Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả "nổi da gà" khi hát về Hoạn Thư - Truyện Kiều

Văn hóa
16/04/2018 09:02
Khánh Chi
aa
Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất vòng Trại sáng tác và Tranh đấu tuần này sẽ lên sóng với màn tranh tài của team Giáng Son.


Tin nên đọc

Tối 15/4, tập 7 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. 7 cá tính âm nhạc của đội Giáng Son, chính là những thí sinh tiếp theo bước vào vòng Trại Sáng Tác và Tranh đấu. Ngoài HLV Giáng Sơn, các thí sinh còn có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, và mỗi thí sinh sẽ sáng tác 1 ca khúc trong vòng 24h theo chủ đề mà HLV đưa ra.

Bước vào trại sáng tác, 7 thí sinh bắt đầu nhận chủ đề, khác với team Lê Minh Sơn, Giáng Son đã đưa ra những chủ đề khác nhau để các thí sinh tự do sáng tạo trong âm nhạc và thể hiện được góc nhìn mới lạ của mình. Sa Huỳnh nhận chủ đề "Nhân vật văn học Việt Nam", Hoàng Sơn nhận chủ đề "Giấc mơ", Bình Minh nhận chủ đề "Kỷ niệm", Tường Vy nhận chủ đề "Vấn đề xã hội", Juun Đăng Dũng - RTee nhận chủ đề "Mùa xuân", Hoàng Thống nhận chủ đề "Cảm xúc trong tình yêu" và cuối cùng Oplus nhận chủ đề "Rung động". Và các thí sinh được bắt cặp với nhau là: Hoàng Thống - Tường Vy, Juun & RTee - Binh Minh và Hoàng Sơn - Sa Huỳnh - Oplus.

Thơ và nhân vật văn học - hai "đặc sản" của team Giáng Son tại Trại sáng tác

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Các tác giả nhanh chóng di chuyển vào phòng sáng tác và tự tay trang trí phù hợp với tính cách để có không gian thoải mái sáng tác. HLV Giáng Son và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã đến từng phòng để hướng dẫn các học trò triển khai ý tưởng và lên giai điệu.

Sa Huỳnh nhận đề tài khá thú vị về "Nhân vật văn học" cô liên tưởng ngay đến nhân vật Hoạn Thư trong Truyện Kiều và một góc nhìn khá thú vị, Juun Đăng Dũng - R.Tee gặp chút khó khăn vì chưa thống nhất được ý tưởng.

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Cô bé 16 tuổi Tường Vy hoang mang khi nhận một chủ đề khá rộng nhưng lại tỏ ra vô cùng phấn khích. Hoàng Thống lại có một buổi chia sẻ thú vị, hài hước với HLV Giáng Son và Dương Khắc Linh khi viết về cảm xúc trong tình yêu. Nhóm Oplus viết nên chính câu chuyện có thật của cậu em trai khi rung động trước một cô gái, nhóm cũng khiến HLV Giáng Son lo lắng vì sợ mỗi người một ý nhưng cô lại thở phào nhẹ nhõm vì nhóm luôn đồng quan điểm. Trong quá trình hướng dẫn học trò, Giáng Son cho biết âm nhạc của các bạn trẻ rất trẻ trung và tươi mới.

Thời gian đang dần trôi, áp lực ngày càng tăng vì vậy sự giúp đỡ của HLV Giáng Son và Dương Khắc Linh vô cùng cần thiết. Cô đã có thời gian lắng nghe và góp ý trực tiếp, chỉnh sửa từ giai điệu đến ca từ để học trò có những ca khúc thật sự đặc biệt. Trong đó, ca khúc của Sa Huỳnh đã nhận được lời khen từ Dương Khắc Linh. Và sau 24h đã đến lúc các cặp thí sinh trình diễn ca khúc demo của mình.

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Kết quả, HLV Giáng Son chọn Hoàng Thống, Juun Đăng Dũng - RTee, OPlus và nhạc sĩ Dương Khắc Linh chọn Sa Huỳnh đi tiếp vào vòng trong. Chương trình phải nói lời chia tay với Bình Minh, Hoàng Sơn, Tường Vy. Tuy nhiên, các thí sinh bị loại sẽ có cơ hội ở lại chương trình bằng "Chiếc vé may mắn", 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trên hệ thống bình chọn Saostar, sẽ có cơ hội quay trở lại đêm Bán kết.

4 thí sinh được chọn chính thức bước vào vòng Tranh đấu, họ sẽ trình diễn trên sân khấu ca khúc được viết tại Trại sáng tác nhưng đã được hòa âm, phối khí hoàn chỉnh trước HLV và Hội đồng giám khảo chuyên môn gồm các nhạc sĩ và nhà báo. Trong đó, có sự xuất hiện của ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hoàng Tôn, ca/nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu, ca/nhạc sĩ Công Nam.

Hồ Hoài Anh nhắn nhủ tình cũ: "Không biết cô ấy có hối hận hay không"

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Mở màn đêm thi là Hoàng Thống với ca khúc "Gió", nói về việc cuộc sống có những người có được tình yêu chân chính ngay lần gặp đầu tiên nhưng có những người mãi đi tìm mới có được tình yêu của đời mình. Và khi có được tình yêu rồi hãy chăm sóc thật tốt và đừng buông tay dễ dàng. Hoàng Thống mang đến giai điệu lạ và bắt tai khiến người nghe dễ dàng bị cuốn theo, ca từ lại vô cùng đặc biệt giúp anh có một tiết mục hoàn hảo và ấn tượng.

HLV Đức Trí liền thốt lên rằng đây là một bài hát hay và chia sẻ: "Ca khúc có một sợi dây nối từ cái cũ sang cái mới, từ âm nhạc của ngày trước và âm nhạc của bây giờ. Tôi phải khen phần điệp khúc của bạn, đó là phần đắc giá nhất. Tôi đánh giá cao bài hát này, có tính văn học, tính triết lý và có cả cảm xúc của bạn gửi vào đó".

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Ca khúc khiến HLV Hồ Hoài Anh có những phút lắng đọng nhớ về cuộc tình cũ của mình, anh cho biết: "Ngày đó anh có yêu một cô gái, lúc đó vị trí xã hội, tất cả của anh đều thua cô gái đấy nên cô ấy bỏ anh đi một cách phũ phàng mà anh cứ đi theo. Nhưng cô ấy chính là người tạo cho anh động lực, anh cố gắng từ một người học đàn nhạc cụ dân tộc để chuyển sang tìm tòi học thêm các thứ âm nhạc khác.

Và bài hát này của em có câu 'rồi cứ đi đi rồi sẽ hối hận', không biết bây giờ cô ấy có hối hận hay không, bản thân anh thì có một động lực rất lớn". HLV Giáng Son nhận xét học trò của mình là một người rất tinh tế trong âm nhạc và chúc mừng vì một tiết mục rất hay. Kết quả, Hoàng Thống nhận được 14/21 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Juun Đăng Dũng - RTee bắn rap cực ngầu từ bài thơ nổi tiếng của Xuân Diệu

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Cặp đôi hotboy Juun Đăng Dũng - RTee mang đến ca khúc "Vội vàng" được lấy cảm hứng từ bài thơ "Vội vàng" của Xuân Diệu với thông điệp: "Chúng ta đôi khi quá bận rộn và vội vàng trong cuộc sống đã quên đi những giây phút đơn giản nhất với những người thân của mình". Ngay từ những câu hát đầu tiên, cả hai mang đến một không gian lắng đọng và sau đó là phần rap lại vô cùng sôi động khiến người nghe vô cùng thích thú. Câu hát "Xuân đang tới, nghĩa là xuân đang qua, xuân còn non, nghĩa là xuân sẽ già" một lần nữa được khán giả lắng nghe bằng âm nhạc vô cùng hiện đại.

HLV Đức Trí rất thích ca khúc này vì tạo được sự tương phản và có cao trào cùng sự cập nhật rất thời thượng. HLV Hồ Hoài Anh nhận xét cả hai đã làm chủ được sân khấu, tự tin và có phong thái của một ngôi sao. Đây chính là bước đi khẳng định phong cách âm nhạc của nhóm.

HLV Lê Minh Sơn hy vọng cả hai mãi bên nhau vì hát rất ăn ý trước sự tan rã của nhiều nhóm nhạc hiện nay. Bên cạnh đó, trước nhận xét của một nhà báo về việc Juun Đăng Dũng rất giống Sơn Tùng trên sân khấu, Juun Đăng Dũng thẳng thắn cho biết, anh cũng nghe nhiều lời nhận xét như vậy nhưng bản thân anh đang cố gắng để tạo nên sự khác biệt chứ không giống bất kỳ ai. Kết quả, nhóm nhận được 13/21 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Sa Huỳnh khiến khán giả "nổi da gà" khi hát về Hoạn Thư - Truyện Kiều

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Với chủ đề "Nhân vật văn học Việt Nam" nhạc sĩ Sa Huỳnh mang đến ca khúc "Hoạn Thư" đây cũng là nhân vật nổi tiếng trong Truyện Kiều của Nguyễn Du. Ca khúc mang đến thông điệp "Những người phụ nữ hiện đại phải biết chăm lo cho gia đình và bản thân để luôn đẹp trong mắt bạn đời của mình". Sa Huỳnh tiếp tục khiến người nghe nổi da gà bởi chất nhạc đặc trưng của mình, tuy nhiên khán giả cũng có được những giây phút lắng đọng và đồng cảm với nhân vật trong ca khúc này.

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

HLV Lê Minh Sơn rất yêu cá tính âm nhạc của Sa Huỳnh, anh chia sẻ: "Đây không phải là âm nhạc Việt Nam mà mang âm hưởng của Phương Đông. Bạn là một tác giả xứng đáng được tôn trọng, yêu thương với những góc nhìn rất độc đáo, tinh tế khiến tôi rất xúc động". HLV Đức Trí cho rằng Sa Huỳnh không công bằng với âm nhạc vì sa đà vào văn học và chất liệu âm nhạc không mới, anh hy vọng trong những sáng tác khác âm nhạc sẽ tương xứng với ca từ hơn.

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng sẽ có hai bộ phận khán giả khi nghe ca khúc này. HLV Lê Minh Sơn còn góp ý nếu ca khúc này để cho Mỹ Linh hoặc Thu Minh trình bày sẽ trở thành "quả bom" rất lớn. Tuy nhiên, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ để gây xúc động và tạo cảm xúc thì không phải ai cũng làm được. Kết quả, Sa Huỳnh nhận được 13/21 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Oplus mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu khiến HLV Sing My Song phấn khích

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Cuối cùng là nhóm Olpus với ca khúc "Vô tình gặp nhau" nói về tình yêu sét đánh của một chàng trai với cô gái, và tình yêu này giúp chàng trai trở nên chính chắn và nhiệt huyết hơn cùng với thông điệp: "Những người chưa tìm được tình yêu cứ tin là tình yêu sẽ đến bất cứ lúc nào và đến ngay thời điểm bất ngờ nhất". Âm nhạc Oplus khiến sân khấu rộn ràng, tươi vui hơn, đặc biệt nhóm còn thể hiện khả năng vũ đạo khiến mọi người vô cùng thích thú. Một ca khúc sâu sắc nhưng vô cùng đáng yêu.

HLV Đức Trí rất thích ca khúc này vì ý tưởng rất thú vị. HLV Lê Minh Sơn cảm nhận một bài hát rất văn minh và tri thức. HLV Hồ Hoài Anh thấy được hình ảnh của một nhóm nhạc nam của thời hoàng kim, và cho rằng nhóm đã định hướng được đường đi của mình nhưng nên "chất" hơn. Kết quả, nhóm nhận được 15/21 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Sing my song: Sa Huỳnh khiến khán giả

Kết thúc đêm thi, các thí sinh ra sân khấu lắng nghe kết quả. HLV Lê Minh Sơn và Hồ Hoài Anh dành 3 điểm cho Sa Huỳnh, HLV Đức Trí dành 3 điểm cho Juun Đăng Dũng - RTee. Kết quả, Sa Huỳnh là thí sinh có số điểm cao nhất là 19 điểm, và HLV Giáng Son chọn Juun Đăng Dũng - RTee, cả hai là đại diện team Giáng Son bước vào Chung kết. Chương trình phải nói lời chia tay với Hoàng Thống, OPlus.

Tập 8 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất với màn tranh đấu của các thí sinh team Đức Trí sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

bài liên quan
Chưa có quyết định bằng văn bản đình chỉ công tác với Hồ Hoài Anh

Chưa có quyết định bằng văn bản đình chỉ công tác với Hồ Hoài Anh

Thông tin mới nhất từ cơ quan chủ quản của Hồ Hoài Anh là không có quyết định đình chỉ công việc bằng văn bản với nhạc sĩ này.
Bộ tranh sơn mài quý về nội dung Truyện Kiều được khảm vỏ trứng thiếp vàng

Bộ tranh sơn mài quý về nội dung Truyện Kiều được khảm vỏ trứng thiếp vàng

Mỗi bức tranh có chiều rộng 35cm, cao 1,2m, nặng 2kg được khảm bằng vỏ trứng, thiếp vàng…
Giới thiệu bản Truyện Kiều chép tay của Hoàng gia triều Nguyễn

Giới thiệu bản Truyện Kiều chép tay của Hoàng gia triều Nguyễn

Chiều 21/11, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức buổi thuyết trình, giới thiệu về một số di sản văn chương thời Nguyễn, đặc biệt là bản Truyện Kiều chép tay của Hoàng gia triều Nguyễn.
Audio - Những ca khúc hay nhất của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Audio - Những ca khúc hay nhất của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Bỏ qua những đồn đoán về đời tư của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh những ngày qua. Hãy cùng Phapluatplus.vn lắng nghe những sáng tác hay nhất Hồ Hoài Anh.
Đại diện ca sỹ Lưu Hương Giang khẳng định:

Đại diện ca sỹ Lưu Hương Giang khẳng định: 'Ly hôn Hồ Hoài Anh là thật'

Đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn sống chung nhà.
Thanh Hà chính là chủ nhân chiếc ghế "lời nguyền" sau Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm

Thanh Hà chính là chủ nhân chiếc ghế "lời nguyền" sau Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm

Bộ tứ quyền lực Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh xuất hiện với khí chất quyền lực thật sự.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY