Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

"Lạc lối" ở "thiên đường mua vui" có 27.000 gái mại dâm

Pháp luật hình sự
19/01/2018 06:55
Hoài Thu (Tổng hợp)
aa
Nhắc tới mại dâm ở Thái Lan, không thể không nói đến pattaya. Thành phố này được coi là “thiên đường tình dục” thế giới với 27.000 gái mại dâm đang hành nghề. con số này tương đương với 1/5 dân số tại đây. Năm 2016, 33 triệu lượt khách quốc tế đến xứ sở chùa vàng, trong đó 13 triệu người tới pattaya.


Tin nên đọc

Pattaya là một thành phố của Thái Lan nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 165km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri.

Đây là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất của Thái Lan với 5 triệu du khách đến thăm vào năm 2004. Thành phố có 95.000 dân có đăng ký cư trú năm 2004.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Con số này không bao gồm một số lượng lớn dân Thái đến làm việc tại đây nhưng không đăng ký cư trú và nhiều du khác nước ngoài ở lại dài ngày.

Tuy nhiên, khi nhắc đến thành phố này, người nước ngoài thường biết đến nó không chỉ là một trung tâm du lịch lớn nhất Thái Lan mà còn là một trong những khu đèn đỏ sầm uất, nổi tiếng nhất thế giới.

Thành phố biển nổi tiếng với các khu nghỉ mát, khu đèn đỏ lớn nhất thế giới cùng hàng loạt câu lạc bộ tình dục, quán bar.

Những ánh đèn neon sáng lấp lánh khi đêm xuống tại các cửa hiệu hứa hẹn nhiều màn trình diễn gợi cảm, đồ uống giá rẻ và hơn thế nữa. Trong những bộ đồ nóng bỏng, các cô gái trang điểm đậm, mời gọi du khách phương Tây đến massage.

Từ một làng chài nhỏ

Pattaya trước kia là làng chài nhỏ ven biển nằm trong vịnh Thái Lan. Cho đến thập niên 60 của thế kỷ trước, đây vẫn là nơi neo đậu của nhiều tàu thuyền đánh bắt cá trong khu vực.

Sau đó, những lính Mỹ trong cuộc chiến tranh với Việt Nam đã bắt đầu đến Pattaya. Họ thuê vài ngôi nhà nằm ở phía Nam để nghỉ ngơi và thư giãn.

Dần dần, ngoài thủ đô Bangkok, Pattaya nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch yêu thích. Những người lính đã góp phần khiến Pattaya xuất hiện trên bản đồ du lịch, nổi tiếng với những bãi biển trải dài lộng gió, phù hợp để nghỉ ngơi, tìm kiếm cảm giác mới lạ.

Sau gần nửa thế kỷ, Pattaya chuyển mình trở thành khu đèn đỏ sầm uất, nổi tiếng nhất thế giới. Gái “bán hoa” trong trang phục gợi cảm xuất hiện mọi ngóc ngách, chào mời du khách vào quán bar.

Năm 1680 - trong thời kỳ vương triều Ayutthaya, hoạt động mại dâm hoàn toàn hợp pháp, thậm chí, nhà thổ thuộc quyền sở hữu của nhà nước.

Ngay sau khi các binh sĩ nước ngoài đổ về thành phố Pattaya, nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều cô gái sẵn sàng bán thân.

Tuy nhiên sau thời kỳ thịnh vượng, Pattaya sau đó nhanh chóng rơi vào cảnh khủng hoảng. Phụ nữ tìm đến đây chủ yếu vì mục đích mưu sinh vì quá nghèo đói.

Khi cuộc chiến tranh ở Việt Nam chấm dứt năm 1975, Pattaya rơi vào cuộc khủng hoảng khi nhiều binh lính trở về quê hương. Các quán bar, câu lạc bộ và cả gái mại dâm buộc phải “nghỉ hưu” sớm.

Đến “thiên đường tình dục” của thế giới

Nhưng thời kỳ này cũng nhanh chóng qua đi. Không khí nhộn nhịp của làng chài được hồi sinh bởi làn sóng mới, khi khách du lịch ở khắp nơi đến đây để tìm kiếm niềm vui khác lạ.

Trong khi nhiều binh lính về quê hương, một số quân nhân vẫn lưu trú ở Pattaya. Họ cưới những cô gái gốc Thái, cùng nhau mở quán bar, nhà hàng. Các hoạt động mại dâm ở đây ngày càng phát triển.

Được biết mỗi năm có hơn một triệu nam du khách ùn ùn kéo đến phố đèn đỏ Pattaya và gần 20% dân số nơi này tham gia vào ngành công nghiệp người lớn. Số lượng nữ nhân viên người lớn làm việc toàn thời gian ở Thái vào năm 2014 là hơn 120.000 người, theo báo cáo của UNAIDS.

Một số ước đoán cũng được đưa ra cho rằng nếu tính cả số nhân viên làm bán thời gian thì có lẽ còn gấp đôi con số đó. Mỗi một cô gái có thể đút túi từ 2.000 đến 4.400 USD mỗi tháng, nhiều gấp 10 lần mức lương trung bình của cả nước.

Đây có thể nói là nghề béo bở để kiếm tiền, do vậy mà những cô gái này không hề có ý định từ bỏ công việc mình đang làm và các du khách cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ chốn vui chơi khét tiếng này.

Không những thế, Pattaya còn là một địa điểm tuyệt vời là khách du lịch tới đây để tận hượng dịch vụ sextour. Đàn ông đến từ khắp nơi như Arab, Trung Quốc, các nước châu Âu, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ… vì họ đã nghe hoặc đọc được những câu chuyện về “thiên đường” Đông Nam Á này.

Đàn ông theo đạo Hồi cũng bị thu hút tới Thái Lan, vì mại dâm là hoạt động bị cấm ở các nước Hồi giáo. Nếu gõ từ khóa “Thailand sex tour” (Tour du lịch tình dục tại Thái Lan) trên thanh tìm kiếm của Google, người ta có thể thấy hàng loạt nội dung quảng cáo giữa tin tức.

Một trong những website đầu tiên hiển thị cho nội dung trên còn gợi ý lịch trình tại Pattaya hay Phuket, chi phí và đưa ra lời khuyên cho những du khách muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục tại Thái Lan.

Nơi đàn ông nước ngoài “tìm vợ”

Được biết, ở Pattaya có hiện nay có khoảng 27.000 cô gái hành nghề mại dâm. Đây không chỉ là nơi lui tới của cánh đàn ông muốn giải quyết nhu cầu mà nhiều đàn ông phương Tây còn sang đây để kiếm “vợ”.

“Ở đây có khoảng 27.000 gái mại dâm nhưng những người tìm đến đây không chỉ để “thỏa mãn nhu cầu” mà một số người còn đến để tìm vợ”, Nhà báo Luke Williams cho biết sau khi tới đây khám phá, “Tôi thấy hàng trăm đàn ông phương Tây da trắng, đặc biệt là những người béo và lớn tuổi khoác vai các cô bạn gái Thái đi lại trên đường. Đường phố ngập tràn đàn ông da trắng, chỉ có vài ba chàng trai người Thái mà thôi”.

Một người đàn ông người Úc khoảng 50 tuổi cho biết rằng , 3 tuần trước ông mới ly hôn với người vợ đã kết hôn được 12 năm, có với nhau 2 người con và ông cũng đã nhanh chóng cặp kè với một cô gái 23 tuổi sau 10 ngày gặp gỡ, khi sang Thái Lan du lịch.

“Phụ nữ Thái sống phụ thuộc, tôi không thích kiểu sống đó nhưng họ giỏi nấu ăn và sạch sẽ, họ biết cách chăm sóc chồng con. Tôi thích như thế nhưng bây giờ tôi đang cặp với một cô gái trẻ, chúng tôi gặp nhau 10 ngày trước, tôi chưa biết là có đi tới đâu không.

Nhưng giờ vợ và con tôi ghét tôi, thậm chí bạn bè còn dè bỉu tôi là một thằng sở khanh. Tôi chỉ còn lại khoảng 20 năm để sống nữa thôi và tôi muốn tận hưởng trong quãng đời còn lại này”. Người đàn ông người Úc khác cũng tiết lộ rằng ông thích phụ nữ Thái Lan hơn là phụ nữ ở quê hương mình.

“Tôi biết họ cặp với mình cũng chỉ vì tiền nên tôi cũng không mong chờ gì tình yêu từ họ”, người đàn ông tiết lộ. Khi được hỏi tại sao lại cặp với người không yêu mình, ông trả lời: “Anh nghĩ quá nhiều rồi, cứ thư giãn và tận hưởng thôi”.

Một ví dụ điển hình khác nữa đó là Matt đến từ California, Mỹ. Sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân với phụ nữ phương Tây, người đàn ông 60 tuổi này chuyển hướng sang các cô gái châu Á.Khi diện mạo không thể chiến thắng trong tình yêu, Matt nhận ra rằng chỉ có tiền mới tìm được người phụ nữ hoàn hảo.

“Pattaya là nơi duy nhất ông nghĩ tới để thực hiện “giấc mơ”. Tình yêu hiện hữu khắp mọi nơi ở Pattaya. Tôi thường ở lại đây 3 tháng mỗi năm và sống trong căn hộ giá rẻ. Tôi cũng không đếm nổi đã đưa bao nhiêu cô gái về nhà và qua đêm với họ”, Matt khoe với giọng đầy tự hào.

Người đàn ông 60 tuổi nói rằng, “Tôi muốn xây dựng gia đình với một cô gái Thái, nhưng họ không thể làm mẹ. Cái họ cần chỉ là tiền. Tôi từng hẹn hò với một cô gái rất trẻ, cô ta thường xuyên moi tiền của tôi.

Cô ấy nói rằng tôi phải chu cấp tiền hàng tháng, mua nhà và cho con cô ấy đi học. Nếu đó là tình yêu ở Pattaya, tôi không cần. Tại sao cần bận tâm khi tôi có thể vui vẻ với mỗi ngày một người khác nhau?”.

Câu nói “Trai ngoan lên thiên đường, trai hư tới Pattaya” được xem là câu khẩu hiệu quen thuộc của thành phố biển mại dâm. Nó có thể pha chút mỉa mai, châm biếm nhưng đã gán mác tình dục trong tâm trí của những du khách tới đây.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Lực lượng Công an thu giữ chiếc va ly màu đen bên trong 26 gói nilon có chứa hơn 25.000 nghìn viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, có trọng lượng hơn 10kg.
TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Liên quan đến đường dây khai thác cát trái phép, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố và xử lý hình sự tổng cộng 27 bị can.
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY