Phú Gia Thịnh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thị trường

(PL+) - Ngày 9/11, Phú Gia Thịnh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với triết lý kinh doanh “Xây uy tín – Dựng thành công” làm kim chỉ nam.

Bộ nhận diện thương hiệu PGTCorp mới ra đời khẳng định hơn nữa hình ảnh và chất lượng dịch vụ mà PGTCorp mang đến, đồng thời cũng thể hiện tầm vóc  và quy mô mới mà tập đoàn đang hướng đến.

Hơn 7 năm phát triển, từ đơn vị phân phối các dự án bất động sản, doanh nghiệp trở thành chủ đầu tư và trở thành tập đoàn, với định hướng trở thành nhà phát triển dự án chuyên nghiệp như hiện tại là một bước tiến dài. Đồng thời, PGTCorp đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, là một địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm đến. 

"Với mục tiêu xây dựng niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng và đối tác, PGTCorp sẽ tiếp tục phát triển và xây dựng thương hiệu trong việc phát triển các dự án bất động sản. Trong tương lai, bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống là đất nền và nhà phố giá rẻ, tập đoàn sẽ tiếp cận dòng sản phẩm căn hộ. Với những đổi mới không ngừng nghỉ, PGTCorp hi vọng có thể đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho xã hội”, ông Lê Anh Triệu – Chủ tịch HĐQT PGTCorp chia sẻ.

PGTCorp thay đổi bộ nhận diện logo cũ sang bộ logo mới (phải).
PGTCorp thay đổi bộ nhận diện logo cũ sang bộ logo mới (phải).

Trải qua 3 lần thay đổi, logo mới là sự kết hợp những đường nét cơ bản của các logo cũ nhằm thể hiện sự kế thừa những giá trị cốt lõi vốn có và sự hiện đại phá cách của những hướng đi mới, định hướng mới.

Chọn màu vàng là tông màu chủ đạo, thể hiện sự thịnh vượng và phát triển, logo PGTCorp nhìn tổng thể như một con thuyền đang giương những cánh buồm ra biển lớn. Cánh buồm PGT nằm ngang trước đây được thay bằng hình đứng cách điệu thể hiện sự phát triển, không ngừng vươn lên của tập đoàn, kết nối với nhau tạo thành ngọn lửa, biểu trưng cho sự nhiệt huyết và trường tồn của Phú Gia Thịnh.

Slogan cũng được thay đổi hoàn toàn, lấy mục tiêu “Uy tín” là nền tảng phát triển, PGTCorp xây dựng uy tín bằng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo với cả khách hàng, đối tác và nội bộ tập đoàn, từ nền tảng “Uy tín” thì việc “Dựng thành công” sẽ rất dễ dàng và đạt mục tiêu vươn xa theo đúng biểu tượng mới của logo.

Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Phú Gia Thịnh nhằm khẳng định sự phát triển mới của tập đoàn trở thành nhà phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Đồng thời thể hiện quy mô mới của tập đoàn trong tương lai.

Nguyễn Tuấn

Pháp Luật Plus