xinh đẹp các cô phải sẽ thực hiện 2 phần thử thách khác nhau, phần 1 "chụp hình trong trang phục bikini trên thuyền buồm" và phần 2 "chụp ảnh trên du thuyền - đi catwalk trên cầu cảng" đòi hỏi sự can đảm, cách xử lý thông minh trong không gian nhỏ hẹp cũng như bản lĩnh và thần thái của một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp.

Trước khi bước vào thử thách 3 HLV đã có những chia sẻ với thí sinh để điều tiết được ánh mắt dưới thời tiết nắng gắt cũng như cách tạo dáng và thần thái khi chụp ảnh, catwalk.

The Face tập 5: 9

Với thử thách "chụp hình trong trang phục bikini trên thuyền buồm" các thí sinh phải thể hiện cách tạo dáng và vận dụng khả năng xử lý ánh sáng chuyên nghiệp dưới thời tiết nắng gắt. 9 thí sinh được đưa ra giữa vịnh và thả sức tạo dáng trên thuyền buồn, HLV Hoàng Thùy khá lo lắng vì trong top 9 có những thí sinh không biết bơi, sóng đập rất mạnh và nắng rất gắt.

Mặc dù không biết bơi, nhưng Đồng Ánh Quỳnh rất bình tĩnh, cô đã có được những cách tạo dáng khoe đường cong cơ thể rất đẹp và sáng tạo với cánh buồm. Với kinh nghiệm của mình, Trúc Anh tự tin khi lựa chọn chiếc thuyền buồm có hướng ánh sáng đẹp và cho ra những bức ảnh hoàn hảo.

The Face tập 5: 9

Thiên Nga không lo sợ bất cứ điều gì và tự tin tạo dáng trước ống kính. Với cá tính mạnh mẽ Phương Chi đã có cách tạo dáng khiến mọi người thích thú, Quỳnh Như nhận rất nhiều lời khen từ HLV Hoàng Thùy về cách tạo dáng, thần thái và biết thế mạnh của mình ở đâu.

Vượt qua nỗi sợ hãi không biết bơi, Tường Linh cũng có những cách tạo dáng thể hiện đúng tinh thần của thử thách. Phan Ngân chóng mặt muốn xỉu khi đứng trên thuyền buồm nhưng cô đã cố gắng và có những bức ảnh đẹp cho riêng mình, Tú Hảo và Mỹ Duyên hai gương mặt nổi bật của team Lan Khuê và thử thách này không làm khó hai cô nàng, phô diễn cơ thể và cho ra những bức ảnh "chuẩn đẹp".

The Face tập 5: 9

Đến với phần thi thứ hai là "chụp ảnh trên du thuyền - đi catwalk trên cầu cảng" các cô gái khoác lên mình bộ sưu tập Polygon của thương hiệu thời trang IVY moda.

Đề bài được giao các HLV nhanh chóng hướng dẫn các thí sinh cách tạo dáng và đội hình catwalk đặc sắc nhất. HLV Hoàng Thùy lại tung tục ngữ "Ngọc có mài mới sáng, vàng càng luyện càng trong" để khích lệ tinh thần các thí sinh. Đặc biệt sự khắt khe của cô trong lúc tập luyện khi lớn tiếng với Phương Chi cho thấy tinh thần giành chiến thắng rất lớn.

Thiên Nga bước vào phần thi đầu tiên, với cách tạo dáng hơi "lỗi mốt" của học trò, HLV Minh Tú liền lớn tiếng “Sến…bỏ, thời trang vào" khiến buổi chụp ảnh trở nên căng thẳng.

The Face tập 5: 9

Diện một chiếc váy thướt tha phù hợp với vóc dáng, biết tận dụng ánh sáng và hướng gió, cô nàng Trúc Anh đã thể hiện được tinh thần của bộ trang phục, tạo ra bức ảnh sinh động. Đồng Ánh Quỳnh cũng nhận được lời khen về thần thái và khả năng tạo dáng. Tinh thần đồng đội, kết nối cũng giúp đội Minh Tú cho ra những bức ảnh nhóm đẹp mắt.

Quỳnh Như là thí sinh đầu tiên của đội Hoàng Thùy chụp ảnh, cô được tự do thể hiện bản thân và tạo dáng theo ý của mình đã nhận được lời khen từ HLV Hoàng Thùy. Phương Chi là thí sinh có hình thể đẹp nhất, tuy nhiên với bộ trang phục mạnh mẽ cô chưa có được những dáng phóng khoáng và HLV Hoàng Thùy cho rằng "Muốn có dáng để đời thì bạn hãy chuyển động".

Tường Linh khá liều lĩnh khi nhảy trên mui thuyền, cô gây ấn tượng mạnh mẽ với các HLV. Phần chụp hình đội của 3 cô nàng cũng được đánh giá cao.

The Face tập 5: 9
The Face tập 5: 9

Đến với team Hoàng Thùy, thí sinh Mỹ Nhân đã có phần thi khá ấn tượng, Lan Khuê đã theo sát học trò hướng dẫn từ cách tạo dáng đến thần thái ánh mắt. Mặc dù sợ độ cao, nhưng khi bước vào phần thi Phan Ngân đã quên đi và ra sức tạo dáng và được HLV Lan Khuê đánh giá rất cao. "Nữ hoàng lookbook" Tú Hảo có thần thái và biểu cảm cuốn hút trong mọi khuôn hình. Phần chụp ảnh nhóm cũng không khó khăn gì với 3 "chiến binh" của team Lan Khuê.

Đến với phần thi catwalk các thí sinh sẽ thả dáng trong một khung cảnh nên thơ và xinh đẹp. Đội Minh Tú được đánh giá khá cao vì sự đồng đều và cảm nhận âm nhạc giữa biển trời mây nước, hòa quyện vào nhau mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng.

Đội Lan Khuê, thí sinh Mỹ Nhân đã thể hiện được hình thể của mình và cả 3 cũng mang đến một phần trình diễn hoàn hảo. Đội Hoàng Thùy như tạo điểm nhấn khi kéo dài phần catwalk và sự kết hợp ăn ý của cả 3 cũng khiến người xem thích thú.

Kết thúc cả 2 thử thách đến lúc công bố đội giành chiến thắng, ông Phạm Lê Hoàng Linh đại diện thương hiệu thời trang đã chọn đội Minh Tú.

The Face tập 5: 9

Trước kết quả này, cùng sự thất bại liên tiếp sau 4 tập HLV Hoàng Thùy khá thất vọng và "bật lại" khi nói "Nếu ngày hôm, anh lựa chọn như vậy hoàn toàn không có sự công bằng nào hết".

Ông Phạm Lê Hoàng Linh liền chia sẻ, đội Hoàng Thùy là một tập thể mạnh và nếu bạn có thật lực dù sớm hay muộn bạn sẽ là người chiến thắng, vấn đề chỉ là thời gian và còn nói "Hãy tin tôi nếu bạn là người chiến thắng thì có bây giờ hay về sau sẽ luôn là người chiến thắng".

The Face tập 5: 9

Các thành viên đội Lan Khuê rất thất vọng khi thua cuộc, Lan Khuê đã chọn Mỹ Nhân vào phòng loại với hy vọng cá tính của học trò sẽ chinh phục được HLV Minh Tú để quay trở về.

Các thành viên đội Hoàng Thùy cũng rất buồn khi nghe được kết quả, để cổ vũ tinh thần học trò Hoàng Thùy liền nói "Dù thắng hay thua vẫn phải ngẩng cao đầu" hay "Học tài thi phận". Cô chọn Phương Chi vào phòng loại. Sau khi lắng nghe những chia sẻ và cân nhắc HLV Minh Tú đã quyết định loại Mỹ Nhân đội Lan Khuê.

Nắm tay Phương Chi trao trả lại cho Hoàng Thùy, HLV Minh Tú cũng cho rằng "Bản lĩnh của Hoàng Thùy không cao như cô ấy tỏ ra" và khuyên cô phải nỗ lực hết mình để đào tạo ra một thí sinh mạnh nhất chương trình.

The Face tập 5: 9

HLV Minh Tú còn sử dụng lại câu nói của Phạm Hương năm trước để giải thích cho lý do loại người của mình: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, Tú phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn".

Tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

bài liên quan
Phương Mai, Lan Khuê khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh

Phương Mai, Lan Khuê khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh

Chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi sinh con, cả Phương Mai, Lan Khuê đều lấy lại được vóc dáng thon gọn. Tuần qua, hai chân dài kỳ cựu của làng mốt Việt đã có màn 'tái xuất' trong những bộ cánh cắt xẻ sâu.
Hoàng Thùy gây tranh cãi khi chọn trang phục dự Miss Universe 2019

Hoàng Thùy gây tranh cãi khi chọn trang phục dự Miss Universe 2019

Sau khoảng thời gian tuyển chọn kỹ lưỡng, bộ trang phục "Cafe phin sữa đá" chính thức trở thành trang phục dân tộc của Hoàng Thùy dự Miss Universe 2019.
Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: "Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử"

Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: "Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử"

Trước những nghi ngờ về việc đã can thiệp dao kéo để cải thiện vòng 1, Hoàng Thùy có câu trả lời cực gắt.
Nguyễn Thị Thành khoe street style vừa sexy vừa "cool ngầu"

Nguyễn Thị Thành khoe street style vừa sexy vừa "cool ngầu"

Trong bộ ảnh mới, người đẹp thể hiện phong cách thời trang vừa gợi cảm nhưng cũng vừa cá tính.
Lan Khuê diện vest trắng thanh lịch thu hút mọi sự chú ý trong ngày khai trương

Lan Khuê diện vest trắng thanh lịch thu hút mọi sự chú ý trong ngày khai trương

Tháng 3.2019, Lan Khuê tiếp tục bận rộn với hoạt động kinh doanh khi ra mắt spa Kawaii tại A10, Khu thương mại 319 Lý Thường Kiệt (Quận 11). Được biết đây là chi nhánh thứ 10 của thương hiệu spa dành cho mẹ và bé mà Siêu mẫu Việt Nam sáng lập.
Hoàng Thùy: "Tôi không xem thành công của H

Hoàng Thùy: "Tôi không xem thành công của H'Hen Niê là áp lực"

Xuất hiện trong chương trình Hẹn với Sao trên Truyền hình Quốc Hội Việt Nam, Hoàng Thùy có nhiều chia sẻ lý thú về hành trình sắp tới của mình, trong đó đáng chú ý là việc cô có thể đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019
Mới nhất
Đọc nhiều
Herbalife vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam

Herbalife vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam

Herbalife Việt Nam thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI tiêu Biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương Hiệu Phát Triển Biền Vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang

Xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang

Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường đã xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang.
Cấm thầu 3 năm Công ty CP xây dựng và Tư vấn đầu tư Nhật Minh

Cấm thầu 3 năm Công ty CP xây dựng và Tư vấn đầu tư Nhật Minh

Cục đường bộ Việt Nam đã ban hành quyết định cấm thầu 3 năm đối với cá nhân ông Nguyễn Nguyên Ngọc và Công ty Cổ phần xây dựng và tư vấn đầu tư Nhật Minh.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.