Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 21 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 21°C

Sing My Song: "Người yêu tôi không có gì để mặc" quả bom đầu tiên làm điên đảo cộng đồng mạng

Văn hóa
05/03/2018 07:00
Khánh Chi
aa
Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing My Song – Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Sau những ngày tháng chờ đợi, khán giả yêu âm nhạc tiếp tục được thưởng thức các nhạc phẩm hoàn toàn mới với nhiều chủ đề khác nhau. Các thí sinh đã cố gắng thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình để chinh phục 4 HLV trên ghế nóng là Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh.


Tin nên đọc

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng đến từ Lộn Xộn Band , từ những con người với tính cách và sở thích khác nhau nhưng chung niềm đam mê với âm nhạc đã tạo thành những mảnh ghép của nhóm nhạc Lộn xộn.

Nhóm đã có thời gian hoạt động âm nhạc và được khán giả yêu mến bởi những sản phẩm trên mạng. Lộn Xộn mang đến ca khúc "Người yêu tôi không có gì để mặc" nói lên tình trạng "đáng yêu" của các bạn nữ khi trong tủ quần áo kín đồ nhưng lúc nào cũng than không có gì để mặc để ra đường.

Đây cũng là câu chuyện được hàng triệu khán giả trẻ quan tâm trong thời gian vừa qua, với phần rap cực chất cùng âm nhạc sôi động, bắt tai nhóm đã "khuấy đảo" toàn bộ sân khấu, khiến 4 HLV gạt cần chọn và không ngừng nhún nhảy theo. Đặc biệt, với câu hát "người yêu tôi không có gì để mặc" hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" trong thời gian sắp tới.

Sing My Song:
Sing My Song:

HLV Lê Minh Sơn cho rằng đây sẽ là "quả bom" trong năm nay, anh thật sự xúc động trước khả năng cảm nhạc của giới trẻ, đây chính là âm nhạc dân gian đương đại và một góc nhìn rất mới mẻ, chính xác là những "quái kiệt" mới viết nên một ca khúc như thế này.

HLV Giáng Son cho rằng đây là một nhóm nhạc hoàn hảo và không lộn xộn như tên của nhóm, một bài hát dễ nhớ, dễ thuộc và cực kỳ đặc biệt. HLV Đức Trí thích những gì đương đại nhưng rất Việt Nam như bài hát của nhóm Lộn xộn.

Sing My Song:

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng nhóm đã có khả năng làm show riêng trong năm 2018 và sẵn sàng ủng hộ liveshow của nhóm trong tương lai. Ai cũng muốn có được nhóm nhạc tài năng, Lê Minh Sơn còn rời ghế trốn xuống dưới vì sợ nhóm không chọn mình và kết quả Lộn xộn đã quyết định về đội của Lê Minh Sơn.

Hoàng Ly - Học trò của Đông Nhi khiến Đức Trí và Lê Minh Sơn "rối bời" ngay lần đầu gặp

Mở màn đêm thi là thí sinh Nguyễn Hoàng Ly từng thành viên của nhóm nhạc Hello Yellow và là học trò của Đông Nhi. Cô đã từng tham gia Sing My Song mùa đầu tiên nhưng không may mắn đã dừng chân sớm và không nản chí, Hoàng Ly đã cố gắng học hỏi và quay trở lại chương trình.

Sing My Song:

Cô thể hiện ca khúc "Chưa bao giờ như bây giờ", nói về việc một cô gái không tin vào tình yêu "sét đánh" nhưng cuối cùng lại bị rung động trước một chàng trai ngay lần đầu gặp. Xuất hiện trên sân khấu, với giọng hát được rèn luyện kỹ càng và phong cách quyến rũ, ngoại hình sáng trên sân khấu đã chinh phục được HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn.

Sing My Song:

Các HLV đều bất ngờ khi nhận ra cô gái xinh đẹp của mùa trước, HLV Lê Minh Sơn hài hước chia sẻ mới gặp người con trai mình thích mà "tim rã rời thì hơi kinh", HLV Đức Trí góp ý thay bằng từ "rối bời" sẽ hay hơn, anh cũng bật mí vì vậy mà anh phải cắt tóc đi để không rối nữa, khiến khán giả cười no bụng. HLV Hồ Hoài Anh tin rằng Hoàng Ly vào đội của hai đàn anh sẽ "catchy" hơn. Và kết quả, học trò của Đông Nhi quyết định về đội của Đức Trí.

Bật khóc trước ca khúc "Về nhà" của học trò Thu Minh từng gây sốt The Voice

Chàng trai Quốc Huy, 25 tuổi đến từ Vũng Tàu là học trò của Thu Minh từng gây sốt vòng Giấu mặt - The Voice mùa đầu tiên. Anh thể hiện ca khúc "Về nhà", kể về câu chuyện của những người con xa xứ đang học tập và làm việc tại nước ngoài, và dù có khó khăn như thế nào vẫn không dập tắt được nụ cười của họ trên môi và luôn mong muốn được về nhà cùng với gia đình của mình.

Sing My Song:

Ca từ vô cùng ý nghĩa, giai điệu nhẹ nhàng cùng lời ru quen thuộc và giọng hát khàn đặc trưng của Quốc Huy đã thật sự chạm đến trái tim của người nghe. Ngay từ những câu hát đầu tiên, HLV Hồ Hoài Anh đã gạt cần chọn, sau đó là Đức Trí và Giáng Son. Đây là một tiết mục vô cùng cảm xúc, đã khiến mọi người đều lắng động và nhớ về gia đình của mình.

Sing My Song:

HLV Lê Minh Sơn xúc động và gửi lời cám ơn đến Quốc Huy vì một ca khúc rất ý nghĩa. HLV Hồ Hoài Anh rất thích chất giọng và sự thuyết phục đến ngay từ câu đầu tiên. Anh cho rằng đây là một thí sinh rất thông minh vì biết được giọng hát của mình như thế nào và phát huy được hết thế mạnh của mình, một ca khúc rất cảm xúc.

HLV Giáng Son khó tính hơn khi phát hiện được một vài lỗi phát âm thì Hồ Hoài Anh lại nói: "Chị có nghe bài Anh ôm xương rồng rất đau.. chưa" còn ngọng hơn nhiều mà vẫn hot, triệu view", câu nói của anh khiến cả khán đài tiếp tục có trận cười thích thú. Kết quả, Quốc Huy lựa chọn về đội của Hồ Hoài Anh.

Juun Đăng Dũng mang Trường Giang, Nhã Phương và Tiến Dũng U23 "đại náo" sân khấu

Cặp đôi Jun Đăng Dũng và R Tee làm sân khấu nóng lên với ca khúc "Yêu bạn được không?", cả hai đang hoạt động nghệ thuật và có cho mình lượng fan "khủng", với phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap "cực chất" đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sing My Song:

Trong phần lời cả hai còn mang vào sự kiện hot nhất thời gian qua bằng câu hát "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng", người nghe sẽ nghĩ ngay đến việc cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương. Bên cạnh đó, cả hai còn liên tưởng câu chuyện tình yêu đến U23 Việt nam qua câu hát:

"Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi" đã khiến người nghe vô cùng thích thú. Đặc biệt, vẻ điển trai của của cả hai ngay lập tức đốn tim người xem, một phần trình diễn hoàn hảo từ phần nghe và phần nhìn của cặp đôi "hoàng tử hiphop" đã chinh phục được Đức Trí và Giáng Son.

Sing My Song:

HLV Đức Trí còn hài hước chia sẻ, cả hai mang đến cho anh một cảm xúc rất thú vị và thích nhất câu "Cầu hôn mà không cần đến Mai Vàng". Anh bật mí mình đã làm việc với các bạn trong giới hiphop như Suboi, Rapsoul. HLV Giáng Son chia sẻ với dòng nhạc này thì mọi người thường nghĩ cô không phù hợp, nhưng cô lại nghe nhiều nhất và biết đến rapper Tiến Đạt, cô muốn giúp đỡ cặp đôi về mặt giai điệu để thành công hơn. Kết quả, Jun Đăng Dũng và R Tee quyết định về đội của Giáng Son.

"Mâu thuẫn" ca khúc mang âm nhạc văn minh nhận "cơn mưa" lời khen từ HLV

Một thí sinh vô cùng đặc biệt mang một phong cách âm nhạc chưa từng có đến sân khấu Sing My Song là Bùi Lan Hương với ca khúc "Mâu thuẫn". Ngay từ những câu hát đầu tiên mọi người đã khá bất ngờ vì chất nhạc văn minh nhưng được truyền tải qua một giọng hát khá êm ả pha một chút ma mị. Mọi người đã bị cuốn theo ca khúc của Lan Hương và chinh phục được HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh.

Sing My Song:

HLV Lê Minh Sơn nhận xét: "Một giọng hát rất lạ, đây là thể loại âm nhạc rất văn minh, một cách hát trễ nải rõ từng lời một như mật rót vào tai, bạn hát làm mình nhớ đến những ca sĩ ở thế hệ trước". HLV Đức Trí nhận ra người quen và cảm nhận đây là một ca khúc rất hay. Hồ Hoài Anh nhận xét giọng hát của Lan Hương rất đa năng và hy vọng sẽ khơi dậy nhiều tiềm năng hơn nữa nhưng vẫn giữ được màu riêng của Lan Hương. Kết quả, cô gái xinh đẹp đã chọn về đội của Hồ Hoài Anh.

Tiếp theo là chàng trai Lý Dương Đạt với ca khúc "Hoàng hôn trên tóc". Mặc dù ca khúc có giai điệu đẹp, nhẹ nhàng nhưng giọng hát của Dương Đạt vẫn chưa đủ sức để chinh phục được 4 HLV của chương trình. Tuy nhiên, kho âm nhạc Việt Nam đã có thêm một ca khúc rất ấn tượng về mặt giai điệu.

Hakoota thí sinh đầu tiên khiến 4 HLV Sing My Song tranh giành "bất chấp" không khoan nhượng

Sân khấu Sing My Song chào đón sự xuất hiện của Hakoota Dũng Hà, anh đã được khán giả biết đến với rất nhiều ca khuc hit như: "Khoảnh cách chia đôi", "Giọt buồn để lại", "Mất trí", "Đừng vội xa",... Tham gia cuộc thi với mong ước thoả mãn niềm đam mê âm nhạc, nam ca sĩ mang đến ca khúc "Dưới tán lá phong non" nói về cảm giác bất chợt của người thanh niên yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn, một tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Sing My Song:

Và giữ nguyên màu sắc của riêng, âm nhạc của Hakoota mang đến những giai điệu bắt tai, da diết, lãng mạn nhưng lại rất cao trào mạnh mẽ và phần lời ý nghĩa, gần gửi với người nghe đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV trên ghế nóng. Anh cũng là người nhận được 4 chọn đầu tiên của mùa giải năm nay và nhận được những tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Giáng Son nhìn Hakoota lại nhớ về Hoàng Dũng thí sinh "đinh" của mình ở mua trước vì rất giống về cách hát, và cô xem đây là một ca khúc rất hợp với thời đại. HLV Lê Minh Sơn lại cho rằng nghe Hakoota hát rất giống ca sĩ Stevie Wonder, và rất thích tiếng thở dài của anh.

Sing My Song:

HLV Đức Trí cho rằng sẽ giúp nam ca sĩ hoàn thiện nhiều hơn về cách viết của mình. Giáng Son lại còn nhầm tên của Hồ Hoài Anh sang Nguyễn Hải Phong khi nhận xét để lôi kéo được Hakoota về đội. Hồ Hoài Anh mong rằng sẽ có được một ngôi sao ngôi nhạc mới là Hakoota Dũng Hà vì cả hai đã biết nhau trước đó ở cuộc thi The Voice.

Chốt lại, Lê Minh Sơn còn khẳng định ca khúc "Dưới tán lá phong non" sẽ nổi tiếng. Và kết quả, Hakoota đã quyết định về đội của HVL Đức Trí.

Thầy giáo tiếng Anh – Dư Quốc Vương “nốt nhạc lạ” tại Sing My Song

Sing My Song:

Thí sinh Dư Quốc Vương thành viên của nhóm nhạc Dolphin và là thầy giáo dậy tiếng Anh. Nam thí sinh thể hiện ca khúc “Mười năm trở về”, anh chinh phục được HLV bởi giọng hát cao và cảm xúc. Ca khúc mang đến cho người nghe cảm xúc lắng động bởi ca từ gần gủi, ý nghĩa gắn liền với cuộc sống. HLV Lê Minh Sơn đã bấm nút chọn trước sự cỗ vủ từ khan giả tại trường quay.

HLV Lê Minh Sơn chia sẻ chất liệu âm nhạc của Quốc Vương rất tốt, và sự “vạm vở” trong âm nhạc rất tinh tế. HLV Đức Trí cũng rất thích ca khúc naỳ, một sang tác rất tròn trịa và chỉnh chu. Kết quả, Lê Minh Sơn đã có them một thí sinh “nặng ký”.

Em gái 18 tuổi của Phạm Hồng Phước "gây sốt" với ca khúc về tình yêu "đáng yêu muốn sỉu"

Sing My Song:

Phạm Ngọc Quỳnh Như em gái út của Phạm Hồng Phước mang đến ca khúc "Em đã chủ động rồi nha", đúng với lứa tuổi 18, ca khúc mang đến một cảm giác hồn nhiên, tươi vui và rất đáng yêu. Đây cũng là sáng tác đầu tiên của cô bé khi quyết định tỏ tình với người mình yêu và đã thành công. Với sự hồn nhiên cùng câu chuyện trà sữa hứa hẹn sẽ được giới trẻ yêu thích, tuy nhiên vì chưa có sự "chín mùi" trong âm nhạc nên cô bé vẫn chưa chinh phục được 4 HLV.

Tập 2 Sing My Song - Bài Hát Háy Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 11/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

bài liên quan
Đột nhập buổi tập "căng như dây đàn" trước thềm chung kết Sing My Song

Đột nhập buổi tập "căng như dây đàn" trước thềm chung kết Sing My Song

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2018 sẽ chính thức lên sóng với màn tranh tài của top 10 thí sinh bao gồm: Team Lê Minh Sơn: Trần Khánh Ly, Lộn xộn band. Team Giáng Son: Sa Huỳnh, Juun Đăng Dũng - R.Tee, Tường Vy. Team Đức Trí: Đình Khương, Hakoota Dũng Hà. Team Hồ Hoài Anh: Nam Trương, Tuấn Anh, Gin Tuấn Kiệt.
Lộ diện hai gương mặt được khán giả bình chọn cao nhất "hồi sinh" tại Sing My song

Lộ diện hai gương mặt được khán giả bình chọn cao nhất "hồi sinh" tại Sing My song

Sing My Song - Bài Hát Hay nhất đã đi hết một chặng đường dài với một loạt ca khúc mới "gây sốt" và xuất hiện những gương mặt tài năng được khán giả yêu mến. Và tuần này, họ sẽ bước vào đêm chung kết để tranh tài ngôi vị quán quân.
Gin Tuấn Kiệt "gây sốt" với ca khúc "Để xem được bao lâu" tại Sing My Song

Gin Tuấn Kiệt "gây sốt" với ca khúc "Để xem được bao lâu" tại Sing My Song

Chàng trai Gin Tuấn Kiệt được Hồ Hoài Anh khen ngợi là một nghệ sĩ rất đa năng khi biết đàn, hát, diễn và có ngoại hình và giờ phải làm sao để kết hợp hoàn hảo các yếu tố đó.
Hết "Tập làm mưa", Tường Vy đưa khán giả đến "Một thế giới xa lạ" bay bổng như dream pop

Hết "Tập làm mưa", Tường Vy đưa khán giả đến "Một thế giới xa lạ" bay bổng như dream pop

Tối 29/4, tập 9 Sing My Song - Bài Hát Hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là vòng Giải cứu dành cho những thí sinh không may mắn bị rớt tại Trại sáng tác.
Giáng Son "triệt tận gốc" khi bài hát của học trò có giai điệu như "đạo nhạc"

Giáng Son "triệt tận gốc" khi bài hát của học trò có giai điệu như "đạo nhạc"

Sau khi kết thúc vòng Trại sáng tác & Tranh đấu, chương trình Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã có một vòng thi đặc biệt mang tên "Giải cứu" đề dành cho các thí sinh bị loại có cơ hội "hồi sinh".
Chủ nhân đối thủ "Ông bà anh" tiếp tục tạo hit với ca khúc "Lời chúc của ba"

Chủ nhân đối thủ "Ông bà anh" tiếp tục tạo hit với ca khúc "Lời chúc của ba"

Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ khép lại vòng Trại sáng tác & Tranh đấu với màn tranh tài của các thí sinh đến từ đội của HLV Đức Trí.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY