Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

"Lạc lối" ở "thiên đường mua vui" có 27.000 gái mại dâm

Pháp luật hình sự
19/01/2018 06:55
Hoài Thu (Tổng hợp)
aa
Nhắc tới mại dâm ở Thái Lan, không thể không nói đến pattaya. Thành phố này được coi là “thiên đường tình dục” thế giới với 27.000 gái mại dâm đang hành nghề. con số này tương đương với 1/5 dân số tại đây. Năm 2016, 33 triệu lượt khách quốc tế đến xứ sở chùa vàng, trong đó 13 triệu người tới pattaya.


Tin nên đọc

Pattaya là một thành phố của Thái Lan nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 165km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri.

Đây là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất của Thái Lan với 5 triệu du khách đến thăm vào năm 2004. Thành phố có 95.000 dân có đăng ký cư trú năm 2004.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Con số này không bao gồm một số lượng lớn dân Thái đến làm việc tại đây nhưng không đăng ký cư trú và nhiều du khác nước ngoài ở lại dài ngày.

Tuy nhiên, khi nhắc đến thành phố này, người nước ngoài thường biết đến nó không chỉ là một trung tâm du lịch lớn nhất Thái Lan mà còn là một trong những khu đèn đỏ sầm uất, nổi tiếng nhất thế giới.

Thành phố biển nổi tiếng với các khu nghỉ mát, khu đèn đỏ lớn nhất thế giới cùng hàng loạt câu lạc bộ tình dục, quán bar.

Những ánh đèn neon sáng lấp lánh khi đêm xuống tại các cửa hiệu hứa hẹn nhiều màn trình diễn gợi cảm, đồ uống giá rẻ và hơn thế nữa. Trong những bộ đồ nóng bỏng, các cô gái trang điểm đậm, mời gọi du khách phương Tây đến massage.

Từ một làng chài nhỏ

Pattaya trước kia là làng chài nhỏ ven biển nằm trong vịnh Thái Lan. Cho đến thập niên 60 của thế kỷ trước, đây vẫn là nơi neo đậu của nhiều tàu thuyền đánh bắt cá trong khu vực.

Sau đó, những lính Mỹ trong cuộc chiến tranh với Việt Nam đã bắt đầu đến Pattaya. Họ thuê vài ngôi nhà nằm ở phía Nam để nghỉ ngơi và thư giãn.

Dần dần, ngoài thủ đô Bangkok, Pattaya nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch yêu thích. Những người lính đã góp phần khiến Pattaya xuất hiện trên bản đồ du lịch, nổi tiếng với những bãi biển trải dài lộng gió, phù hợp để nghỉ ngơi, tìm kiếm cảm giác mới lạ.

Sau gần nửa thế kỷ, Pattaya chuyển mình trở thành khu đèn đỏ sầm uất, nổi tiếng nhất thế giới. Gái “bán hoa” trong trang phục gợi cảm xuất hiện mọi ngóc ngách, chào mời du khách vào quán bar.

Năm 1680 - trong thời kỳ vương triều Ayutthaya, hoạt động mại dâm hoàn toàn hợp pháp, thậm chí, nhà thổ thuộc quyền sở hữu của nhà nước.

Ngay sau khi các binh sĩ nước ngoài đổ về thành phố Pattaya, nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều cô gái sẵn sàng bán thân.

Tuy nhiên sau thời kỳ thịnh vượng, Pattaya sau đó nhanh chóng rơi vào cảnh khủng hoảng. Phụ nữ tìm đến đây chủ yếu vì mục đích mưu sinh vì quá nghèo đói.

Khi cuộc chiến tranh ở Việt Nam chấm dứt năm 1975, Pattaya rơi vào cuộc khủng hoảng khi nhiều binh lính trở về quê hương. Các quán bar, câu lạc bộ và cả gái mại dâm buộc phải “nghỉ hưu” sớm.

Đến “thiên đường tình dục” của thế giới

Nhưng thời kỳ này cũng nhanh chóng qua đi. Không khí nhộn nhịp của làng chài được hồi sinh bởi làn sóng mới, khi khách du lịch ở khắp nơi đến đây để tìm kiếm niềm vui khác lạ.

Trong khi nhiều binh lính về quê hương, một số quân nhân vẫn lưu trú ở Pattaya. Họ cưới những cô gái gốc Thái, cùng nhau mở quán bar, nhà hàng. Các hoạt động mại dâm ở đây ngày càng phát triển.

Được biết mỗi năm có hơn một triệu nam du khách ùn ùn kéo đến phố đèn đỏ Pattaya và gần 20% dân số nơi này tham gia vào ngành công nghiệp người lớn. Số lượng nữ nhân viên người lớn làm việc toàn thời gian ở Thái vào năm 2014 là hơn 120.000 người, theo báo cáo của UNAIDS.

Một số ước đoán cũng được đưa ra cho rằng nếu tính cả số nhân viên làm bán thời gian thì có lẽ còn gấp đôi con số đó. Mỗi một cô gái có thể đút túi từ 2.000 đến 4.400 USD mỗi tháng, nhiều gấp 10 lần mức lương trung bình của cả nước.

Đây có thể nói là nghề béo bở để kiếm tiền, do vậy mà những cô gái này không hề có ý định từ bỏ công việc mình đang làm và các du khách cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ chốn vui chơi khét tiếng này.

Không những thế, Pattaya còn là một địa điểm tuyệt vời là khách du lịch tới đây để tận hượng dịch vụ sextour. Đàn ông đến từ khắp nơi như Arab, Trung Quốc, các nước châu Âu, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ… vì họ đã nghe hoặc đọc được những câu chuyện về “thiên đường” Đông Nam Á này.

Đàn ông theo đạo Hồi cũng bị thu hút tới Thái Lan, vì mại dâm là hoạt động bị cấm ở các nước Hồi giáo. Nếu gõ từ khóa “Thailand sex tour” (Tour du lịch tình dục tại Thái Lan) trên thanh tìm kiếm của Google, người ta có thể thấy hàng loạt nội dung quảng cáo giữa tin tức.

Một trong những website đầu tiên hiển thị cho nội dung trên còn gợi ý lịch trình tại Pattaya hay Phuket, chi phí và đưa ra lời khuyên cho những du khách muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục tại Thái Lan.

Nơi đàn ông nước ngoài “tìm vợ”

Được biết, ở Pattaya có hiện nay có khoảng 27.000 cô gái hành nghề mại dâm. Đây không chỉ là nơi lui tới của cánh đàn ông muốn giải quyết nhu cầu mà nhiều đàn ông phương Tây còn sang đây để kiếm “vợ”.

“Ở đây có khoảng 27.000 gái mại dâm nhưng những người tìm đến đây không chỉ để “thỏa mãn nhu cầu” mà một số người còn đến để tìm vợ”, Nhà báo Luke Williams cho biết sau khi tới đây khám phá, “Tôi thấy hàng trăm đàn ông phương Tây da trắng, đặc biệt là những người béo và lớn tuổi khoác vai các cô bạn gái Thái đi lại trên đường. Đường phố ngập tràn đàn ông da trắng, chỉ có vài ba chàng trai người Thái mà thôi”.

Một người đàn ông người Úc khoảng 50 tuổi cho biết rằng , 3 tuần trước ông mới ly hôn với người vợ đã kết hôn được 12 năm, có với nhau 2 người con và ông cũng đã nhanh chóng cặp kè với một cô gái 23 tuổi sau 10 ngày gặp gỡ, khi sang Thái Lan du lịch.

“Phụ nữ Thái sống phụ thuộc, tôi không thích kiểu sống đó nhưng họ giỏi nấu ăn và sạch sẽ, họ biết cách chăm sóc chồng con. Tôi thích như thế nhưng bây giờ tôi đang cặp với một cô gái trẻ, chúng tôi gặp nhau 10 ngày trước, tôi chưa biết là có đi tới đâu không.

Nhưng giờ vợ và con tôi ghét tôi, thậm chí bạn bè còn dè bỉu tôi là một thằng sở khanh. Tôi chỉ còn lại khoảng 20 năm để sống nữa thôi và tôi muốn tận hưởng trong quãng đời còn lại này”. Người đàn ông người Úc khác cũng tiết lộ rằng ông thích phụ nữ Thái Lan hơn là phụ nữ ở quê hương mình.

“Tôi biết họ cặp với mình cũng chỉ vì tiền nên tôi cũng không mong chờ gì tình yêu từ họ”, người đàn ông tiết lộ. Khi được hỏi tại sao lại cặp với người không yêu mình, ông trả lời: “Anh nghĩ quá nhiều rồi, cứ thư giãn và tận hưởng thôi”.

Một ví dụ điển hình khác nữa đó là Matt đến từ California, Mỹ. Sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân với phụ nữ phương Tây, người đàn ông 60 tuổi này chuyển hướng sang các cô gái châu Á.Khi diện mạo không thể chiến thắng trong tình yêu, Matt nhận ra rằng chỉ có tiền mới tìm được người phụ nữ hoàn hảo.

“Pattaya là nơi duy nhất ông nghĩ tới để thực hiện “giấc mơ”. Tình yêu hiện hữu khắp mọi nơi ở Pattaya. Tôi thường ở lại đây 3 tháng mỗi năm và sống trong căn hộ giá rẻ. Tôi cũng không đếm nổi đã đưa bao nhiêu cô gái về nhà và qua đêm với họ”, Matt khoe với giọng đầy tự hào.

Người đàn ông 60 tuổi nói rằng, “Tôi muốn xây dựng gia đình với một cô gái Thái, nhưng họ không thể làm mẹ. Cái họ cần chỉ là tiền. Tôi từng hẹn hò với một cô gái rất trẻ, cô ta thường xuyên moi tiền của tôi.

Cô ấy nói rằng tôi phải chu cấp tiền hàng tháng, mua nhà và cho con cô ấy đi học. Nếu đó là tình yêu ở Pattaya, tôi không cần. Tại sao cần bận tâm khi tôi có thể vui vẻ với mỗi ngày một người khác nhau?”.

Câu nói “Trai ngoan lên thiên đường, trai hư tới Pattaya” được xem là câu khẩu hiệu quen thuộc của thành phố biển mại dâm. Nó có thể pha chút mỉa mai, châm biếm nhưng đã gán mác tình dục trong tâm trí của những du khách tới đây.

bài liên quan
Đánh sập đường dây môi giới mại dâm hoạt động tinh vi qua các Website khiêu dâm

Đánh sập đường dây môi giới mại dâm hoạt động tinh vi qua các Website khiêu dâm

Thông qua các trang web khiêu dâm có tên như vuagaigoi, gaigoihanoi, phimsex… nhóm đối tượng đã hình thành nên đường dây mua bán dâm. Ổ nhóm này đã bị lực lượng chức năng triệt phá.
Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Nha khoa Alisa trở thành địa chỉ trồng răng uy tín Hà Nội được nhiều bậc Giáo sư, Tiến sĩ và hàng ngàn khách hàng lựa chọn.
Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Phương pháp trồng răng implant toàn hàm mang lại rất nhiều lợi ích, cũng như giúp tiết kiệm chi phí nếu bạn tìm được một địa chỉ uy tín.
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Mới nhất
Đọc nhiều
Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Sơn La điều động bổ nhiệm nhiều cán bộ, chủ chốt

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Sơn La điều động bổ nhiệm nhiều cán bộ, chủ chốt

Ông Nguyễn Thế Phương, nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Sơn La, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức danh Phó Bí thư huyện ủy Vân Hồ.
Số lượng cán bộ, công chức, người lao động dôi dư sau sắp xếp đơn vị hành chính là "rất lớn"

Số lượng cán bộ, công chức, người lao động dôi dư sau sắp xếp đơn vị hành chính là "rất lớn"

Theo báo cáo của Chính phủ, thực hiện chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính tiến hành đồng thời với việc tinh giản biên chế dẫn đến số lượng cán bộ, công chức, người lao động dự kiến dôi dư trong giai đoạn 2023 - 2025 là "rất lớn".
Khởi động Giải chạy đêm “Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024”

Khởi động Giải chạy đêm “Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024”

Tiếp nối thành công rực rỡ của hai mùa giải đầu tiên, Ho Chi Minh City Night Run Eximbank bước sang mùa thứ 3 với rất nhiều hoạt động sôi nổi.
Tin bài khác
Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Bộ Công an vừa đưa ra cảnh báo các đối tượng sử dụng thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an, đồng thời đề nghị người dân hãy thận trọng khi sử dụng các nguồn thông tin không chính thức, mạo danh Bộ Công an Việt Nam.
Quảng Ninh: Vận động thành công đối tượng ra đầu thú sau 24 năm trốn truy nã

Quảng Ninh: Vận động thành công đối tượng ra đầu thú sau 24 năm trốn truy nã

Sau 24 năm trốn lệnh truy nã, Vũ Văn Sơn đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đầu thú và thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Bắt 26 thanh thiếu niên mang dao, kiếm đi hỗn chiến trên phố ở Hà Nội

Bắt 26 thanh thiếu niên mang dao, kiếm đi hỗn chiến trên phố ở Hà Nội

Công an Hà Đông vừa phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự bắt giữ 26 đối tượng, ra quyết định tạm giữ hình sự 20 đối tượng để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.
Công an Hải Phòng Cảnh báo một số phương thức, thủ đoạn của nhóm đối tượng mua bán người

Công an Hải Phòng Cảnh báo một số phương thức, thủ đoạn của nhóm đối tượng mua bán người

Qua các vụ án, vụ việc liên quan đến tội phạm mua bán người, Công an thành phố cảnh báo một số phương thức, thủ đoạn nổi lên mà các đối tượng phạm tội thường xuyên sử dụng.
Khống chế, bắt giữ nhóm đối tượng bắt cóc Phó giám đốc doanh nghiệp, đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc

Khống chế, bắt giữ nhóm đối tượng bắt cóc Phó giám đốc doanh nghiệp, đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc

Một nhóm đối tượng thực hiện hành vi bắt cóc, sau đó yêu cầu số tiền chuộc là 10 tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Hậu Giang khống chế và bắt giữ.
Tạm giam đối tượng trộm cắp "sở hữu" 4 tiền án

Tạm giam đối tượng trộm cắp "sở hữu" 4 tiền án

Theo hồ sơ, Lò Văn Sáng là đối tượng có 04 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy.
Thứ trưởng Bộ Công an khen thành tích triệt phá đường dây mở và bán tài khoản ngân hàng trái phép

Thứ trưởng Bộ Công an khen thành tích triệt phá đường dây mở và bán tài khoản ngân hàng trái phép

Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an vừa gửi Thư khen Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Công an tỉnh Phú Yên.
Quảng Ninh: Kiểm tra đột xuất quán karaoke phát hiện 2 nam và 1 nữ nghi sử dụng ma túy

Quảng Ninh: Kiểm tra đột xuất quán karaoke phát hiện 2 nam và 1 nữ nghi sử dụng ma túy

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh kiểm tra phát hiện tại một phòng hát của quán karaoke ở TP Uông Bí có 3 khách gồm (2 nam, và một nữ) đang sử dụng nhạc mạnh và có dấu hiệu sử dụng ma túy.
Đối tượng xin lái thử ô tô rồi bỏ chạy ở Hà Nội khai gì tại cơ quan Công an?

Đối tượng xin lái thử ô tô rồi bỏ chạy ở Hà Nội khai gì tại cơ quan Công an?

Tại cơ quan Công an, đối tượng Lường Văn Nam khai nhận do thiếu tiền tiêu nên lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của chị T.
Sơn La: Khởi tố cựu nhân viên ngân hàng vì đăng nhập trái phép vào tài khoản của khách hàng để rút tiền

Sơn La: Khởi tố cựu nhân viên ngân hàng vì đăng nhập trái phép vào tài khoản của khách hàng để rút tiền

Công an tỉnh Sơn La đã tống đạt khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Lò Minh Phương nguyên Nhân viên Ngân hàng trên địa bàn TP Sơn La về hành vi “Sử dụng mạng máy tính, mạng viên thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.
phat dong festival my thuat tre lan thu 7 nam 2024

Phát động Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024

(PLM) - Chiều 13/5, tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức phát động Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024.
ngan chan lua dao tren khong gian mang bao dam cao nhat an ninh con nguoi

Ngăn chặn lừa đảo trên không gian mạng, bảo đảm cao nhất an ninh con người

(PLM) - Ngày 13/5 vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Phòng, chống lừa đảo trên không gian mạng” với sự tham dự của hơn 500 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành, cơ quan Chính phủ và các tổ chức, cá nhân là thành viên của Hiệp hội…
ngan hang nha nuoc khuyen cao nguoi dan than trong khi tham gia giao dich vang

Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người dân thận trọng khi tham gia giao dịch vàng

(PLM) - Trước tình hình biến động giá vàng của thị trường vàng quốc tế và động thái điều hành, kiểm soát thị trường vàng trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro. Đơn vị cũng sẽ tiếp tục tổ chức các phiên đấu thầu bán vàng miếng cung ứng ra thị trường với khối lượng và tần suất phù hợp với nhu cầu thị trường.
hon 67000 bai thi ve tim hieu luat atgt cua hoc sinh ninh thuan voi nhieu thanh tich dang ne

Hơn 67.000 bài thi về tìm hiểu Luật ATGT của học sinh Ninh Thuận với nhiều thành tích "đáng nể"

(PLM) - Sau 5 ngày phát động cuộc thi: “Tìm hiểu Luật giao thông đường bộ” do Báo Pháp Luật Việt Nam; Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia phối hợp với Ban ATGT tỉnh Ninh Thuận tổ chức phát động cho học sinh toàn tỉnh từ cấp II đến cấp III tham gia thi theo hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến.
trang trong dai le phat dan lich 2568 tai huyen yen mo ninh binh

Trang trọng Đại lễ phật đản lịch 2568 tại huyện Yên Mô, Ninh Bình

(PLM) - Sáng ngày 12/5, tại Chùa Tiên Hưng, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Yên Mô đã tổ chức đại Lễ phật đản Phật lịch năm 2568 - Dương lịch năm 2024.