Hà Nội 23 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 23°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Địa ốc 7AM: Cưỡng chế sai phạm khu căn hộ Mường Thanh Sơn Trà, đất công bị sử dụng sai mục đích tại Hà Nội

Thương trường
10/12/2018 06:50
Tú Anh (TH)
aa
Tiến hành triển khai cưỡng chế phần sai phạm khu căn hộ Mường Thanh Sơn Trà, đất công đang bị sử dụng sai mục đích tại phường Xuân Đỉnh (Hà Nội), vì sao tỉnh Thái Nguyên liên tục xin chuyển đổi đất rừng đặc dụng?... là những tin chính trong Địa ốc 7AM hôm nay.


Đà Nẵng: Tiến hành triển khai cưỡng chế phần sai phạm khu căn hộ Mường Thanh Sơn Trà

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng hỗ trợ việc cắt điện, nước ngay khi có yêu cầu trong quá trình cưỡng chế.

Để giữ nghiêm kỷ cương hành chính trong lĩnh vực trật tự xây dựng đô thị trên địa bàn thành phố, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tiếp tục chỉ đạo xử lý các sai phạm tại Tổ hợp Khách sạn Mường Thanh và Căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn thông báo lần cuối cùng đến chủ đầu tư công trình để yêu cầu chấp hành việc tháo dỡ các hạng mục công trình, phần công trình vi phạm.

Sẽ cưỡng chế phần sai phạm Tổ hợp Khách sạn Mường Thanh và Căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà Đà Nẵng.
Sẽ cưỡng chế phần sai phạm Tổ hợp Khách sạn Mường Thanh và Căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà Đà Nẵng.

Nếu chủ đầu tư vẫn không thực hiện đúng yêu cầu, UBND quận Ngũ Hành Sơn căn cứ quy định của pháp luật triển khai ký kết hợp đồng thuê đơn vị tư vấn và đơn vị thi công để thực hiện tháo dỡ các hạng mục, phần công trình sai phạm tại dự án và xây dựng, triển khai kế hoạch cưỡng chế theo phương án.

Thông báo đến từng hộ dân đang cư trú tại công trình và niêm yết công khai về tình trạng pháp lý, việc chấp hành pháp luật về cư trú và mức độ an toàn của công trình nêu trên trước ngày 15/12/2018.

Xem thêm...

Hà Nội: Đất công đang bị sử dụng sai mục đích tại phường Xuân Đỉnh?

Người dân tại Xuân Nhang 2, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm gửi đơn tới Phapluatplus.vn phản ánh về việc sử dụng đất công không đúng mục đích?

Để tìm hiểu thực hư sự việc, ngày 4/12/2018, nhóm PV đã tới nơi được cho là đang sử dụng đất công trái pháp luật.

Ông Nguyễn Quang Phẩm, Tổ trưởng tổ dân phố Xuân Nhang 2 cho biết: "Ngày 30/10/2015, UBND quận Bắc Từ Liêm ra Quyết định số 4891/QĐ-UBND về việc phê duyệt Báo cáo Kinh tế- Kỹ thuật dự án, Xây dựng nhà văn hóa tổ dân phố Xuân Nhang 2, (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm).

Đến nay nhà văn hóa đã xây xong và bàn giao cho tổ dân phố sử dụng giai đoạn 1, còn lại một số công trình phụ chưa hoàn thiện, vì phía trước nhà văn hóa còn 03 hộ, với những căn nhà xây tạm bợ, hiện vẫn chưa di dời.

UBND phường đã có thông báo nhưng các gia đình này chống đối không chịu di dời. Điều đáng nói là chỉ còn 03 hộ dân không chịu di dời, thế nhưng, chính quyền lại không làm rõ, cũng không giải quyết dứt điểm, để quang cảnh nhà văn hóa rất mất mỹ quan, nhìn rất phản cảm.

Mặc dù, nhà văn hóa được xây dựng trên nền đất công, do Ban quản trị Hợp tác xã nông nghiệp Xuân Đỉnh quản lý, dưới sự chỉ đạo của UBND phường.

Trước đây, xã Xuân Đỉnh giao cho nhân dân thả bèo, nuôi lợn trả bằng hiện vật, tính bằng cân thóc theo thời vụ. Như vậy, mảnh đất mà nhà văn hóa Xuân Nhang đang tọa lạc là đất công.

Tại sao UBND phường Xuân Đỉnh lại không có phương án giải quyết, cũng không trả lời đơn thư khiếu nại phản ánh của người dân về sự việc này?

Có hộ tôi nắm rõ chỉ mua giấy viết tay, không có xác nhận của chính quyền phường, nay xây nhà tạm, nói đúng hơn quây gạch xung quanh. Tôi cho rằng, đó là sử dụng đất công bất hợp pháp.

Người dân xã Xuân Nhang 2 tại buổi trao đổi với PV Phapluatplus.vn.
Người dân xã Xuân Nhang 2 tại buổi trao đổi với PV Phapluatplus.vn.

Tại buổi tiếp xúc với người dân, ông Nguyễn Công Bằng phát biểu: "Tôi là người dân sinh sống đã lâu đời ở khu dân cư Xuân Nhang này, từ đời bố mẹ tôi, nên nguồn gốc đất tôi nắm rất rõ.

Xem thêm...

Đối tác thi công biển hồ nước mặn của Vingroup “khủng” cỡ nào?

Được biết, Vingroup đang hợp tác với công ty đa quốc gia đến từ Mỹ, Crystal Lagoons để xây dựng biển hồ nước mặn rộng 6.1ha độc đáo giữa lòng đại đô thị VinCity Ocean Park ở Gia Lâm. Nhiều người tỏ ra thắc mắc Crystal Lagoons “khủng” cỡ nào để được Vingroup “chọn mặt gửi vàng” trong dự án đầy tham vọng này?

Crystal Lagoons, công ty chuyên về các công trình biển hồ nhân tạo với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, được thành lập năm 2007 tại Miami bởi nhà khoa học kiêm doanh nhân Fernando Fischmann. Có thể nhiều người chưa biết, Crystal Lagoons chính là tên tuổi đứng sau công trình bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới San Alfonso del Mar tại Chile.

Bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới tại khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar (Chile).
Bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới tại khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar (Chile).

Chỉ sau 3 năm hoạt động, vào năm 2009, Crystal Lagoons được định giá 1.8 tỷ đô la Mỹ bởi tập đoàn tư vấn Boston Consulting Group, một con số ấn tượng mà ngay cả Google hay Facebook cũng không đạt được.

Trong những năm gần đây, Crystal Lagoons ngày càng mở rộng quy mô và ghi dấu tại nhiều nước trên thế giới với những công trình biển hồ nhân tạo tại các khu nghỉ dưỡng và khu đô thị. Đây là đơn vị duy nhất trên thế giới có thể thực hiện được mô hình tiện ích độc đáo này bằng những giải pháp công nghệ vượt bậc. Những biển hồ của Crystal Lagoons sử dụng lượng hóa chất ít hơn 100 lần so với bể bơi thông thường. Giải pháp này vừa bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người, đồng thời rất thân thiện với môi trường.

Xem thêm...

"Vẽ" dự án để phân lô bán nền làm nóng nghị trường Đồng Nai

Câu chuyện doanh nghiệp (DN) tự ý phân lô, bán nền hoặc môi giới chào bán đất, nhưng thực tế chỉ là đất trên giấy bức xúc không ít đại biểu.

Một dự án của Công ty Alibaba tại huyện Long Thành đã rao bán trong khi hiện vẫn đang là rừng tràm.
Một dự án của Công ty Alibaba tại huyện Long Thành đã rao bán trong khi hiện vẫn đang là rừng tràm.

Bán đất chỉ tay

Theo báo cáo của UBND tỉnh Đồng Nai tại Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Đồng Nai khóa IX diễn ra từ ngày 5 - 7/12/2018, qua rà soát trên địa bàn, nổi lên một số công ty kinh doanh bất động sản (BĐS) có hoạt động rao bán đất nền trên mạng. Thực tế, trên địa bàn huyện Long Thành xuất hiện nhiều công ty môi giới BĐS nhưng tự nhận mình là chủ đầu tư dự án rồi tổ chức sự kiện, bán đất nền trái phép. Lợi dụng việc nhiều người muốn được sở hữu nhà gần sân bay, các nhà đầu cơ đã bán dự án quy hoạch... trên giấy.

Trong số các DN nói trên, nổi cộm nhất là Công ty Alibaba. Không ít lần, trong vai người đi mua đất, PV Báo PLVN đã thâm nhập vào đường dây “bán đất trên giấy” tại các dự án của Công ty Alibaba. Chỉ tính riêng Dự án Alibaba Long Phước 14, công ty này quảng cáo đây là “vị trí vàng của tam giác kinh tế Đồng Nai, TP HCM, Vũng Tàu” với tổng diện tích hơn 6,4ha, phân thành 468 nền. Chỉ tay về hướng… rừng tràm, phía bên kia hương lộ 12, cô nhân viên môi giới tên V. của Alibaba khẳng định với PV: “Hiện công ty đang chào bán khu vực này, khoảng nửa tháng nữa bắt đầu làm hạ tầng. Khách hàng trả đủ 95% tiền sẽ có sổ đỏ đất ở”. Vừa chuyển cho khách hợp đồng mẫu và sơ đồ tự phân lô, tự quy hoạch. Tuy nhiên, khi hỏi đến cơ sở pháp lý của dự án, nữ nhân viên bèn bỏ đi sau khi nại lý do “sếp đi vắng nên không lấy được hồ sơ dự án và sổ đỏ”.

Xem thêm...

Vì sao tỉnh Thái Nguyên liên tục xin chuyển đổi đất rừng đặc dụng?

Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã có văn bản số 8722 BNN-TCLN do Thứ trưởng Hà Công Tuấn ký trả lời về việc điều chỉnh Quy hoạch 3 loại rừng của tỉnh Thái Nguyên. Trong đó, có nội dung bác ý kiến đề nghị chuyển đổi 1.800 ha rừng đặc dụng của tỉnh này.

Như Congluan.vn đã phản ánh, vụ việc xâm hại rừng đặc dụng Thần Sa (huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) để khai thác vàng gây bức xúc dư luận trong suốt thời gian qua. Liên quan đến vụ việc này, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã có văn bản yêu cầu UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra, làm rõ các nội dung liên quan đến việc buông lỏng quản lý để doanh nghiệp khai thác vàng sa khoáng và xây dựng nhiều công trình trái phép trên hàng chục héc ta rừng đặc dụng Thần Sa báo cáo trước ngày 15/11.

Mặc dù, sau khi xét đề nghị của UBND tỉnh Thái Nguyên, ngày 10/5/2017 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã kí Nghị quyết 51, phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối 2016-2020 của tỉnh Thái Nguyên, tổng diện tích đất rừng đặc dụng của tỉnh Thái Nguyên là 43.360 ha.

Văn bản của Bộ NN&PTNT bác ý kiến đề nghị chuyển đổi 1800 ha rừng đặc dụng của tỉnh Thái Nguyên. Ảnh A.Đ.
Văn bản của Bộ NN&PTNT bác ý kiến đề nghị chuyển đổi 1800 ha rừng đặc dụng của tỉnh Thái Nguyên. Ảnh A.Đ.

Tuy nhiên, đến ngày 23/10/2018, tỉnh Thái Nguyên có Tờ trình số 128 gửi Bộ NN&PTNT đề xuất đưa ra khỏi quy hoạch rừng đặc dụng 1.851 ha. Trong đó chuyển 30,95 ha rừng tự nhiên sang quy hoạch rừng phòng hộ, chuyển 1.703 ha rừng tự nhiên sang rừng sản xuất và chuyển hẳn 117 ha rừng tự nhiên ra ngoài quy hoạch rừng.

Theo số liệu trong Báo cáo kết quả điều chỉnh 3 loại rừng của tỉnh Thái Nguyên thì diện tích rừng đặc dụng chỉ có 40.261 ha. Lệch 3.098 ha so với phê duyệt điều chỉnh của Thủ tướng trước đó.

Mặt khác tỉnh Thái Nguyên lại đề xuất đưa 1.725 ha rừng phòng hộ Hồ Núi Cốc vào quy hoạch rừng đặc dụng với lý do để bảo vệ cảnh quan Hồ Núi Cốc.

Xem thêm...

bài liên quan
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai họp mặt năm 2024

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai họp mặt năm 2024

Ngày 28/3, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức chương trình họp mặt doanh nghiệp năm 2024 với chủ đề “Đón vận hội – nối thành công”.
Khen thưởng nữ điều dưỡng cứu sống du khách nước ngoài ngừng tim

Khen thưởng nữ điều dưỡng cứu sống du khách nước ngoài ngừng tim

Giám đốc sở Du lịch Đà Nẵng, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đã ký các quyết định tặng Giấy khen cho nữ điều dưỡng Đặng Thị Hạ vì đã có nghĩa cử cao đẹp, kịp thời cứu sống du khách Ấn Độ bị ngừng tim tại một nhà hàng.
Đồng Nai: Công an TP Biên Hòa xuyên đêm chống “thần men”

Đồng Nai: Công an TP Biên Hòa xuyên đêm chống “thần men”

Thời gian qua, lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã triển khai mạnh mẽ các kế hoạch và biện pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đến nay, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tăng cường hoạt động tuần tra khép kín, kiểm soát và xử lý mọi vi phạm liên quan đến an toàn giao thông trên địa bàn, tập trung các lỗi như nồng độ cồn, ma tuý, tốc độ…
3 người tử vong nghi do ngạt khí từ hầm chứa nước thải chăn nuôi

3 người tử vong nghi do ngạt khí từ hầm chứa nước thải chăn nuôi

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra nguyên nhân vụ 3 người tử vong nghi do ngạt khí hầm biogas của một trang trại chăn nuôi trên địa bàn.
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thăm và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thăm và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa

Sáng 22/3, Đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai do Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh đã đến thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh Khánh Hòa.
Tuổi trẻ Đồng Nai khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng cống hiến

Tuổi trẻ Đồng Nai khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng cống hiến

Ngày 22/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2024.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Công ty TNHH Cơ điện Yongxin nợ hơn 5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty TNHH Cơ điện Yongxin nợ hơn 5 tỷ đồng tiền thuế

Cục thuế tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản, phong tỏa tài khoản đối với Công ty TNHH Cơ điện Yongxin.
Bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thể được hưởng BHYT lên đến 100%

Bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thể được hưởng BHYT lên đến 100%

Trả lời về mức chi trả bảo hiểm y tế cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội TP.HCM cho biết, mức hưởng BHYT từ 80-100% tùy theo đối tượng tham gia, theo thực tế chi phí điều trị tùy thuộc mức độ bệnh lý của mỗi người bệnh.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY