Hãng Jeju Air cho biết trong bản sửa đổi dịch vụ hàng không rằng tiếp viên được phép đeo kính và có thể chuẩn bị cả kính áp tròng nếu cần thiết
Hãng hàng không Jeju Air đã phá vỡ truyền thống lâu đời của ngành công nghiệp hàng không Hàn Quốc đối với các tiếp viên hàng không bằng cách cho phép họ đeo kính và làm móng tay.
|
Tiếp viên hàng không hãng Jeju Air được phép đeo kính và sơn móng tay. Ảnh: KoreaTimes |
Hãng hàng không giá rẻ này cho biết trong bản sửa đổi dịch vụ hàng không của mình, tiếp viên hàng không được phép đeo kính và có thể chuẩn bị cả kính áp tròng nếu cần thiết. Bên cạnh đó, việc làm móng cũng sẽ được chấp nhận miễn là không gây ra sự bất tiện nào cho hành khách (như gắn đá hay họa tiết quá lớn trên móng).
|
Tiếp viên hàng không hãng Jeju Air được phép đeo kính và sơn móng tay. Ảnh: KoreaTimes |
Được biết, nhiều tiếp viên hàng không đã bị nhức mỏi mắt khi thực hiện nhiệm vụ trên các chuyến bay đêm hoặc các chuyến bay dài. Để cải thiện tình trạng này, một lãnh đạo của hãng Jeju Air cho biết: “Chúng tôi đã điều chỉnh linh hoạt các quy định, vì thế các tiếp viên hàng không sẽ có thể cảm thấy thoải mái hơn cũng như đảm bảo quyền lợi cho họ. Chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất cho họ và đồng thời cải thiện chất lượng dịch vụ hàng không của hãng”.