Hà Nội 29 °C
TP Hồ Chí Minh 35 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 32 °C
Yên Bái 35 °C
  • Hà Nội Hà Nội 29°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 35°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 32°C
  • Yên Bái Hà Nội 35°C

Ngân hàng Bắc Á giành hai giải thưởng quan trọng

Truyền thông pháp luật
05/12/2016 17:35
V.H
aa
Hai giải thưởng gồm Giải thưởng Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016 và Giải thưởng ngân hàng vì cộng đồng năm 2016.


Trong khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2016”, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á (BAC A BANK) đã vinh dự đạt 2 giải thưởng gồm Giải thưởng Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016 và Giải thưởng ngân hàng vì cộng đồng năm 2016.

Ông Nguyễn Quốc Đạt - PTGĐ Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á nhận giải thưởng Vì Cộng Đồng.
Ông Nguyễn Quốc Đạt - PTGĐ Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á nhận giải thưởng Vì Cộng Đồng.

“Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2016” là chương trình vinh danh các ngân hàng Việt Nam do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những Ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ cho lĩnh vực ngân hàng đã có những hoạt động xuất sắc và những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Năm nay, sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” của BAC A BANK đã đạt được “Giải thưởng Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu”.

Đây là sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn được BAC A BANK thiết kế đặc biệt với hệ thống chính sách ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng cũng như các tiện ích hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng từ 50 tuổi trở lên.

Sau 2 năm triển khai, Sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” đã thu hút được rất nhiều khách hàng mới đến tham gia gửi tiền tại BAC A BANK, và đã có những đóng góp thay đổi hết sức tích cực trong tất cả các khía cạnh tăng trưởng: về tổng số khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm (tăng trưởng 35%); về số dư huy động của sản phẩm (tăng trưởng trên 1000%), về tỉ trọng số dư huy động của sản phẩm tiết kiệm người cao tuổi trên tổng số dư tiền gửi toàn hàng (chiếm 49%), đồng thời thay đổi cán cân tiền gửi trung và dài hạn, giúp BAC A BANK về cơ bản đạt được mục tiêu ổn định nguồn vốn huy động.

Bằng việc thiết kế sản phẩm với rất nhiều tiện ích, cùng với và chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng là người cao tuổi đã tao ra sự nổi bật so với các sản phẩm tiền gửi khác (thường tập trung vào các ưu đãi về lãi suất), sản phẩm tiền gửi “Tiết kiệm người cao tuổi” được khách hàng nhìn nhận là hấp dẫn và có sự khác biệt, có tính cạnh tranh cao so với các sản phẩm cùng phân khúc đến từ các ngân hàng khác.

Cùng với giải thưởng “Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu”, năm 2016 cũng là năm thứ 2 liên tiếp BAC A BANK được vinh danh với giải “Ngân hàng vì cộng đồng 2016” nhờ những nỗ lực không ngừng trong hoạt động an sinh xã hội và tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, mang lại giá trị cốt lõi cho toàn xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.

Ông Nguyễn Việt Hanh - PTGĐ Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á nhận giải thưởng Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu.
Ông Nguyễn Việt Hanh - PTGĐ Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á nhận giải thưởng Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu.

Tại buổi lễ trao giải thưởng, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK chia sẻ: “Giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016” với sản phẩm tiền gửi Tiết kiệm Người cao tuổi và giải “Ngân hàng vì cộng đồng 2016” là những ghi nhận rất đáng tự hào mà cộng đồng tài chính - ngân hàng Việt Nam dành cho BAC A BANK sau hơn 22 năm phát triển, đặc biệt trong bối cảnh BAC A BANK đang vươn lên mạnh mẽ và khẳng định vị thế một ngân hàng đủ tầm, đủ lực hướng tới giai đoạn phát triển mới.

Vì con người, lấy khách hàng là trung tâm và phát triển bền vững vì cộng đồng là những mục tiêu xuyên suốt chiến lược phát triển của BAC A BANK trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng khi tiếp cận khách hàng với chữ Tâm, chắc chắn sẽ nhận được niềm tin yêu của quý khách hàng.

Từ niềm tin đó, chúng tôi kiên trì các mục tiêu này trong việc phát triển sản phẩm bán lẻ và định hướng tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, tạo ra các sản phẩm tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng, các dự án hướng tới sự bền vững như y dược, giáo dục, bên cạnh việc triển khai hàng loạt các hoạt động xã hội tại nhiều địa phương”.

Được biết, “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2016” là giải thưởng thường niên được tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum - Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Lễ trao giải thưởng đang trở thành một điểm hẹn hàng năm được mong đợi của cộng đồng ngân hàng để cùng nhìn lại thành tích sau một năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm cho những năm sau.

Thành viên Hội đồng Bình chọn (HĐBC) bao gồm các đại diện từ cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội, các chu yên gia trong lĩnh vực tài chính và công nghệ…

Hội đồng bình chọn sẽ dựa vào những tiêu chí đánh giá để chọn ra những ngân hàng bằng việc đánh giá vai trò và lợi ích mà ứng viên đã đem đến cho cộng đồng.

Đối tượng tham gia Giải thưởng là các Ngân hàng thương mại quốc doanh, Ngân hàng thương mại cổ phần, Ngân hàng 100% vốn nước ngoài và Ngân hàng liên doanh, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Cơ cấu giải thưởng năm 20016 bao gồm 8 hạng mục chính: Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, Ngân hàng Điện tử tiêu biểu, Ngân hàng có Ứng dụng công nghệ thông tin an toàn hiệu quả nhất, Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả nhất, Ngân hàng nước ngoài có hoạt động tiêu biểu, Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu, Ngân hàng vì cộng đồng và Ngân hàng đồng hành cùng với doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả nhất

BAC A BANK được thành lập vào năm 1994, có trụ sở chính tại 117 Quang Trung, TP.Vinh, Nghệ An. Đến ngày 30/9/2016, BAC A BANK đã có hơn 100 điểm giao dịch ở 20 tỉnh, thành trên toàn quốc; với 1.500 cán bộ, nhân viên; tổng tài sản hiện có là gần 70.000 tỉ đồng và vốn điều lệ hoạt động ngân hàng là hơn 5.000 tỷ đồng. Với những đóng góp nổi bật cho kinh tế xã hội đất nước, BAC A BANK đã nhiều lần vinh dự nhận Bằng khen, Cờ thi đua của Chính phủ và các giải thưởng uy tín khác như giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia, Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ xuất sắc, Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng, Ngân hàng cho vay doanh nghiệp và tư vấn tài chính tốt nhất Việt Nam 2015, Ngân hàng Trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2016…

bài liên quan
Nghi án nam thanh niên dùng súng đột nhập ngân hàng khiến nhiều người khiếp sợ

Nghi án nam thanh niên dùng súng đột nhập ngân hàng khiến nhiều người khiếp sợ

Sau hồi còi báo động của ngân hàng, một nam thanh niên tay cầm vật thể nghi súng đã tẩu thoát khỏi ngân hàng khiến nhiều người phát hoảng.
Thanh Hóa: Cửa cuốn kẹp chết một người đàn ông tại Ngân hàng Bắc Á

Thanh Hóa: Cửa cuốn kẹp chết một người đàn ông tại Ngân hàng Bắc Á

Sáng sớm 4/5, tại Ngân hàng Bắc Á (chi nhánh Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn hy hữu khiến một người đàn ông bị tử vong.
BAC A BANK giành “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2023

BAC A BANK giành “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2023

Những đóng góp cho việc tạo ra thế hệ khách hàng phát triển bền vững đã giúp Ngân hàng TMCP Bắc Á ghi danh vào bảng giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA). Không chỉ vinh danh BAC A BANK là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, APEA 2023 còn trao tặng bà Thái Hương, Tổng giám đốc ngân hàng này danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc châu Á”.
Doanh nghiệp nhận combo ưu đãi từ Bac A Bank

Doanh nghiệp nhận combo ưu đãi từ Bac A Bank

Tích cực thúc đẩy doanh nghiệp nắm bắt mọi cơ hội gia tăng lợi nhuận trên cơ sở tối ưu chi phí kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ phí đối với các dịch vụ tài chính doanh nghiệp thiết yếu trong khuôn khổ “Chương trình Combo phí ưu đãi dành cho Khách hàng Doanh nghiệp tại BAC A BANK”.
Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á thay đổi địa chỉ chi nhánh tại các tỉnh Điện Biên, Yên Bái, Cà Mau

Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á thay đổi địa chỉ chi nhánh tại các tỉnh Điện Biên, Yên Bái, Cà Mau

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Bắc Á xin trân trọng thông báo thay đổi địa chỉ một số chi nhánh tại các tỉnh Điện Biên, Yên Bái, Cà Mau như sau:
Giảm lãi suất vay, Bắc Á Bank "tiếp sức" khách hàng cá nhân phát triển kinh doanh

Giảm lãi suất vay, Bắc Á Bank "tiếp sức" khách hàng cá nhân phát triển kinh doanh

Nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu tiếp cận vốn, dồn sức đầu tư kinh doanh hai quý cuối năm của Khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) tiếp tục điều chỉnh giảm lãi vay - áp dụng cho khoản vay ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh.
Mới nhất
Đọc nhiều
Khai hội du lịch Cửa Lò 2024: Khát vọng tỏa sáng

Khai hội du lịch Cửa Lò 2024: Khát vọng tỏa sáng

Tối 18/4, hàng vạn du khách thập phương đổ về Quảng trường Bình Minh (thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An) để theo dõi chương trình khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024.
Triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma tuý đá được nguỵ trang hết sức tinh vi

Triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma tuý đá được nguỵ trang hết sức tinh vi

Lực lượng chức năng Công an TP Đà Nẵng vừa triệt phá thành công ổ nhóm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý được nguỵ trang hết sức tinh vi.
Bắc Kạn: Bắt Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư công trình xây dựng huyện Ba Bể

Bắc Kạn: Bắt Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư công trình xây dựng huyện Ba Bể

Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ba Bể (Bắc Kạn) đã có hành vi nâng khống giá trị các hợp đồng mua sắm trang thiết bị, sửa chữa thiết bị văn phòng để lấy tiền chi các khoản ngoài quy định nhà nước.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.