Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 32 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 32°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Bắt sóng BĐS cuối năm các dự án phía Tây Hà Nội hút khách

Truyền thông pháp luật
11/10/2018 10:04
PV
aa
Thị trường BĐS phía Tây Hà Nội vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi sức hút mà nó tạo ra với giới đầu tư và người mua nhà năm 2018 là vô cùng lớn. Thu hút một lượng đáng kể dự án nhà ở nhưng thị trường BĐS khu Tây Hà Nội vẫn chưa rơi vào điểm bão hòa, thậm chí còn rất nhiều cơ hội cho các khách hàng và nhà đầu tư với chính sách mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối.


Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn năm 2050, UBND Hà Nội chính thức phê duyệt phía Tây Nam Thủ Đô thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố và nhận được sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng gần điện đường trường trạm. Với quyết định này, hàng loạt dự án BĐS, tòa TTTM - Văn phòng - Chung cư cao cấp dần hoàn thành và thu hút giới đầu tư và khách hàng hơn bao giờ hết.

Toàn cảnh Gold Tower 275 Nguyễn Trãi, vị trí vàng mười khu vực phía Tây Hà Nội của CĐT Hoàng Huy Group.
Toàn cảnh Gold Tower 275 Nguyễn Trãi, vị trí vàng mười khu vực phía Tây Hà Nội của CĐT Hoàng Huy Group.

Trục đường Nguyễn Trãi Hà Đông đang khẳng định sức hấp dẫn với người mua nhà và giới đầu tư BĐS. Hiện nay, trục đường Nguyễn Trãi-Trần Phú (Hà Đông) được chú ý bởi người mua nhà, giới đầu tư, Kinh doanh địa ốc đang “săn lùng” các căn hộ cao cấp, tòa văn phòng và căn hộ condotel mặt đường Nguyễn Trãi để “chọn mặt gửi vàng” làm nơi sinh sống cũng như gửi gắm cuộc sống, công việc hàng ngày tại những vị trí được đánh giá là “vàng mười” hay “kim cương” này.

Gold Tower với phòng ngủ master tràn ngập ánh sáng tự nhiên, hòa quyện với nội thất trang nhã và tinh tế.
Gold Tower với phòng ngủ master tràn ngập ánh sáng tự nhiên, hòa quyện với nội thất trang nhã và tinh tế.

Nằm trên trục đường “hot” nhất phía Tây thủ đô phải kể đến TTTM, văn phòng, chung cư cao cấp Royal, Gold Tower 275 Nguyễn Trãi, Thượng Đình Plaza, 108 Nguyễn Trãi hay Sunshine Boulevard … những cái tên chỉ nhắc đến người mua nhà và giới kinh doanh BĐS cũng phải nghiêng mình thán phục bởi vị trí đắc địa hay vị trí kim cương trong mắt những người đang có nhu cầu mua nhà ở và làm văn phòng…

Theo quy luật, ở đâu mở đường thì ở đó hình thành xu hướng đón đầu hạ tầng để phát triển BĐS. Việc quy hoạch mở rộng các tuyến đường huyết mạch khu vực phía Tây Hà Nội đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án BĐS phát triển, mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng. Với hệ thống chợ, TTTM trên địa bàn quận Thanh Xuâ, Hà Đông không ngừng phát triển. Đặc biệt, TTTM Aeon tại Hà Đông với tổng diện tích 98.000 m2 và khai trương năm 2019 dự báo rằng, các khu đất nền, tòa văn phòng, chung cư cao cấp khu vực Thanh Xuân, Hà Đông đang sốt lên từng ngày và có thể giá căn hộ, giá đất… sẽ tăng “chóng mặt”.

Có thể nói, các tòa văn phòng, chung cư cao cấp, căn hộ nhà ở phía Tây Hà Nội đang nằm trong giai đoạn “vàng son” với sự phát triển không ngừng của thị trường BĐS, mở ra những cơ hội cho chủ đầu tư, người mua nhà.

Tâm điểm của người mua nhà “chọn mặt gửi vàng”

Theo xu hướng “ly tâm”, cộng hưởng với sự thay đổi diện mạo đô thị, khu vực phía Tây Hà Nội đã trở thành một điểm đến mới đầy hấp dẫn đối với các chủ đầu tư BĐS cũng như người mua nhà.

Việc các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh cùng đổ bộ vào phía Tây Hà Nội đã khiến thị trường BĐS khu vực này ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là các tiện ích sống. Hơn thế, việc xuất hiện các dự án lớn tại đây cũng khiến BĐS khu vực phía Tây càng ngày càng có giá hơn.

Theo khảo sát, giá rao bán trung bình nhà đất tại quận Hà Đông tăng 10%, quận Thanh Xuân tăng 15% từ tháng 3/2108 đến nay. Hiện tại, khu vực này có biên độ giá rao bán tăng lớn nhất là các chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, TTTM mặt đường Nguyễn Trãi, giá đất khu vực này tăng cao rất có thể là do hiệu ứng sau thông tin dự án đường sắt trên cao Cát Linh -Hà Đông đang đi vào vận hành.

Nội thất Gold Tower căn hộ cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Nội thất Gold Tower căn hộ cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Các dự án sắp bàn giao căn hộ cao cấp, condotel, văn phòng tại khu vực phía Tây Hà Nội đang được đánh giá cao về vị trí, chính sách bán hàng, thanh toán linh hoạt phải kể đến tòa TTTM - Văn phòng - chung cư cao cấp Gold Tower 275 Nguyễn Trãi của CĐT Hoàng Huy Group. Dự án gây sự chú ý với người mua nhà, giới đầu tư BĐS bởi Gold Tower được đánh giá là dự án nổi trội hơn cả so với các dự khác tại khu vực phía Tây Hà Nội. Gold Tower đang hút dòng tiền của nhiều khách hàng khó tính bởi CĐT Hoàng Huy Group lựa chọn đúng thời điểm bàn giao căn hộ cao cấp và áp dụng nhiều chính sách phù hợp nhằm thu hút lượng khách hàng nhân dịp cuối năm. Đây là cú hích về chính sách giá cực kỳ hấp dẫn dành cho những khách hàng khó tính nhất cũng phải “xuống tiền” để mua được những căn hộ cao cấp và ưng ý nhất trong giai đoạn “nóng bỏng” này

Hàng trăm tích hợp tại Gold Tower như bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập Gym, Yoga, spa, rạp chiếu phim CGV..
Hàng trăm tích hợp tại Gold Tower như bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập Gym, Yoga, spa, rạp chiếu phim CGV..

Được biết, Gold Tower 275 Nguyễn Trãi cao 33 tầng nổi và 3 tầng hầm với hàng trăm căn hộ cao cấp với diện tích từ 90m2 đến 140m2, hàng chục căn condotel diệc tích từ 110m đến 150m2 và hàng trăm m2 văn phòng và TTTM cho các startup khởi nghiêp. Dự án được giới đầu tư BĐS và người mua nhà đánh giá là vị trí kim cương, đắc địa nhất trung tâm quận Thanh Xuân, dự án kết nối nhanh chóng với các khu vực trọng điểm của thủ đô, cách đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông 10m, cách ĐH Khoa học tự nhiên 300m, cách Royal city 1600m, cách TT Hội Nghị Quốc Gia 5500m và cách Hồ Hoàn Kiếm 7500. Điều đặc biệt và chiếm trọn niềm tin của giới BĐS và người mua nhà là Gold Tower 275 Nguyễn Trãi được chủ đầu tư Hoàng Huy Group trang bị hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khi trở thành cư dân của dự án này, cư dân được sống trong môi trường an toàn tuyệt đối cho tài sản và bản thân.

Căn hộ cao cấp Gold Tower CĐT Hoàng Huy Group.
Căn hộ cao cấp Gold Tower CĐT Hoàng Huy Group.

Chủ đầu tư Hoàng Huy Group hy vọng, Gold Tower 275 Nguyễn Trãi sẽ góp phần làm sôi động thị trường địa ốc phía Tây Hà Nội từ nay cho đến đầu năm 2019, bởi thị trường BĐS Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì xu hướng phát triển ổn định, bền vững. Đặc biệt, phía Tây sẽ là khu vực dẫn dắt thị trường, chiếm lĩnh số lượng căn hộ mở bán khi nguồn cung khu vực này chiếm đến 40% nguồn cung toàn thị trường”.

Gold Tower 275 Nguyễn Trãi vị trí Kim Cương khu vực phía Tây Hà Nội, tri ân khách hàng chốt hợp đồng trong tháng 10 khi mua căn hộ cao cấp nhận ngay quà tặng trị giá 400 triệu và nhiều phần quà hấp dẫn.

Gold Tower gia tăng tính đẳng cấp phát triển hạ tầng tiện ích với các hạng mục Spa & Fitness, trung tâm thương mại - shopping, rạp chiếu phim. Chủ đầu tư cũng chú trọng mật độ xanh khi thiết kế 2-3 lô gia tại căn hộ giúp không gian sống thoáng khí, giảm nhiệt độ từ môi trường xung quanh. Ngoài ra, dự án có rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí công nghệ cao, khu ẩm thực Á Âu, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym.

bài liên quan
Cầu Châu Đốc thông xe

Cầu Châu Đốc thông xe

Đây là công trình thuộc dự án Xây dựng tuyến đường liên kết vùng, đoạn từ TX Tân Châu đến TP Châu Đốc, kết nối 2 tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp.
Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẵn sàng thông xe vào dịp 30/4

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẵn sàng thông xe vào dịp 30/4

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo là một trong 3 dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1 được thực hiện theo phương thức đối tác công - tư (PPP), đã hoàn thiện gần 99%, chuẩn bị được thông xe vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Dự án Khu III Nam Lý Chiêu Hoàng gặp khó ở cơ chế bồi thường

Dự án Khu III Nam Lý Chiêu Hoàng gặp khó ở cơ chế bồi thường

Cụ thể, dự án kéo dài đến nay đã hơn 20 năm, do chưa hoàn tất công tác bồi thường thu hồi đất, chưa biết ngày triển khai thực hiện hoàn thành dự án.
Khắc phục ô nhiễm bụi do thi công sân bay Long Thành

Khắc phục ô nhiễm bụi do thi công sân bay Long Thành

Liên quan đến tình trạng ô nhiễm bụi do quá trình thi công Dự án Đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, đơn vị đã và đang triển khai các biện pháp khắc phục.
TP.HCM và Công ty Nikken Sekkei mở rộng cơ hội hợp tác

TP.HCM và Công ty Nikken Sekkei mở rộng cơ hội hợp tác

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường khẳng định, TP.HCM sẽ tiếp tục hỗ trợ và hợp tác với Nikken Sekkei nhằm mang lại kết quả tốt nhất trong các chương trình mục tiêu phát triển của TP.HCM.
TP.HCM: Đẩy nhanh tiến độ các dự án khởi công mới trong năm 2024

TP.HCM: Đẩy nhanh tiến độ các dự án khởi công mới trong năm 2024

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi vừa có chỉ đạo về giải pháp, nhiệm vụ để tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hàng chục công trình trên đất nông lâm nghiệp “chần chừ” tháo dỡ

Hàng chục công trình trên đất nông lâm nghiệp “chần chừ” tháo dỡ

Tại huyện Bắc Yên (Sơn La) có tổng số 22 chủ công trình với 47 hạng mục công trình xây dựng, lắp đặt trái phép. Nhưng đến nay vẫn chưa được tháo dỡ.
Con dâu, con rể có được hưởng di sản thừa kế không?

Con dâu, con rể có được hưởng di sản thừa kế không?

Khi bố mẹ qua đời mà không để lại di chúc thì người con dâu, con rể có được hưởng di sản thừa kế hay không?
Đà Nẵng: Xóa đường dây đánh bạc qua mạng với tổng số tiền 50 tỷ đồng

Đà Nẵng: Xóa đường dây đánh bạc qua mạng với tổng số tiền 50 tỷ đồng

Từ tháng 1/2023 đến khi bị phát hiện, bắt giữ, cơ quan Công an xác định tổng số tiền cá cược mà đường dây này thực hiện khoảng 50 tỷ đồng.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.