Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 21 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 21°C

Sao nữ Đài Loan tố “luật chơi ngầm” của các ông lớn

Pháp luật hình sự
26/06/2018 13:10
Hoài Thu
aa
Làng giải trí vốn tiềm ẩn những phức tạp và đen tối, đặc biệt là mối quan hệ của các ông lớn và những ngôi sao chập chững bước vào làng giải trí. Không hiếm những trường hợp vì muốn nổi danh nhanh hơn, nhiều diễn viên, người mẫu chịu “quy tắc ngầm” mà các ông lớn đề ra.


Tin nên đọc

Ngôi sao “hot” ở đài Loan

Điển hình nhất là nữ ca sĩ Đài Loan tên Lưu Lạc Nghiên đã đứng lên tố cáo những “ông lớn” gạ tình cô, bóc trần về thế lực ngầm phía sau thành công của loạt ngôi sao, khiến làng giải trí Đài Loan một lần nữa choáng váng. Ở làng giải trí Đài Loan, Lưu Ngạc Nghiên là một cái tên khá “hot”.ư

Nữ ca sĩ Đài Loan Lưu Lạc Nghiên.
Nữ ca sĩ Đài Loan Lưu Lạc Nghiên.

Cô sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Đài Loan, có thể thông thạo tiếng Anh và Pháp. Cô hiện là ca sĩ, người mẫu, diễn viên rất được giới trẻ yêu thích và hâm mộ.

Trước đó, cô từng là trưởng nhóm F4 phiên bản nữ của Đài Loan, đồng thời tham gia một số bộ phim nổi tiếng như “Mùa chim di trú, Thân mật bẫy rập, Hãy giúp ta thần tình yêu…

Trước khi có được tên tuổi và chỗ đứng trong sự nghiệp như ngày hôm nay, Lưu Lạc Nghiên phải mất nhiều năm liền không được nổi tiếng như ý muốn.

Sở hữu thân hình quyến rũ, chiều cao 1,7m cùng với vòng hai quyến rũ, thân hình nóng bỏng. Cô ca sĩ được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của showbiz Đài Loan và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và nhà sản xuất.

Cô đến Trung Quốc đại lục tìm kiếm cơ hội đổi đời, đồng thời góp mặt trong nhiều chương trình trò chuyện trên truyền hình hay các gameshow cũng như tham gia các bộ phim. Nhưng cũng chính vì vậy mà cô trở thành nạn nhân của những trò gạ tình.

Chụp ảnh nude, qua đêm với đạo diễn trở thành “giấy thông hành” đổi vai diễn?

Theo đánh giá của các luật sư từng góp mặt trong các vụ điều tra liên quan tới lạm dụng tình dục, gạ tình thì những thủ phạm quấy rối và lạm dụng tình dục thường gặp nhất trong giới showbiz: đại gia tầm cỡ, nhà sản xuất, đạo diễn, giám đốc các công ty phim cho đến chủ doanh nghiệp.

Môi trường giải trí vốn nổi tiếng có nhiều thị phi, khó tránh khỏi mỗi hoạt động nhỏ trong đời sống cá nhân của nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Và để tìm được chỗ đứng trong môi trường nhiều thị phi, lắm chiêu trò đó thì họ đôi khi phải chấp nhận trải qua những cay đắng, những lời gạ tình từ "đàn anh", "đàn chị" đi trước với lời hứa sẽ nâng đỡ, kiếm show diễn rồi vai diễn trong một bộ phim nào đó cho đến các đại gia sẵn sàng bỏ số tiền lớn đầu tư…

Tuy nhiên, với một sự việc cũng nên nhìn nhận từ góc nhìn của nhiều phía. Theo đánh giá của các chuyên gia lớn trong làng giải trí, các nữ diễn viên phải luôn ý thức được bảo vệ bản thân và lên tiếng chống lại cái ác.

Có một thực tế rằng nhiều nữ diễn viên thỏa hiệp với cái ác, cái xấu và đó lại là nguyên nhân khiến sự đồi bại được sinh sôi. Không thể phủ nhận rằng có một số nghệ sỹ trẻ chấp nhận bị gạ tình để đổi lấy vai diễn, đổi lấy sự nổi tiếng và có được một cuộc sống giàu sang.

Bị gạ tình ở đại lục

Vào năm 2016, nữ ca sĩ, diễn viên Lưu Lạc Nghiên đã nhận lời trả lời phỏng vấn vơi truyền thông và chia sẻ về khó khăn khi sang Đại Lục phát triển sự nghiệp.

Lưu Lạc Nghiên đã khiến dư luận một phen dậy sóng khi tiết lộ rằng, chỉ trong 2 tháng, cô đã bị nhiều “ông lớn” gạ tình ngủ qua đêm để được đóng phim. “Tôi ở đó 2 tháng, nhưng có tới 8 đạo diễn, nhà sản xuất phim yêu cầu qua đêm để có vai diễn”, Lưu Lạc Nghiên nói.

Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân không bao giờ thỏa hiệp, sa ngã vào con đường khiến bản thân và danh tiếng bị vấy bùn. Thậm chí cô còn khiến dư luận nhiều lần “sốc” khi công khai vạch trần những trò bẩn của những kẻ được gọi là ông lớn trong làng giải trí.

Cụ thể vào tháng 6/2016, Lưu Lạc Nghiên đến Bắc Kinh thử vai cho một bộ phim. Ở Bắc Kinh, vì kiếm tiền nên Lưu Lạc Nghiên cũng chấp nhận cảnh mặc gợi cảm quay video trực tiếp. Công việc này mang về nguồn thu 2.000 NDT/tháng (khoảng gần 7 triệu đồng).

Người đẹp họ Lưu đã vỡ òa vì hạnh phúc khi được ngỏ ý tham gia 3 dự án phim, vài hợp đồng quảng cáo. “Chừng đó là quá nhiều so với thời tôi ở Đài Loan. Nhưng không ngờ, khi gặp mặt tất cả đều muốn chuốc tôi say và đòi quan hệ tình dục.

Trong số những người đàn ông này có một đạo diễn phim thần tượng đài Chiết Giang. Tôi đã nói sẵn sàng giảm thù lao, nhưng tuyệt đối không bán thân. Kết quả, ông ta uy hiếp cả đêm hôm đó, còn đánh vào mặt tôi. Thật đáng sợ!”, Lưu Lạc Nghiên đau đớn kể lại.

Giờ cô vẫn cảm thấy vô cùng “bất công” khi kẻ này hiện tại đã chuyển sang làm nhà sản xuất phim, còn đạt được những thành công nhất định.

“Tôi không phải là người bài xích những mối quan hệ giữa diễn viên và nhà sản xuất. Ngô Quân Như cũng từng cưới đạo diễn, Thang Duy cũng lấy chồng đạo diễn.

Nhưng họ không coi tôi như thế, họ cho rằng tôi cần vai diễn và chỉ cần ngủ một đêm rồi vứt bỏ. Tôi là người sống trong sạch cả đời. Họ có quy tắc riêng của họ, tôi có châm ngôn sống của mình”, cô ca sĩ cho biết.

Đến casting cùng cô thời điểm đó còn có một cô gái người Sơn Đông nữa. Tuy nhiên sau đó, gã nhà sản xuất lại giữ cô gái kia lại còn đuổi Lưu Lạc Nghiên ra ngoài. “Lúc ấy, cô gái cứ nài nỉ tôi giúp.

Thấy cô ấy có vẻ thực sự cần nên tôi đã tìm cách giải cứu cô ấy. Tôi gọi điện thoại cho cảnh sát nhưng không được. Chẳng còn cách nào, tôi đành nhờ một tài xế taxi cùng xông vào cứu cô ấy. Rất may là cứu được, chúng tôi đều an toàn thoát ra”, Lưu Lạc Nghiên kể lạ.

“Thế nhưng sau đó, gã nhà sản xuất nọ lại tìm cách phá hoại, cản trở công việc của tôi ở Đại Lục. Quá bức xúc nên tôi đã tung hê tất cả, còn viết thẳng chuyện này lên trang cá nhân. Tôi không sợ gì cả, tôi có chứng cứ, tài xế taxi chính là nhân chứng.

Tôi là người sống trong sạch cả đời. Họ có quy tắc riêng của họ, tôi có châm ngôn sống của riêng mình. Tôi sẽ không bất cứ điều gì có lỗi với bản thân mình”.

Không ngờ sau đó cô gái bị gại lại phản bội Lưu Lạc Nghiên. Hai kẻ đó còn la lối đòi kiện cô ra tòa. Hơn một năm sau, cô mới biết vì muốn đóng phim, nên cô gái đó mới sa ngã, chấp nhận qua lại với gã nhà sản xuất ghê tởm kia, để được đóng phim của hắn.

Nhưng “cuộc tình” của cặp đôi trên không được lâu bền. Cô gái tìm được người mới và muốn “đá” gã nhà sản xuất. Gã này hiển nhiên không nuốt được cục tức này, liên chơi trò “bẩn”: lừa cô gái quay clip khỏa thân, rồi tung lên mạng xã hội, báo chí; thậm chí còn tuyên bố đã truyền bệnh HIV cho tình nhân.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô ca sĩ Lưu cũng đã đăng tải đoạn ile ghi âm lại câu chuyện giữa cô và đạo diễn Thạch Tiêu Lỗi. Vị đạo diễn trẻ chủ động đề nghị đưa cô một vai diễn trong trường hợp đồng ý qua đêm với anh ta. “Anh ta cố tình điều đình với tôi bằng các vai diễn.

Anh ta gọi tôi là bé cưng, muốn tôi suy nghĩ về việc trở thành tình một đêm. Thạch Tiêu Lỗi đề nghị tôi đến dự đám cưới một đạo diễn khác và giới thiệu tôi là bạn gái. Tôi suýt bị anh ta cưỡng hiếp ở khách sạn”, Lưu Lạc Nghiên kể lại với báo chí Đài Loan.

Trước đó, năm mới 14 tuổi, thời điểm khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz, tham gia bộ phim Help Me Eros, cô đã bị một người trong tổ sản xuất ép “quy tắc ngầm”.

Năm đó, cô đã bị chuốc rượu tới say, khi tỉnh lại thì không nhớ gì cả. Sau đó vào năm 2007, trong khi tham gia bộ phim The Spin Kid, sự việc này tiếp tục xảy ra 1 lần nữa. Chỉ trong vòng 1 năm, cô bị xâm hại hàng trăm lần.

“Ngay cả khi ăn cơm hay lúc đi vệ sinh, tôi cũng không thể nào thoát khỏi móng vuốt của bọn chúng”, Lưu Lạc Nghiên cho biết thêm. Một sự việc diễn ra vào năm 2015, một gã đàn ông đã tới gần cô và “ra giá”, cho rằng cô là gái làng chơi. Lưu Lạc Nghiên vô cùng giận dữ và quyết đưa vụ việc này ra toà.

Kết quả, cô được bồi thường 30 ngàn Đài tệ (tương đương 23 triệu đồng). Cực chẳng đã, Lưu Lạc Nghiên đã viết lên mạng xã hội: “Vẻ gợi cảm của tôi ai cũng có thể nhìn ngắm, nhưng tuyệt đối không ai được phép mạo phạm”.

Ngoài ra, Lưu Lạc Nghiên còn cho hay nhiều sao nữ hàng đầu của Đài Loan cũng không thoát khỏi những quy tắc đen tối này.

Trong làng giải trí nhiễu nhương này, nhiều người đẹp có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay đều ít nhiều trải qua “quy tắc ngầm”, trong đó có diễn viên “Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ” Trương Quân Ninh cũng nằm trong số đó: “Có không ít người đẹp vì muốn làm vừa lòng đạo diễn cũng như đóng nhiều phim hơn, do vậy nhất quyết không chịu kết hôn.

Đây là lý do Trương Quân Ninh đông lạnh trứng”, Lưu chia sẻ. Đoạn chia sẻ này của Lưu Lạc Nghiên một lần nữa tiết lộ những mặt tối của giới showbiz với sự bất mãn của các sao nữ, nhất là những người ít tên tuổi khi họ dễ dàng bị lợi dụng và xâm hại với những nguyên tắc ngầm mà chỉ người trong giới mới hiểu.

Trong quá khứ, đã có nhiều trường hợp các sao nữ bị xâm hại tình dục và dẫn đến cái kết đau lòng như hóa điên, bị trầm cảm hay thậm chí là tự tử.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Lực lượng Công an thu giữ chiếc va ly màu đen bên trong 26 gói nilon có chứa hơn 25.000 nghìn viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, có trọng lượng hơn 10kg.
TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Liên quan đến đường dây khai thác cát trái phép, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố và xử lý hình sự tổng cộng 27 bị can.
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY