Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Chuyện tình của những tay giang hồ khét tiếng: Trùm thuốc lắc hải Phòng sa lưới chỉ vì... quá yêu vợ trẻ

Pháp luật hình sự
07/11/2017 08:30
Thùy Chi
aa
Là "ông trùm" của đường dây buôn bán thuốc lắc khổng lồ, dũng “tình” có quyền, có tiền và đương nhiên có không biết bao nhiêu cô gái trẻ mê mẩn bởi độ chơi và sự ga lăng. Trong công việc, Dũng “tình” nổi tiếng là quyết đoán và tàn nhẫn nhưng trong chuyện tình cảm gã lại luôn mang dáng dấp của một kẻ lãng mạn và si mê, thậm chí "ông trùm" này mất hết cả cơ đồ chỉ vì nuông chiều người đẹp...


Trích ngang lý lịch

Dũng “tình” là hỗn danh mà giới giang hồ đặt cho Dư Kim Dũng, SN 1969, nhà ở phố Hàng Kênh (Hải Phòng).

Thời trẻ, Dũng có mối tình rất đẹp với một nữ sinh giỏi văn, con nhà gia giáo. Dù là kẻ chơi bời, bặm trợn nhưng hễ khi đứng trước mặt cô gái này, gã luôn tỏ ra là một thanh niên tử tế, ăn nói nhẹ nhàng. Đến khi cô gái kia trúng tuyển đại học, Dũng ở Hải Phòng vẫn một lòng chờ đợi người trong mộng. Người yêu Dũng sau khi học xong trở thành một nữ giáo viên.

Mối tình của đôi nam nữ đến từ hai thế giới khác nhau này đã có một đoạn kết rất đẹp khi đám cưới diễn ra. Có gia đình, có người vợ đảm đang. Tuy nhiên, hàng ngày vợ chỉ thấy Dũng đều đều ra khỏi nhà còn không biết anh ta làm công việc gì, cơ quan ở đâu.

Thi thoảng Dũng lại mang những cục tiền về đưa cho vợ chi tiêu. Những đứa con ra đời khiến cho cuộc sống của vợ chồng Dũng có những sự thay đổi khá rõ nét. Rồi người vợ cũng biết những hoạt động phạm pháp của Dũng.

Nhiều lần to nhỏ khuyên Dũng từ bỏ con đường tội lỗi, tìm đến con đường lương thiện nhưng gã cũng chẳng chịu nghe. Có lần Dũng bảo với vợ, đã vào cái nghề buôn bán ma tuý rồi thì không thể nói muốn rút là có thể rút ngay được, đã là tội phạm rồi thì mãi mãi là tội phạm mà thôi.

Cuối thập kỷ 90, Dũng bị bắt rồi nhận án tù, người vợ ngoan hiền lặng lẽ ở nhà cáng đáng mọi việc chờ đến ngày gã mãn hạn. Nhưng rồi khi trở về cuộc sống tự do Dũng lại ngay lập tức đã tìm đến con đường cũ. Biết không thể cải tạo được người chồng tội lỗi, vợ của Dũng đã đưa ra quyết định ly dị.

Trong thâm tâm, Dũng không muốn chia ly nhưng gã rất tôn trọng ý kiến của vợ nên đành miễn cưỡng đồng ý. Một trong những mối tình được coi là đặc biệt nhất của Dũng chính là mối tình với người đẹp từng thi hoa hậu Hải Phòng, sống ở quận Ngô Quyền.

Dũng tình cờ gặp cô gái này trong một lần đi ăn sáng, lúc đó cô gái ngồi ở bàn đối diện. Gã giang hồ ngay lập tức “say nắng” trước vẻ đẹp hút hồn của cô gái nên chủ động sang ngồi cùng bàn làm quen. Thấy gã đàn ông đã đứng tuổi bỗng nhiên làm quen, cô gái cảm thấy không có cảm tình lắm.

Không bỏ cuộc, Dũng bắt đàn em đi theo cô gái này, điều tra xem nhà ở đâu, học trường nào. Khi đã có tất cả thông tin, gã mới bắt đầu những chiêu trò tán tỉnh của mình. Tìm mọi cách tiếp cận, tặng quà, thậm chí cho cả đàn em kéo đến thị uy, cuộc sống của cô gái kia bỗng nhiên đảo lộn hoàn toàn khi bị lọt vào mắt xanh của Dũng.

Cuối cùng, hơn một tháng sau đó, cô gái xinh đẹp kia đã vướng vào lưới tình của Dũng. Học hết cấp 3, cô gái trúng tuyển vào một trường cao đẳng kinh doanh trên Hà Nội. Được coi là một trong những gương mặt rất có tiềm năng nếu tham gia thi hoa hậu.

Tuy nhiên, Dũng lại không đồng ý, trái lại gã khẳng định: chỉ cần cô ngoan ngoãn học hành thì muốn thứ gì cũng có. Nói là làm, gã điều một đệ tử chuyên trở cô gái này đi học. Tiền bạc, chi phí ăn học, chỗ ăn ở trên Hà Nội của cô gái đều được Dũng chu cấp rất đầy đủ.

Hai người cuối cùng cũng nên duyên vợ chồng nhưng rồi chính sự khác biệt khiến cho Dũng và vợ xảy rất nhiều mâu thuẫn. Những vết rạn nứt không thể hàn gắn được đã đẩy họ đều cuộc sống lạnh lẽo. Dũng cũng đã chán cảnh mặt nặng mày nhẹ với nhau nên gã rất ít khi ở nhà. Và đây cũng là lúc gã gặp người vợ thứ ba là Hương “ốc”.

Dũng “tình” và tang vật bị thu giữ.
Dũng “tình” và tang vật bị thu giữ.

Cô vợ ba khiến ông trùm “ngã ngựa”

Dũng gặp Hương trong lúc đang xảy ra xung đột với người vợ thứ hai. Vì vẫn còn gia đình nên cả hai dù đã rất “ưng lòng” nhưng không dám công khai. Với Dũng, Hương luôn dành một sự tôn trọng tuyệt đối. Và cũng chính cái vẻ bặm trợn, đàn anh của Dũng khiến cho Hương cảm thấy vô cùng ấn tượng.

Sau khi chia tay người vợ thứ 2, chỉ vài ngày ngắn ngủi, Dũng đã tìm đến với Hương và cũng chẳng bao lâu sau đó, hai người dọn về ở chung. Dũng rất cưng chiều Hương, gã bỏ ra vài tỷ mua chiếc ô tô BMW hạng sang rồi cho một đệ tử thân tín trở người tình đi khắp nơi.

Bản thân Hương cũng biết được việc Dũng buôn ma tuý nhưng thị chưa một lần nói chuyện về công việc của chồng. Có lẽ chính vì điều này mà Dũng cảm thấy rất thoải mái khi sống với Hương. Hương không tham gia vào công việc làm ăn của chồng, đứng ngoài tất cả và chỉ biết sống để hưởng thụ.

Trùm ma tuý khi xây dựng, Dũng đã cố tình thiết kế ngôi nhà của mình cực kỳ kiên cố. Tường cao và rất vững trắc, nếu không qua cổng chính thì người ngoài không bao giờ có thể đột nhập được vào bên trong. Bên cạnh đó, Dũng luôn bố trí một đội ngũ đàn em đông đảo, có trang bị vũ khí nóng canh gác cả ngày lẫn đêm.

Mỗi lần tổ chức làm ăn, khi ma tuý có trong nhà thì Dũng cũng chẳng bao giờ đi ra ngoài luôn ở miết trong ngôi biệt thự, chỉ đến khi tiêu thụ xong thì mới xuất hiện. Nắm được thông tin Dũng cất giấu một lượng ma tuý lớn trong nhà, lực lượng của Công an thành phố Hải Phòng đã ngay lập tức tính toán đến việc phải bắt giữ Dũng.

Tuy nhiên, với những khó khăn như trên thì việc triển khai kế hoạch là không hề đơn giản. Một phương án tối ưu đã được vạch ra đó chính là nhắm vào Hương “ốc”.

Theo đó, một lực lượng trinh sát được cử theo dõi Hương khi người phụ nữ này đi ra khỏi nhà. Khi đang di chuyển đến đoạn ngã tư, xe của Hương bị lực lượng cảnh sát giao thông giữ lại. Do không mang theo đầy đủ giấy tờ nên lực lượng chức năng iến hành lập biên bản để giữ xe khiến Hương cuống cuồng gọi điện cho Dũng ra cầu cứu.

Nhận điện thoại của vợ, dù bản thân không muốn ra đường khi ma tuý đang cất trong nhà nhưng vì cưng chiều Dũng vẫn ra. Khi Dũng vừa xuất hiện thì lực lượng mật phục đã ngay lập tức áp sát khống chế. Đồng thời, một tổ trinh sát khác đã được bố trí để tiến hành đột kích vào ngôi nhà của ông trùm này thu một lượng lớn ma tuý. Bị bắt và thừa nhận tất cả hành vi của mình.

Tuy nhiên, ngày Dũng sa lưới cũng là khi Hương “ốc” đang mang thai. Nghe tin vợ có bầu, trong phòng giam Dũng vui lắm, đến khi Hương sinh ra cậu con trai kháu khỉnh ông trùm đã nở những nụ cười hạnh phúc hiếm hoi. Nhận án tử nhưng sau đó lại may mắn được giảm xuống chung thân, Dũng khẳng định rằng cuộc đời của vẫn còn quá may mắn khi mà vẫn còn sống để được nhìn thấy mặt vợ con.

Luôn tìm cách lảng tránh tất cả những thứ gì liên quan đến ma tuý, Hương “ốc” và đứa con trai của mình tìm đến một cuộc sống yên lặng, tránh xa những thị phi giang hồ. Dù là người vợ chưa có hôn thú với Dũng nhưng Hương luôn coi mình là một người vợ đúng nghĩa, thị sẵn sàng ở vậy nuôi con chờ đến khi nào Dũng ra trại thì sẽ đoàn viên.

Có lẽ, trong thâm tâm của Hương, ngoài tình yêu ra thì người phụ nữ này còn dành cho Dũng một sự biết ơn và cũng chính điều này đã trở thành động lực để chấp nhận cảnh sống chờ đợi một người chồng trong lao ngục.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hôm nay (19/4),  Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Hôm nay (19/4), Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4.
“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

Đây là một trong nhiều ý kiến tâm huyết được các đại biểu đóng góp vào Hội thảo phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra mới đây.
Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên đã bầu ông Lê Quang Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Tin bài khác
Đồng Nai: Nam sinh bị đâm trọng thương ngay trước cổng trường

Đồng Nai: Nam sinh bị đâm trọng thương ngay trước cổng trường

Sau khi tan học, em N.N.M.A bị một nhóm đối tượng có mang theo hung khí tấn công trước cổng trường THPT Tân Hòa (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
TP.HCM: Bắt nhóm đối tượng lừa đảo qua hình thức dịch vụ giao hàng thu hộ tiền

TP.HCM: Bắt nhóm đối tượng lừa đảo qua hình thức dịch vụ giao hàng thu hộ tiền

Công an quận 11 phối hợp Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Công an quận Tân Phú TP.HCM vừa bắt giữ 56 đối tượng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua dịch vụ giao hàng có thu hộ tiền.
Triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma tuý đá được nguỵ trang hết sức tinh vi

Triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma tuý đá được nguỵ trang hết sức tinh vi

Lực lượng chức năng Công an TP Đà Nẵng vừa triệt phá thành công ổ nhóm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý được nguỵ trang hết sức tinh vi.
Bắc Kạn: Bắt Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư công trình xây dựng huyện Ba Bể

Bắc Kạn: Bắt Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư công trình xây dựng huyện Ba Bể

Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ba Bể (Bắc Kạn) đã có hành vi nâng khống giá trị các hợp đồng mua sắm trang thiết bị, sửa chữa thiết bị văn phòng để lấy tiền chi các khoản ngoài quy định nhà nước.
Bắt giữ hai đối tượng giết người, tạo hiện trường giả thành vụ tai nạn giao thông

Bắt giữ hai đối tượng giết người, tạo hiện trường giả thành vụ tai nạn giao thông

Sau khi gây ra án mạng, hai đối tượng đã đưa nạn nhân ra lề đường và tạo thành hiện trường một vụ tai nạn giao thông. Cả hai đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau 6 giờ gây án.
Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180 bánh Heroin

Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180 bánh Heroin

Lực lượng chức năng Công an TP. HCM vừa phát hiện, triệt phá thành công đường dây vận chuyển trái phép 184 bánh ma túy từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Loan, Trung Quốc.
Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân không chia sẻ thông tin cá nhân hoặc thông tin tài khoản ngân hàng với người lạ trên không gian mạng.
Bắc Giang: Khởi tố bị can, bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị trấn An Châu và kế toán

Bắc Giang: Khởi tố bị can, bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị trấn An Châu và kế toán

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can đối với ông Nguyễn Văn Quang và bà Vi Thị Thắm.
Hà Nội: Mổ đẻ thành công cho bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở xã Tam Hiệp

Hà Nội: Mổ đẻ thành công cho bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở xã Tam Hiệp

17h30 ngày 17/4/2024 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bé gái tên Đ.T.N.L 12 tuổi ngụ tại Thanh Trì, Hà Nội đã sinh hạ thành công một bé trai nặng 3kg bằng phương pháp mổ đẻ. Cháu L sinh con vì nghi bị xâm hại tình dục từ năm 2023, nhưng cho đến nay hung thủ vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Lâm Đồng: Bắt nghi phạm giết người sau 2 giờ gây án

Lâm Đồng: Bắt nghi phạm giết người sau 2 giờ gây án

Ngày 16/4, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Công an huyện Đơn Dương đã bắt giữ Nguyễn Thanh Hưng (ngụ thôn Nam Hiệp 1, xã Ka Đô, huyện Đơn Dương) liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại địa phương.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.