Hà Nội 18 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 18 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 18 °C
  • Hà Nội Hà Nội 18°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 18°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 18°C

Bài thuốc thần kỳ chữa ung thư di căn, đặc trị khối u bướu

Sức khỏe - đời sống
08/05/2017 14:11
Nhật Linh
aa
Nhiều năm kinh nghiệm trị bệnh ung thư và khối u bướu tại cổng bệnh viện K " U bướu Trung ương", Lương y Vũ Văn Thanh đã giúp cho nhiều bệnh nhân ung thư di căn được sống lâu, chữa khỏi cho nhiều người mắc bệnh khối u bướu bằng bài thuốc kinh nghiệm của riêng mình.


Lương y Vũ Văn Thanh tâm huyết với nghề
Lương y Vũ Văn Thanh tâm huyết với nghề

Qua những lời tâm đắc trên báo mạng, nhắc đến vị lương y Vũ Văn Thanh có bài thuốc quý tiêu các khối u bướu và hỗ trợ trị bệnh ung thư tại cổng bệnh viện K Trung ương thì nhiều người biết đến. Nay chúng tôi mới có dịp được gặp gỡ vị lương y danh bất hư truyền.

Trong lúc chờ đợi chúng tôi ngồi bên cạnh nghe lương y Thanh tư vấn cho bệnh nhân ung thư. Thật không hổ danh là một vị lương y có tâm có đức, có biệt tài chữa khối u bướu.

Không những chỉ chữa bệnh ung thư mà ông còn nhiệt tình tư vấn giúp cho những người không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo để người bệnh hiểu và có pháp đồ điều trị cho phù hợp.

Khi vắng bệnh nhân, biết chúng tôi là nhà báo ông vui vẻ cười và nói, các chị thấy đó nghề của tôi là vậy, vất vả lắm. Hàng ngày lương y Thanh bốc thuốc nam và tư vấn miễn phí giúp cho người bệnh ung thư và khối u bướu hiểu được bệnh tình của mình để người bệnh bớt hoang mang lo lắng để có hướng điều trị.

Chia sẻ với chúng tôi, lương y Thanh cho biết năm 2008 mẹ lương y là bà Đỗ Thị Tiện lúc đó bà 75 tuổi, thấy mẹ có biểu hiện tức bụng, đầy hơi trướng bụng, đi ngoài táo bón không tiêu hóa được, ông cho mẹ uống thuốc nhuận tràng cho dễ tiêu hóa nhưng bà vẫn không khỏi, bụng bà càng ngày càng trướng to khó chịu, nghi ngờ bệnh của mẹ chẳng lành ông quyết định đưa mẹ đến bệnh viện K khám bệnh.

Kết quả khám cho thấy có khối u sùi trong hang vị dạ dày kt 41 x 56 mm, một điều bất ngờ nữa là trong gan bà có khối u kt 16 x 27 mm. Sau khi sinh thiết tế bào kết quả là mẹ ông bị K dạ dày và nghi di căn gan, lúc đó ông thật sự sốc vì thương mẹ một đời ăn ở hiền lành mà lại mang căn bệnh quái ác.

Sau khi ông hội ý cùng mọi người trong gia đình, ai cũng nghĩ là bà đã già và mắc phải căn bệnh này sẽ không sống được lâu, nhiều người đưa ra ý kiến không nên làm phẫu thuật cắt u mà về cho bà uống thuốc nam.

Vốn am hiểu nghề y nên ông phản đối ý kiến của mọi người, ông phân tích cho mọi người biết được về nguyên lý của bệnh tình để mọi người hiểu, do khối u chèn ép và ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa nên ăn mà không tiêu được thì bà sẽ chết, ông biết nếu không làm phẫu thuật cắt khối u kịp thời thì bà sẽ không sống được quá 1 tháng.

Vậy nên ông quyết định cho bà làm phẫu thuật cắt u, ông nói kể cả trường hợp xấu nhất xảy ra với mẹ ông, không may trong lúc phẫu thuật do tuổi già sức yếu bà không vượt qua được, thì ông cũng vui vẻ và không ân hận vì ông cũng đã làm hết sức mình để cứu mẹ.

Sau ca phẫu thuật thành công, ông rất mừng vì mẹ còn sống, khi ra viện thấy sức khỏe mẹ yếu, ông bắt đầu nghiên cứu sâu thuốc trị ung thư và khối u để kéo dài sự sống, nâng cao sức khỏe cho mẹ.

Đi tìm thuốc hay chữa bệnh cứu mẹ

Ông liên lạc với người em lấy chồng và làm phiên dịch ở Quảng Đông Trung Quốc, nhờ sự hiểu biết và am hiểu nhiều nơi của người em nên ông sớm tiếp cận được với các vị thầy thuốc giỏi bên nước bạn, ông mua những thang thuốc về phân ra từng vị để tự tìm hiểu nghiên cứu, kết hợp với học mót và sự hướng dẫn tận tình của một số vị lương y giỏi, nên ông nhanh chóng có được bài thuốc hay tiêu khối u và hỗ trợ trị bệnh ung thư hiệu quả.

Lương y Thanh chia sẻ thêm, sau một thời gian ông áp dụng bài thuốc của người Hoa cho mẹ dùng được 1 tháng ông thấy bà người khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, ăn ngủ ngon, tiêu hóa tốt.

Tiếp tục cho mẹ uống thuốc được khoảng 1 năm sau, ông thấy bà bình phục hoàn toàn, ăn uống tốt và sức khỏe trở lại bình thường như trước đây.

Một năm sau bà có triệu chứng đau đầu ông đưa mẹ đi chụp CT cắt lớp và siêu âm, điều bất ngờ là sau khi xem kết quả ông không còn thấy khối u trong gan như kết quả ban đầu khám tại bệnh viện K, ông vui mừng và khẳng định bài thuốc tiêu u và hỗ trợ trị bệnh ung thư của người Hoa là rất công hiệu.

Từ năm 2008 cho đến nay bà Tiện vẫn sống khỏe mạnh bình thường. Nhìn đôi mắt ông có vẻ buồn buồn, Lương y Thanh cho biết, mẹ ông từ đó cho đến nay không đi lại được, nguyên nhân do lúc bị sốt bác sĩ nghi viêm màng lão nên chọc tủy lão đồ cộng với tuổi già nên bà quỵ và liệt luôn từ đó.

Không chỉ chữa khỏi bệnh cho mẹ mà ông còn chữa cho nhiều bệnh nhân ung thư di căn giai đoạn cuối kéo dài thêm tuổi thọ. Có nhiều bệnh nhân ung thư có khối u di căn, do nguyên nhân về sức khỏe không thể phẫu thuật cắt u và hóa xạ trị được nên bệnh viện trả về. Sau đó người bệnh tìm đến chỗ ông lấy thuốc nam về để điều trị, đến nay nhiều bệnh nhân vẫn sống khỏe mạnh và làm việc bình thường.

Theo lương y Thanh, đối với những khối u ác tính thì không phải khối u nào cũng tiêu được, còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố cơ địa, giai đoạn diễn biến của từng bệnh ung thư.

Thuốc nam chỉ có tác dụng hỗ trợ tiêu khối u và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư duy trì kéo dài tuổi thọ. Thuốc nam không thể chữa khỏi hoàn toàn được các căn bệnh ung thư, ngoại trừ bệnh ung thư được phát hiện và điều trị kịp thời ở gian đoạn sớm.

Đối với các khối u lành tính như: u gan, u phổi, u thận, u tuyến giáp, u tuyến tiền liệt, bướu cổ đơn thuần, u xơ vú, u mỡ, u nang buồng trứng, u xơ tử cung...

Hoặc nang gan, nang thân, nang vú, nang phổi, nang vòm họng, nang tuyến giáp.., thì bài thuốc tiêu u của ông nhiều năm nay đã và đang điều trị rất hiệu quả và khỏi bệnh.

Có nhiều trường hợp khối u kích thước đã to và sờ thấy hoặc u ở phần mềm như u mỡ, u tuyến giáp, ông cho uống và kết hợp với cao dán bên ngoài thì rất nhanh khỏi.

Lương y Thanh tư vấn cho bệnh nhân ung thư 
Lương y Thanh tư vấn cho bệnh nhân ung thư

Lời khuyên cho bệnh nhân khi phát hiện có khối u bướu

Bằng kinh nghiệm nhiều năm, lương y Thanh khuyên mọi người nếu phát hiện có khối u bất thường trong cơ thể, hãy đến ngay bệnh viện chuyên khoa khám và làm sinh thiết tế bào, xác định là khối u lành hay u ác tính để có hướng điều trị.

Nếu kết quả sinh thiết tế bào xác định là K "ung thư" thì người bệnh và người thân hết sức bình tĩnh, hãy nghe theo bác sĩ khám tư vấn nên phẫu thuật hay hóa trị, xạ trị, nếu bác sĩ yêu cầu phẫu thuật cắt u thì nên nghe theo lời bác sĩ khám.

Tuyệt đối không nên bỏ về đi uống thuốc nam ở thời điểm này, trường hợp người bệnh bỏ lỡ cơ hội không phẫu thuật cắt khối u thì nguy cơ bệnh di căn rất nhanh, đồng nghĩa với việc người bệnh sẽ không có cơ hội sống lâu so với người điều trị đúng pháp đồ của bác sĩ chỉ định.

Bệnh ung thư nếu được phát hiện sớm vẫn có thể chữa khỏi, vậy lương y Thanh khuyên người bệnh không nên bỏ lỡ cơ hội được sống.

Thuốc nam chỉ dùng trong những trường hợp người bệnh do sức khỏe quá yếu hoặc những nguyên nhân về bệnh lý khác nên không thể phẫu thuật hóa trị và xạ trị được, thì lúc đó người bệnh mới về đi uống thuốc nam hoặc uống thuốc nam ở thời điểm sau khi hóa trị xong.

Tuyệt đối trong lúc đang truyền hóa chất không được uống bất kỳ loại thuốc nào ngoài chỉ định của bác sĩ điều trị.

Cách nhận biết dấu hiệu của bệnh ung thư vú

Theo lương y Thanh, nếu có dấu hiệu một bên vú có dấu hiệu dày chắc hơn bên kia, núm vú bị tụt, đau và đỏ vú, thay đổi màu sắc bất thường trên da của vú, da vùng vú bị lồi lõm co kéo bất thường, có hạch vùng lách hoặc hố lõm thượng đòn vùng cổ,( trường hợp một bên vú đã chảy dịch kèm theo máu thì khả năng ung thư là 90%).

Tùy theo trường hợp cụ thể, nếu khối u được phát hiện sớm khi đi khám sức khỏe định kỳ, khối u chưa xuất hiện trên ngực, tức là phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm thì hoàn toàn chữa khỏi.

Vậy lương y Thanh khuyên mọi người nên quan tâm đến sức khỏe của mình và thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ.

Cao tiêu các khối u bướu, hỗ trợ trị bệnh ung thư
Cao tiêu các khối u bướu, hỗ trợ trị bệnh ung thư

Bài thuốc dùng cho người bệnh ung thư và khối u bướu

Thành phần gồm: Nấm lim xanh 15g, Củ ngải đen 10g, Xạ đen 15g, Bán chi liên 15g, Bạch hoa xà thiệt thảo 30g, Bồ công anh 15g, Hạ khô thảo 15, Cây sói rừng 20g, Cây bách giải 20g, Cây cà cuống rừng 30g, Hải tảo 20g, Tạo giác thích 10g, Trinh nữ hoàng cung 15g.

Công dụng: Tiêu độc, tiêu viêm, tiêu đờm, tiêu dịch, tiêu khối u bướu, tiêu mỡ gan, mỡ máu, ăn ngủ được, tiêu hóa tốt, phòng chống viêm gan, xơ gan, ức chế phát triển của tế bào ung thư và khối u, kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân ung thư di căn giai đoạn cuối, hỗ trợ trị bệnh ung thư sau hóa xạ trị.

Người bệnh ung thư phổi có thể gia giảm thêm 15g lá đu đủ khô, hoặc các vị thuốc khác tùy theo từng bệnh lý, người bị viêm loét dạ dày không nên dùng lá đu đủ.

Cách dùng: Cho thuốc vào ấm sắc thuốc, đổ ngập nước đun kĩ khoảng 1 tiếng lấy 3 bát con thuốc chia ngày uống 3 lần, sáng, trưa, chiều tối, uống sau ăn, đun lại lần 2 thay nước uống trong ngày, uống 1 tháng nghỉ một tuần rồi uống tiếp.

Người bình thường uống để thải độc gan, phòng chống viêm gan, xơ gan, mỡ gan, mỡ máu, phòng bệnh ung thư và khối u bướu rất hiệu quả.

Bài thuốc này lương y Thanh đã đúc kết từ bài thuốc của người hoa kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với nghề nên ông đã áp dụng chữa bệnh trong nhiều năm, kết quả cho thấy công dụng điều trị u bướu rất hiệu quả.

Điều ấn tượng ở bài thuốc này là có nhiều vị thuốc dân gian trong đó có 3 vị thuốc thần dược như Ngải đen, Cà cuống rừng, Sói rừng, là những vị thuốc quý ông sưu tầm của đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao nước ta và của người miền Campuchia dùng để chữa khối u bướu và ung thư, các vị thuốc này không có trong danh mục nền y học cổ truyền Việt Nam.

Bài thuốc này lương y Thanh đã nấu và chiết xuất thành dạng cao đặc và cao khô nên rất thuận tiện cho người bệnh sử dụng.

Lương y Thanh mong rằng thông qua bài báo này, bài thuốc kinh nghiệm của ông sẽ đến được với người bệnh ung thư trên mọi miền đất nước, để đóng góp phần nào giúp cho người bệnh ung thư bớt đau đớn và kéo dài thêm tuổi thọ, mang niềm vui và hạnh phúc đến với gia đình người bệnh.

Tiếng lành đồn xa, mọi người bệnh đến với ông ngày một đông để nhờ ông tư vấn và bốc thuốc, mong rằng vượt qua được lưỡi hái tử thần, đến với ông ai ai cũng cảm thấy niềm vui vô bờ..

Tòa soạn xin cung cấp địa chỉ cụ thể của lương y Vũ Văn Thanh để bạn đọc tiện liên lạc.

Địa chỉ: Cửa Hàng Thuốc Nam Bảo Thanh, Cổng bệnh viện K Trung ương, cơ sở 3 Tân Triều Hà Nội, điện thoại: 04 32 909 850 - 0985 616436 - 0904 997 386 để được tư vấn.

bài liên quan
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa có văn bản yêu cầu làm rõ việc công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép.
Quảng Ninh: 270 tân binh TP Cẩm Phả hăng hái lên đường nhập ngũ

Quảng Ninh: 270 tân binh TP Cẩm Phả hăng hái lên đường nhập ngũ

Sáng ngày 25/2, tại Quảng trường 12/11 cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, TP Cẩm Phả tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn 270 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân.
Quảng Ninh: Triệu tập 2 đối tượng nằm trên quốc lộ chụp ảnh "câu like"

Quảng Ninh: Triệu tập 2 đối tượng nằm trên quốc lộ chụp ảnh "câu like"

Trải chiếu ra quốc lộ lúc nửa đêm nằm chụp ảnh đăng mạng xã hội câu like, 2 đối tượng bị cơ quan Công an triệu tập xử lý vi phạm.
Mới nhất
Đọc nhiều
Bắt quả tang 11 đối tượng khai thác vàng trái phép tại Đắk Lắk

Bắt quả tang 11 đối tượng khai thác vàng trái phép tại Đắk Lắk

Nhóm đối tượng có hành vi dựng lán trại, đưa phương tiện, máy móc vào khu vực suối thuộc thôn 10, xã Ea M’Doal, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk để khai thác vàng trái phép.
Tỉnh Bình Định có thêm Phó Giám đốc Sở KH&ĐT và Sở LĐ-TB&XH

Tỉnh Bình Định có thêm Phó Giám đốc Sở KH&ĐT và Sở LĐ-TB&XH

Ông Nguyễn Quang Minh vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở KH&ĐT, bà Nguyễn Thị Thế Vy giữ chức Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định.
Xem xét, thi hành kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND 2 tỉnh

Xem xét, thi hành kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND 2 tỉnh

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc Hoàng Thúy Lan và Chủ tịch UBND 2 tỉnh.
Tin bài khác
Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức Hội nghị cán bộ Y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều.
Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Với người yêu thơ, đêm thơ Nguyên tiêu là một sự kiện quan trọng, một ngày lễ ý nghĩa, không thể thiếu mỗi dịp xuân về.
“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

Bác sĩ (BS) Đỗ Doãn Bách - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội luôn tâm niệm, phải học cách yêu thương con người trước khi trở thành một BS, khi đó sẽ có vô vàn cách thức để cứu chữa người bệnh.
Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Sau vài ngày dịu bớt, nắng nóng tại TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ đã quay trở lại với cường độ gay gắt và có xu hướng tăng cường độ.
"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái, tài năng, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm vì nghề, cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người dân cả về thể chất và tinh thần; Viết tiếp những kỳ tích của nền y học nước nhà.
Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 28 đến ngày 31-3 tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP Hồ Chí Minh.
Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Sáng 26/2 (tức 17 tháng Giêng), UBND xã Tân An, huyện Văn Bàn tổ chức khai hội Đền Cô Tân An năm 2024.
TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

Hơn 1.000 bạn trẻ TP Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2024 chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng".
Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tối nay (26/2), tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam và trao giải cuộc thi viết "Sự hy sinh thầm lặng" lần VI.
Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, việc hỗ trợ tìm đơn hàng mới cho doanh nghiệp dệt may là một trong những nỗ lực mà Chính phủ, Bộ ngành rất quyết tâm.
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY
xe tai bi xe ban tai huc truc dien khi di qua nga tu

Xe tải bị xe bán tải "húc" trực diện khi đi qua ngã tư

Vụ va chạm xảy ra vào ngày 3/3/2024, tại ngã tư Xuân Lai, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe tải đang bấm còi cảnh báo rồi di chuyển qua ngã tư. Vài giây sau, một chiếc xe bán tải từ bên phải lao tới, tông thẳng vào hông chiếc xe này. Cú tông mạnh khiến chiếc xe bán tải bị hư hỏng nặng phần đầu. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý và ý kiến bình luận. Nhiều người đưa ra nhìn nhận về việc xe bán tải đã đi quá nhanh khi qua khu vực ngã tư dẫn đến vụ va chạm này.