Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Chính thức lộ diện bộ ba HLV "Giọng hát Vàng" của Thần tượng Bolero mùa thứ 3

Văn hóa
20/12/2017 13:15
Khánh Chi
aa
3 HLV ngồi ghế nóng sẽ là Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh.


Tin nên đọc

Lên sóng vào tháng 2/2016, Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation's best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Kết thúc 2 mùa thi Thần tượng Bolero đã tìm ra được 2 quán quân là Trung Quang và Hellen Thủy, bên cạnh đó chương trình trở thành cuộc thi tìm kiếm những ngôi sao Bolero lớn nhất nước và là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả trong 2 năm vừa qua.

Thần Tượng Bolero luôn quy tụ những ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam ngồi ghế nóng bao gồm: Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường... Và tiếp nối thành công vang dội, cuộc thi đã chính thức trở lại với với những thay đổi hoàn toàn mới nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc trữ tình. Và năm nay, chỉ còn 3 HLV ngồi ghế nóng sẽ là Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh.

Nếu Ngọc Sơn và Quang Lê đã là HLV ở những mùa trước thì nữ ca sĩ Như Quỳnh lần đầu đảm nhận vai trò đặc biệt này. Trong suốt thời gian hoạt động âm nhạc, Như Quỳnh luôn là cái tên hot và nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. Những ca khúc của chị đã đi sâu vào lòng người nghe và trở thành tượng đài duyên dáng của dòng nhạc Bolero trữ tình. Bên cạnh đó, nếu như khán giả đã quen với những "chiêu trò" gây cười của hai HLV nam thì Như Quỳnh sẽ là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay thay cho hai "bóng hồng" Lệ Quyên và Cẩm Ly. Cả ba chính thức là huấn luyện viên đi tìm và đào tạo ra những giọng ca bolero tài năng nhất năm 2018.

Ca sĩ Ngọc Sơn

Chính thức lộ diện bộ ba HLV

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh năm 1970 tại Thành phố Hải Phòng. Ngọc Sơn là một ca sĩ, nhạc sĩ của Việt Nam được đông đảo khán giả yêu mến. Anh được biết đến với các nghệ danh như "Hoàng tử nhạc sến", "ông hoàng nhạc sến".

Năm 1987, Ngọc Sơn lên Sài Gòn và học trường nghệ thuật sân khấu. Sau đó, anh tham gia liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc tại Nha Trang, Ngọc Sơn đã trở thành hiện tượng lớn nhất của kỳ Liên hoan này. Năm 1990, từ chương trình Gala 90, với bài hát “Lòng mẹ” do chính anh sáng tác, Ngọc Sơn trở thành cái tên số 1 với khán giả miền Bắc... Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng những thành công liên tiếp trên sân khấu biểu diễn và băng đĩa đưa Ngọc Sơn trụ vững chắc ở vị trí ca sĩ ăn khách nhất Việt Nam những năm đó. Cho đến nay, các hãng đĩa vẫn nhắc đến tên Ngọc Sơn như một trong những ca sĩ có lượng băng đĩa bán ra nhiều nhất.

Năm 2014, Ngọc Sơn tổ chức Buổi trình diễn "Dấu Ấn 13", được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Sơn đã tham gia ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc và đảm nhận vai trò HLV Thần tượng Bolero mùa thứ 2. Những ca khúc nổi tiếng của Ngọc Sơn. "Khúc Xuân Nồng", "Về Thăm Mẹ", "Nghẹn Lời", "Kiếp Đỏ Đen", "Đạo Làm Con", "Bông Bí Vàng", "Tình Cha", "Phận Tơ Tằm",...

Ca sĩ Như Quỳnh

Chính thức lộ diện bộ ba HLV

Ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970, Sau khi tốt nghiệp trung học, Như Quỳnh làm công việc tập múa và tập hát cho các trẻ em. Năm 1991, do sự khuyến khích của mẹ và bạn bè, Như Quỳnh ghi tên tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và được giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối mà trước đó và đến nay chưa có thí sinh nào đạt được. Giọng hát và nhất là nét mặt xinh xắn đầy vẻ hồn nhiên của Như Quỳnh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Năm 1994, Như Quỳnh gây ấn tượng với ca khúc "Người tình mùa đông", bài hát tiếp theo là "Chuyện hoa sim". Sự thành công của cô trong bài "Chuyện hoa sim" cũng như Album CD đầu tay mang chủ đề "Chuyện hoa sim" đạt doanh số bán đĩa kỷ lục mà từ trước nay chưa một ca sĩ nào đạt được đã đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả khắp nơi. Hai album tiếp theo của cô "Rừng là thay chưa" và "Chuyện tình hoa trắng" cũng đạt doanh số bán đĩa rất tốt cũng như sự thành công của bài "Chuyện tình hoa trắng"- một sáng tác nữa độc quyền của nhạc sĩ Anh Bằng dành cho Như Quỳnh đã chính thức đưa Như Quỳnh trở thành một ngôi sao hàng đầu.

Năm 2007, Như Quỳnh gây bất ngờ khi có chồng và sinh con đầu lòng. Sau đó, Như Quỳnh tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc "Mưa trên quê hương". Như Quỳnh tiếp tục có sự cổ vũ của nhiều người hâm mộ cũng như đạt được nhiều hơn trên đường đi với hàng loạt ca khúc được biết đến như: "Mưa Buồn", "Khóc mẹ", "Tiếc thương", "Thăm mộ mẹ", "Những kiếp hoa xuân", "Trên đỉnh mùa đông",..

Ca sĩ Quang Lê

Chính thức lộ diện bộ ba HLV

Ca sĩ Quang Lê sinh năm 1981 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Say mê ca hát từ nhỏ và niềm say mê đó đã cho Quang Lê những cơ hội để đi đến con đường ca hát. Bước chân vào con đường âm nhạc,nam ca ghi ghi dấu ấn với ca khúc "Thư xuân trên rừng cao", "Đập vỡ cây đàn". Sau đó, Ca khúc "Sương trắng miền quê ngoại" là ca khúc đã làm nên tên tuổi của Quang Lê trong thị trường âm nhạc. Từ năm 2010, Quang Lê bắt đầu tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, anh nhận Á quân của Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên là Phương Mỹ Chi làm con nuôi. Nam ca sĩ đã giúp tài năng nhí này phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Năm 2017, Quang Lê là giám khảo của chương trình Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Những ca khúc nổi tiếng của Quang Lê: "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Chuyện tình không dĩ vãng", "Chuyện tình hoa 10 giờ" Không phải tại chúng mình, "Tương tư nàng ca sĩ", "Hai quê", "Xin gọi nhau là cố nhân", "Sương trắng miền quê ngoại",...

bài liên quan
Ngọc Sơn tiếp sức cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Ngọc Sơn tiếp sức cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Danh ca Ngọc Sơn và con gái nuôi Hoàng Châu vừa gửi tặng 2.000 chai xịt khuẩn cho Bệnh viện Thống Nhất (TP HCM).
Trương Ngọc Ánh diện đầm gợi cảm, tiết lộ tiêu chí chấm thi nhan sắc

Trương Ngọc Ánh diện đầm gợi cảm, tiết lộ tiêu chí chấm thi nhan sắc

Nữ diễn viên diện đầm hở vai, xẻ sâu quyến rũ ở tuổi 44 trong sự kiện cô đảm nhận vai trò “cầm cân, nảy mực”.
Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm “tình nhân” của Minh Tuyết

Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm “tình nhân” của Minh Tuyết

Bằng Kiều nói, anh và Quang Lê sẽ “quyết chiến” để xem ai sẽ được làm “tình nhân” của Minh Tuyết trong “Đêm tình nhân 6”.
Tiêu Châu Như Quỳnh ân hận vì tạo scandal

Tiêu Châu Như Quỳnh ân hận vì tạo scandal

Nhắc lại khoảng thời gian trước đây, cháu gái Lam Trường cảm thấy ân hận và quyết tâm thay đổi.
Ngọc Sơn tung MV “khủng” với cảnh quay dưới đáy biển

Ngọc Sơn tung MV “khủng” với cảnh quay dưới đáy biển

Tối 7/8 (đúng ngày Thất tịch), Ngọc Sơn ra mắt MV “Thiên đường xanh” – ca khúc do chính anh sáng tác và thực hiện công phu tại Nha Trang.
Mặc mưa gió, khán giả vẫn đến tham dự liveshow hoành tráng của danh ca Ngọc Sơn

Mặc mưa gió, khán giả vẫn đến tham dự liveshow hoành tráng của danh ca Ngọc Sơn

Sau thành công vang dội của liveshow “Tình phụ tử” tại Hà nội, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục tri ân khán giả Sài Gòn bằng việc tổ chức liveshow “Ngọc Sơn và các học trò - Quán quân Thần tượng Bolero”.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thu hồi trên toàn quốc dung dịch bổ sung canxi và Vitamin do USA - NIC Pharma sản xuất

Thu hồi trên toàn quốc dung dịch bổ sung canxi và Vitamin do USA - NIC Pharma sản xuất

Cục Quản lý Dược thông báo thu hồi toàn quốc dung dịch uống Calcium-Nic extra không đạt tiêu chuẩn chất lượng do USA - NIC Pharma sản xuất.
Diễn biến thời tiết miền Bắc trước khi bước vào đợt nắng nóng gay gắt

Diễn biến thời tiết miền Bắc trước khi bước vào đợt nắng nóng gay gắt

Trước khi bước vào đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng trong thời gian tới, miền Bắc và Bắc Trung Bộ có mưa giông cục bộ.
Khởi tố, bắt tạm giam một nhân viên Nhà máy xi măng liên quan đến vụ tai nạn làm 10 người thương vong

Khởi tố, bắt tạm giam một nhân viên Nhà máy xi măng liên quan đến vụ tai nạn làm 10 người thương vong

Trần Mạnh Hùng (sinh năm 1980) là nhân viên cân băng liệu của Nhà máy xi măng đã bị bắt tạm giam để điều tra về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.