Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Chính thức ra mắt Dự án The Emerald Thương hiệu bất động sản của Vimefulland

Xe Plus
16/06/2017 17:43
Thanh Bình
aa
Nhân dịp ra mắt Dự án, The Emerald cũng đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho tất cả khách hàng.


Bảy lý do không nên bỏ lỡ Dự án đáng sống nhất tại khu Tây Hà Nội

Trước tiên, The Emerald sở hữu vị trí vàng khi là Dự án chung cư cuối cùng được cấp phép xây dựng trong nội khu The Manor (Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm). Theo định hướng dịch chuyển trung tâm kinh tế, hành chính Hà Nội về phía Tây của Chính Phủ, The Emerald thừa hưởng hệ thống giao thông và hạ tầng đồng bộ, hiện đại với một số công trình “thế kỷ” như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng…, cũng như các tiện ích hoàn hảo trong khu vực như Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, trường liên cấp chất lượng cao Marie Curie, trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, Bệnh viện 198, đại siêu thị Big C, trung tâm thương mại The Garden… Hơn thế, nơi đây còn được ví như trái tim của khu vực Mỹ Đình, trung tâm của sự phát triển bởi hội tụ đông đảo tầng lớp trí thức và cộng đồng quốc tế ưu tú.

Thứ hai, The Emerald là một trong những Dự án có mật độ xây dựng thấp nhất, mật độ cây xanh cao nhất trên thị trường bất động sản. Hình thành trên tổng diện tích 19,099m2, mật độ xây dựng tại The Emerald chưa đến34,7%, diện tích dành cho hệ sinh thái xanh 36,6% (trong đó quy định của Nhà nước đối với dự án là 20%); diện tích còn lại là hệ thống đường giao thông nội bộ và hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín hoàn hảo.

Đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu, thay vì xây dựng trung tâm thương mại, The Emerald tiếp tục hy sinh 1200m2 diện tích sảnh tầng 1 của 2 tòa chung cư để phục vụ không gian tiện ích tiếp khách cho cư dân của tòa nhà. Với quy mô 2 tòa nhà cao 30 tầng, The Emerald đem đến cho khách hàng 1344 căn hộ có diện tích từ 77 – 142m2 được thiết kế đa dạng từ 2-4 phòng ngủ.

Từng chi tiết thiết kế tại The Emerald đều được cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo không gian được chiếu sáng, thông gió tự nhiên và tối ưu công năng sử dụng. Đặc biệt, đầu tư xây dựng 3 tầng hầm để xe hiện đại, chủ đầu tư cam kết dành riêng cho mỗi căn hộ, một chỗ đỗ xe ôtô.

The Emerald - Dự án chung cư cuối cùng trong nội khu The Manor in đậm phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển tinh tế
The Emerald - Dự án chung cư cuối cùng trong nội khu The Manor in đậm phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển tinh tế

Thứ ba, mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp tinh tế, sang trọng nhất, The Emerald là bản tình ca giao hòa giữa nét quyến rũ của kiến trúc cổ điển sang trọng và sự phóng khoáng, vững chãi của kiến trúc đương đại. Sắc xanh lấp lánh, sang trọng được mô phỏng tối đa trong từng chi tiết tòa nhà, tạo nên một công trình đạt đến đỉnh cao kiệt tác vượt thời gian, vững bền tựa Ngọc qua thời gian, đúng như câu slogan ''Giữ tâm sáng tựa ngọc, trên miền vô ưu sống”

The Emerald sở hữu không gian sống trong lành, bình yên, lý tưởng nhất với phần lớn diện tích dành cho xây dựng “Rừng trong phố”
The Emerald sở hữu không gian sống trong lành, bình yên, lý tưởng nhất với phần lớn diện tích dành cho xây dựng “Rừng trong phố”

Thứ tư, The Emerald được đánh giá là một trong những dự án đáng sống nhất đối với khách hàng bởi Vimefulland là thương hiệu bất đông sản đầu tiên trên thị trường hợp tác nghiên cứu với nhiều chuyên gia y tế, cho ra đời Bộ quy chuẩn ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe, y tế áp dụng cho The Emerald.

Như sử dụng nước sạch uống trực tiếp tại vòi thông qua công nghệ lọc nước kép tiên tiến nhất trên thế giới, vận chuyển rác thải bằng thang rác chuyên biệt được vệ sinh liên tục 2 tiếng 1 lần, xây dựng hệ thống cảnh quan sinh thái lõi giúp thanh lọc không khí, trang bị hệ thống cửa 2 lớp cách âm cách nhiệt tối đa đảm bảo tiếng ồn luôn ở mức 50dB… Tại The Emerald, góp phần bảo vệ sức khỏe của cư dân là một trong những tiêu chí được Vimefulland chú trọng hàng đầu.

Thứ năm, nhắc tới The Emerald không thể không nhắc tới khu “Rừng trong phố” như một bản giao hưởng xanh, trong lành của thiên nhiên. Bản giao hưởng có khả năng đánh thức mọi giác quan ấy, được cất lên từ màu xanh ngút ngàn của những hàng cây nhiều năm tuổi, những tán lá xòe rộng rì rào trong gió sớm, những vạt hoa nở bừng trong nắng ban mai hay tiếng chim hót líu lo hòa quyện cùng thanh âm trong trẻo từ 3 quảng trường nước nghệ thuật rộng lớn.

Thứ sáu, Hướng tới phục vụ khách hàng trong nhiều phân khúc khác nhau, The Emerald đã hợp tác với Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á, mang đến cho khách hàng chính sách cho vay mua nhà tối ưu, cùng Cam kết bảo lãnh, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Với sự hỗ trợ của Chủ đầu tư, quý cư dân có thể vay tối đa 90% giá trị căn hộ trong thời hạn trả góp 30 năm.

Thứ bảy, khách hàng mua nhà tại The Emerald có thể an tâm tuyệt đối bởi trước khi mở bán chính thức Dự án, The Emerald đã hoàn thiện đầy đủ thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật, bao gồm: giấy phép xây dựng, giấy xác nhận hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, giấy phép đủ điều kiện bán hàng,... Dự kiến, những căn chung cư cao cấp The Emerald đầu tiên sẽ được bàn giao vào quý I/2019.

Sở hữu căn hộ Pháp trong nội khu The Manor với cơ hội du lịch Châu Âu

Trong Lễ ra mắt dự án The Emerald thương hiệu bất động sản của Vimefulland, ngày 17/06/2017 sắp tới, The Emerald sẽ đưa ra chính sách giá và mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng. Đặc biệt, đối với khách hàng thanh toán sớm trước 95% giá trị hợp đồng tại thời điểm ký, The Emerald áp dụng mức chiết khấu lên đến 6,5% trên tổng giá trị căn hộ.

Bên cạnh nhiều quà tặng dành cho tất cả vị khách đến tham dự, riêng những khách hàng đặt mua căn hộ tại sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với phần thưởng trị giá hơn 100 triệu đồng, dành tặng khách hàng cơ hội du lịch Châu Âu, Malpes và Bali.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, phong cách thiết kế, tiện ích…, The Emerald là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự khác biệt trong kiến trúc, sự tối ưu trong không gian, sự an lành, thư thái trong tâm hồn, đặc biệt một môi trường sống bảo vệ sức khỏe.

Đơn vị phân phối Dự án The Emerald: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA - Hotline: 0981 941 688

The Emerald là một trong những chuỗi sản phẩm bất động sản thuộc thương hiệu Vimefulland –với triết lý kinh doanh “Trọn chữ Tâm, vẹn chữ Tín” tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, y tế vào thiết kế và xây dựng.

Sau hơn 2 năm hợp tác cùng nhiều chuyên gia y tế trong và ngoài nước, Vimefulland đã dày công nghiên cứu, cho ra đời và áp dụng Bộ quy chuẩn ứng dụng các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, y tế vào The Emerald với 04 tiêu chuẩn chính: Tiêu chuẩn về nước sạch, Tiêu chuẩn về ô nhiễm, Tiêu chuẩn phát triển sức khỏe thể chất và Tiêu chuẩn phát triển sức khỏe tinh thần. Chính vì thế, đến với The Emerald, cư dân không chỉ tận hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn có được những trải nghiệm sống khỏe, sống vô ưu giữa lòng phố thị náo nhiệt.

bài liên quan
TP.HCM tăng tốc khởi công siêu cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ

TP.HCM tăng tốc khởi công siêu cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ

Để có thể khởi công dự án trong năm 2025 theo kế hoạch, Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ phải được hoàn thiện để trình Thủ tướng Chính phủ ngay trong quý I này.
Kiến nghị khẩn xây mới Bệnh viện Tâm thần và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Kiến nghị khẩn xây mới Bệnh viện Tâm thần và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Xây dựng mới Bệnh viện Tâm thần và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình là hai nội dung quan trọng vừa được giám đốc Sở Y tế TP.HCM kiến nghị UBND TP.HCM xem xét.
TP.HCM chốt thời gian khởi công 6 dự án giao thông quan trọng

TP.HCM chốt thời gian khởi công 6 dự án giao thông quan trọng

Khép kín đường Vành đai 2 TP.HCM, Vành đai 4 TP.HCM, cầu Thủ Thiêm 4,… sẽ là những dự án giao thông quan trọng được khởi công dịp 30/4/2025.
Năm 2025 địa phương này sẽ có thêm 35.000 căn Nhà ở xã hội

Năm 2025 địa phương này sẽ có thêm 35.000 căn Nhà ở xã hội

Giám đốc Sở Xây dựng Trần Hoàng Quân cho biết, dự kiến đến ngày 30/4/2025, TP.HCM sẽ có nguồn nhà ở xã hội với trên 35.000 căn.
Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn, Thủ Đức, Củ Chi sẽ hoạt động trong năm 2024

Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn, Thủ Đức, Củ Chi sẽ hoạt động trong năm 2024

Ba dự án bệnh viện cửa ngõ nghìn tỉ tại TP.HCM đang gấp rút 'cán đích', dự kiến cuối năm 2024, toàn bộ 3 bệnh viện sẽ đưa vào hoạt động chính thức.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Thủ tướng tiếp Bộ trưởng Bộ tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga

Thủ tướng tiếp Bộ trưởng Bộ tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam luôn ghi nhớ sự ủng hộ và giúp đỡ mà nhân dân Nga đã dành cho Việt Nam.
Công an Hà Tĩnh hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam

Công an Hà Tĩnh hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam

Hội nghị được triển khai bằng hình thức trực tuyến kết hợp với trực tuyến, kết nối từ điểm cầu Công an tỉnh Hà Tĩnh.
Giá điện tăng 4,5%

Giá điện tăng 4,5%

Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành Quyết định số 1416/QĐ-EVN về việc điều chỉnh giá mức giá bán lẻ điện bình quân.
Ông Mai Trọng Thái được bầu giữ chức Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm

Ông Mai Trọng Thái được bầu giữ chức Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm

Ông Mai Trọng Thái đã trúng cử Chủ tịch UBND quận khóa III, nhiệm kỳ 2021-2026 với số phiếu bầu đạt 100%.
Loạt xe Mercedes-Benz GL-Class, ML-Class và R-Class tại Việt Nam bị thu hồi

Loạt xe Mercedes-Benz GL-Class, ML-Class và R-Class tại Việt Nam bị thu hồi

Hàng loạt xe Mercedes-Benz GL-Class, ML-Class và R-Class bán tại Việt Nam bị lỗi hệ thống phanh cần được triệu hồi để kiểm tra và thay mới (nếu cần thiết).
Giảm lệ phí cấp giấy chứng nhận kiểm định xe cơ giới từ 1/8

Giảm lệ phí cấp giấy chứng nhận kiểm định xe cơ giới từ 1/8

Theo Công thông tin điện tử Chính phủ, từ ngày 1/8/2022, lệ phí cấp giấy chứng nhận kiểm định xe cơ giới sẽ được giảm 10.000 đồng so với mức quy định lệ phí cũ.
Xây dựng quy định mới về thủ tục nhập khẩu ô tô không nhằm mục đích thương mại

Xây dựng quy định mới về thủ tục nhập khẩu ô tô không nhằm mục đích thương mại

Bộ Tài chính hiện đang lấy ý kiến về việc sửa quy định về thủ tục nhập khẩu ô tô không nhằm mục đích thương mại.
20 hạng mục cần kiểm tra khi ô tô

20 hạng mục cần kiểm tra khi ô tô 'lội nước' sau cơn mưa lớn ở Hà Nội

20 hạng mục kiểm tra xe ô tô bị ngập nước được một Trung tâm Đăng kiểm chia sẻ mà các chủ xe có thể tham khảo.
Chuyên gia mách nước để ô tô được bồi thường bảo hiểm 100% khi xe bị ngập

Chuyên gia mách nước để ô tô được bồi thường bảo hiểm 100% khi xe bị ngập

Chuyên gia tư vấn bảo hiểm cho rằng, nếu ô tô không mua điều khoản thủy kích, bảo hiểm định loại trừ thiệt hại động cơ là sai.
Ô tô điện có thể di chuyển được trong đường ngập lụt không?

Ô tô điện có thể di chuyển được trong đường ngập lụt không?

Nhờ hệ thống bảo vệ chống nước xâm nhập, xe điện có thể di chuyển trên đường ngập lụt khoảng 30 phút.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY